ข่าวสาร

Polygon บริษัท VC ของ Reddit ผู้ร่วมก่อตั้งเปิดตัวกองทุน Social Media Web3 มูลค่า 200 ล้านดอลลาร์

ทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง Polygon ซึ่งเป็นโปรโตคอลที่อุทิศให้กับเครือข่ายบล็อคเชนที่เชื่อมต่อถึงกัน เช่น Ethereum และบริษัทร่วมทุน Seven Seven Six ของ Alexis Ohanian ได้เปิดเผยกองทุนรวมมูลค่า 200 ล้านดอลลาร์ในโครงการโซเชียลมีเดียที่ใช้บล็อคเชน ตามประกาศ ภารกิจของพันธมิตรคือการพยายามเชื่อมโยงบล็อคเชน เทคโนโลยี Web3 และโซเชียลมีเดียเข้าด้วยกัน

Polygon และ Alexis Ohanian เปิดตัวกองทุนมูลค่า 200 ล้านดอลลาร์สำหรับ Web3, Blockchain และ Social Media

Polygon and Alexis Ohanian’s จาก Seven Seven Six แผนจะหนุนเทคโนโลยี Web3 กับสื่อทางสังคมผ่านการทำงานร่วมกัน blockchain กับการลงทุนของ $ 200 ล้านบาทเป็นไปตามล่าสุดทีมหลายเหลี่ยมของบล็อกโพสต์ รูปหลายเหลี่ยมเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในด้านการปรับปรุงการปรับขนาดด้วยเครือข่ายบล็อกเชนโอเพ่นซอร์ส Ethereum และโทเค็นดั้งเดิมที่เรียกว่า MATIC Alexis Ohanian เป็นที่รู้จักกันดีในการร่วมก่อตั้งโซเชียลมีเดียและเว็บพอร์ทัลรวบรวมข่าว Reddit กับ Steve Huffman และ Aaron Swartz บริษัทร่วมทุนของ Ohanian Seven Seven Six เป็นบริษัทร่วมทุนที่เปิดใช้งานซอฟต์แวร์ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2020

“Seven Seven Six ของ Polygon และ Alexis Ohanian ได้สร้างความคิดริเริ่มมูลค่า 200 ล้านดอลลาร์ที่จะสนับสนุนโครงการที่จุดตัดของโซเชียลมีเดียและ Web3 เพื่อสำรวจวิธีที่ดีกว่าสำหรับมนุษย์ในการเชื่อมต่อออนไลน์” ทีม Polygon ให้รายละเอียดเมื่อวันศุกร์ “แรงกระตุ้นที่อยู่เบื้องหลัง Web3 ก็คืออินเทอร์เน็ตเวอร์ชันที่ดีกว่านั้นเป็นไปได้ เป็นสิ่งที่ให้อำนาจแก่ผู้ใช้บนแพลตฟอร์มต่างๆ เป็นการตอบสนองต่อความรู้สึกที่แพร่หลายว่าการสร้างอินสแตนซ์ปัจจุบันซึ่งเป็นตัวแทนของยักษ์ใหญ่ในโซเชียลมีเดียได้หลงทางไกลจากอุดมคติโอเพนซอร์ซของเว็บยุคแรกมากเกินไป”

ทีมงาน Polygon ได้เพิ่ม:

ผลที่ได้คือในขณะที่วิศวกรของ Facebook คนหนึ่งพูดเล่นๆ ว่า จิตใจที่ดีที่สุดในยุคของเรากำลังคิดหาวิธีทำให้ผู้คนคลิกโฆษณา ภารกิจของ Polygon คือการนำเสนอโซลูชันการปรับขนาดและโครงสร้างพื้นฐาน Ethereum ที่ปลอดภัย รวดเร็ว ราคาไม่แพง และใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับนักพัฒนา ซึ่งช่วยให้พวกเขาสร้างแอปพลิเคชัน Web3 สำหรับโลก

Alexis Ohanian: ‘โอกาสที่ชัดเจนที่สุดของ Web3 ตอนนี้คือการเล่นเกมและสังคม’

ประกาศที่จะลงทุน $ 200 ล้านลงในสื่อสังคมและแพลตฟอร์ม blockchain ดังนี้ล่าสุดรูปหลายเหลี่ยมของการได้มาซึ่งของโปรโตคอลเมียร์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ซื้อกิจการHermez Network (ปัจจุบันคือPolygon Hermez ) ในราคา 250 ล้านดอลลาร์ในเดือนสิงหาคม Polygon ได้จ่ายเงิน 400 ล้านดอลลาร์สำหรับการเริ่มต้นการปรับขนาด Ethereum Mir บริษัทร่วมทุนของ Ohanian Seven Seven Six มีการลงทุนในบล็อกเชนและ Web3 เป็นจำนวนมาก รวมถึง Sky Mavis, Droneseed, Better Brand และ Stoke Space Ohanian เพิ่งสนับสนุนโครงการ NFT Heir ซึ่งก่อตั้งโดย Michael Jordan ตำนาน NBA และลูกชายของเขา Jeffrey Jordan

“เรายังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของ Web3 และโอกาสที่ชัดเจนที่สุดในขณะนี้คือการเล่นเกมและโซเชียล” Ohanian กล่าวในแถลงการณ์ “ความคิดริเริ่มนี้จะทำอย่างนั้นโดยเน้นที่คุณสมบัติการเล่นเกมและแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สร้างขึ้นบนโครงสร้างพื้นฐานที่ปรับขนาดได้ของ Polygon เราได้เห็นผู้ก่อตั้งผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในพอร์ตโฟลิโอของเราแล้วเริ่มสร้าง Polygon และฉันตื่นเต้นที่ Seven Seven Six และ Polygon จะมีบทบาทสำคัญในการกำหนดรูปลักษณ์ของอินเทอร์เน็ตใหม่” ผู้ร่วมก่อตั้ง Reddit สรุป