ข่าวสาร Altcoins

ข่าวเด็ดจ้า!!! Charlie Lee ลาออกจาก Coinbase หันไป ซบอก Litecoin

Charlie Lee ทวีตเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาจะไม่ได้ร่วมงานกับโคเอ็นบีสอีกต่อไป เขากำลังจะออกจาก บริษัท ไปให้ความสำคัญกับการสร้างผลงานของเขา Litecoin ข่าวนี้เป็นเรื่องแปลกใจและน่ายินดีสำหรับชุมชน Litecoin ซึ่งกำลังเข้าสู่ขั้นตอนการเติบโตอีกครั้ง

ทวีตของ Lee อ่านสั้น ๆ แต่มองโลกในแง่ดี เขากล่าวว่า “วันนี้เป็นวันสุดท้ายของฉันที่ @cobase!  ฉันจะเปลี่ยนไปโฟกัสที่ Litecoin ตอนนี้  “ส่วนใหญ่การคิดครั้งนี้ก็ไม่คาดฝัน อย่างไรก็ตามมันจบลงด้วยการพิจารณาอย่างทันท่วงทีสำหรับผู้ก่อตั้งเนื่องจาก Litecoin กำลังมองหาการเติบโตและเปลี่ยนแปลงความสนใจของผู้มีส่วนร่วมทุกคน

Litecoin and Lee: To the Moon?

เนื่องจา Litecoin กำลังโหยหาการเติบโตและความสามารถในการแข่งขันกับระบบลับอื่น ๆ  Lee กลับเข้ามาในฉากเป็นเหตุการณ์พิเศษ เป็นจังหวะที่สมบูรณ์แบบ นี่เป็นความจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากการใช้งานของ Segwit กำลังได้รับการทดสอบ ชุมชนจำเป็นต้องมีผู้นำที่เข้มแข็งและสามารถทำงานได้เพื่อควบคุมปัญหาทุกอย่างให้เข้าที่และมีจุดโฟกัสที่สูงขึ้น

Bitcoin.com ได้กล่าวถึงการเคลื่อนไหวล่าสุดของตลาดเพื่อกระตุ้น Charlie Lee ลาออกจาก Coinbase เพื่อมุ่งเน้นไปที่ Litecoinsegregated กล่าวว่า “ชุมชน Litecoin เพิ่งสร้างความเห็นเป็นเอกฉันท์ในการเปิดใช้โปรโตคอล Segwit ส่วนใหญ่เห็นพ้องว่าการเปลี่ยน Segwit เป็นแนวทางปฏิบัติที่ถูกต้องสำหรับการบำรุงรักษาและความยืดหยุ่นในระยะสั้นของ Litecoin ”

กับสิ่งนี้เกิดขึ้นทุกคนในชุมชนอาจจะมองไปที่ Lee เพื่อให้เป็นแนวทางในการปรับปรุงและพัฒนาต่อไป หวังเป็นอย่างยิ่งว่า Litecoin จะไปจากจุดที่เป็นอยู่และมูลค่าที่สูงเพิ่มขึ้นต่อไป

คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับลีออกจาก Coinbase? นี้จะนำมาปรับปรุงระบบนิเวศ Litecoin? แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็นด้านล่าง

ขอบคุณที่มา