ข่าวสาร

‘Wolf of Wall Street’ Jordan Belfort เตือนเกี่ยวกับการลงทุนใน Dogecoin และ Shiba Inu Cryptocurrencies

ordan Belfort อดีตนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่มีการสร้างไดอารี่ในภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย Leonardo DiCaprio ได้เตือนเกี่ยวกับการลงทุนใน cryptocurrencies แบบมีมเช่น dogecoin (DOGE) และ shiba inu (SHIB) Belfort อธิบายว่า “ผู้คนกำลังใช้ประโยชน์จากตลาดที่ไม่ได้รับการควบคุม” โดยเน้นว่า “รัฐบาลที่ก้าวเข้ามาเร็วกว่านั้นดีกว่าสำหรับ crypto”

คำแนะนำของ The Wolf of Wall Street เกี่ยวกับ Cryptocurrencies Dogecoin และ Shiba Inu

Jordan Belfort หรือที่รู้จักในชื่อ Wolf of Wall Street ได้เตือนนักลงทุนเกี่ยวกับการใส่เงินใน cryptocurrencies แบบมีม เช่น dogecoin (DOGE) และ shiba inu (SHIB) ในการให้สัมภาษณ์กับ The Sun ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันอังคาร

“ฉันเป็นแฟนตัวยงของบล็อคเชน แต่มีเรื่องไร้สาระมากมายที่นั่น มีเหรียญอึจำนวนมากที่ไม่มีจุดประสงค์และมีเพียงเพื่อแยกผู้คนออกจากเงินของพวกเขา” เขากล่าว

Belfort เป็นอดีตนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่ดัดแปลงไดอารี่เป็นภาพยนตร์เรื่อง “The Wolf of Wall Street” ที่นำแสดงโดยลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ และกำกับโดยมาร์ติน สกอร์เซซี่ Belfort ก่อตั้ง Stratton Oakmont ซึ่งทำหน้าที่เป็นห้องหม้อไอน้ำที่ทำการตลาดหุ้นเพนนีและหลอกลวงนักลงทุนด้วยการขายหุ้น “ปั๊มและทิ้ง” เขาสารภาพผิดฐานฉ้อโกงในปี 2542 และถูกจำคุกเป็นเวลา 22 เดือน; ตอนนี้เขาเป็นนักพูดที่สร้างแรงบันดาลใจ

“ฉันโลภมาก … ความโลภไม่ดี” เขากล่าวในปี 2014 ในการพูดคุยสร้างแรงบันดาลใจในดูไบ

ผู้เขียน The Wolf of Wall Street บอกกับ The Sun:

คุณได้ยินเรื่องราวบ้าๆ ของคนที่ทำเงินได้เป็นล้านๆ พันล้าน แต่สำหรับทุกคนแบบนั้น มีคน 10,000 หรือ 100,000 คนที่ได้รับ a** ของพวกเขาในชิบะอินุ … มันไม่ใช่การลงทุนที่เหมาะสม

Belfort กล่าวเสริม: “ผู้คนกำลังใช้ประโยชน์จากตลาดที่ไม่ได้รับการควบคุม และสร้างเหรียญอึที่ไม่มีคุณค่าและไม่มีประโยชน์”

ทั้ง dogecoin และ shiba inu ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ในขณะที่เขียน DOGE เป็น crypto ที่ใหญ่เป็นอันดับ 10 ตามมูลค่าตลาดและ SHIB ใหญ่เป็นอันดับที่ 13 ราคาของ dogecoin อยู่ที่ $0.210057 ได้รับมากกว่า 6,154% ในปีที่ผ่านมา ราคาของชิบะอินุอยู่ที่ $0.00004284 เหรียญมีมได้รับ 66,650,613.9% ในปีที่ผ่านมา

จากนั้น Belfort ก็ได้โวยแผนการลงทุน crypto เช่น เหรียญ MILF และเหรียญอร่อย โดยระบุว่า “คนไร้ยางอายเริ่มเหรียญและเข้าไปในห้องสนทนาและพูดในสิ่งที่ผิดกฎหมายอย่างโจ่งแจ้ง”

เขาเน้นว่า: “ผู้คนควรเข้าคุกอย่างจริงจัง – พวกเขาไม่ถูกกฎหมาย ไม่มีทางที่พวกเขาจะไปทำงาน … ฉันเดาว่ามีคนจะถูกฟ้องในเรื่องนี้”

โดยเน้นว่า “สิ่งที่ฉันเกลียดที่สุดคือสิ่งที่ถูกต้องตามกฎหมาย – ทำให้เหรียญดิจิทัลเหล่านั้นเป็นชื่อที่ไม่ดี” เขาให้ความเห็น:

ยิ่งรัฐบาลก้าวเข้ามาเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งดีสำหรับ crypto เพราะเมื่อทางการเริ่มควบคุมตลาดมืด มันจะใหญ่ขึ้นและดีขึ้น