ข่าวสาร Altcoins

โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิมจ้า!!! 4 ปัจจัยหลักที่อธิบายถึง Ethereum ในปีพ. ศ. 2560

 

Ethereum ยังคงดำเนินต่อไป จากราคาหน่วยที่ 8.52 เหรียญในช่วงต้นปี Ethereum พุ่งแตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในสัปดาห์นี้โดยมียอดขายอยู่ที่ 269.36 เหรียญต่อหน่วย ราคาเพิ่มขึ้นกว่า 3,000 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่เดือนมกราคม 2017

สัปดาห์นี้ Ethereum ซื้อขายที่ระดับสูงสุดตลอดเวลาอยู่ที่ $ 269.36 ตามข้อมูลจาก WorldCoinIndex โดยจากราคาดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายนตัวเลขด้านล่างแสดงถึงการเติบโต 3,000 เปอร์เซ็นต์นับตั้งแต่ต้นปีพ. ศ. 2560

ปัจจัยหลายอย่างได้นำไปสู่การลงทุนที่มีกลุ่มลงทุนซึ่งพอดีกับ EEA ICOs เกาหลีใต้และรัสเซีย

การสร้าง Enterprise Ethereum Alliance (EEA)

ในเดือนมีนาคมปี พ. ศ. 2560 Blockchain startups ห้องปฏิบัติการวิจัยและ บริษัท ระดับโลกได้ประกาศจัดตั้ง Enterprise Ethereum Alliance (EEA) เป้าหมายของการเป็นพันธมิตรนี้คือการพัฒนามาตรฐานอุตสาหกรรมร่วมกันและส่งเสริมความร่วมมือระหว่างสมาชิกต่างๆ

ปัจจุบัน EEA มีสมาชิกนับร้อยคน ได้แก่ Microsoft, Intel, J.P Morgan, Deloitte, Accenture, ING, ConsenSys และ Toyota Research Institute พันธมิตรกำลังพยายามที่จะทำงานในโครงการร่วมกันและมีส่วนร่วมในอนาคตของ Blockchain ที่เป็นอิสระจาก Ethereum โดยมุ่งเน้นไปที่ความยืดหยุ่นความเป็นส่วนตัวพร้อมทั้งความลับของข้อมูล

Julio Faura ประธาน EEA กล่าวว่า “

“ความกระตือรือร้นของ EEA เป็นเรื่องน่าทึ่ง สมาชิกใหม่ของเรามาจากอุตสาหกรรมที่แตกต่างกันเช่นฟาร์มาโมบายล์แบงกิ้งยานยนต์การให้คำปรึกษาด้านการจัดการและฮาร์ดแวร์ตลอดจนชุมชนที่เริ่มต้นขับขี่นวัตกรรม เป็นการดีที่ได้เห็นทุกคนมารวมตัวกันและสร้างระบบเศรษฐกิจยุคต่อไปของเราขึ้นมาเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆของ Ethereum blockchain “

การริเริ่มดังกล่าวไม่ต้องสงสัยเลยว่า Ethereum มีความชอบธรรมและมีบทบาทในการประชุมเมื่อเร็ว ๆ นี้

The boom of ICOs

การเสนอขายเหรียญขั้นต้น (ICO) เป็นวิธีใหม่สำหรับการเริ่มต้น Blockchain เพื่อเพิ่มเงินหลายล้านดอลลาร์ในช่วงเวลาสั้น ๆ โดยการขายโทเค็นที่กำหนดเอง ประเภทของข้อเสนอนี้มีความเจริญรุ่งเรืองโดยไม่มีกรอบทางกฎหมายหรือกฎระเบียบ

หลายโครงการล่าสุดในสาขานี้อิงกับ Ethereum Blockchain เนื่องจากความสามารถในการทำธุรกรรมแบบสมาร์ทดังนั้น ICO จึงใช้อีเทอร์โทเค็นและดังนั้นจึงมีส่วนช่วยในการเพิ่มราคาต่อหน่วยของ ETH

เกาหลีใต้เป็นเหล่งผลิต Ethereum

การแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล 3 แห่งของเกาหลีใต้ได้รวมอีเธอร์ ทำให้เป็นตลาดแลกเปลี่ยนเงินตรา Ethereum ที่ใหญ่ที่สุดโดยมีปริมาณการซื้อขายต่อวันอยู่ที่ 335 ล้านเหรียญสหรัฐฯ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาคิดเป็นสัดส่วนประมาณร้อยละ 38 ของปริมาณการซื้อขายทั้งหมดของ Ethereum

ความสนใจอย่างมากใน ETH จากเกาหลีใต้มีความแข็งแกร่งมากจนคู่ค้า ETH / KRW ดำเนินธุรกิจการค้ามากกว่าคู่สัญญา ETH / BTC ซึ่งใช้ในการซื้อขาย Ethereum มีมากกว่าร้อยละ 50

Vladimir Putin ตรงกับ Vitalik Buterin

ที่ Cointelegraph เราเพิ่งแสดงความคิดเห็นในการประชุมครั้งประวัติศาสตร์นี้ ถึงแม้ว่าจะไม่มีรายละเอียดใด ๆ เกิดขึ้นหลังจากที่เรารู้ว่าประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ปูตินพร้อมที่จะสนับสนุนการพัฒนาเทคโนโลยี Blockchain

ความสนใจนี้ได้รับการยืนยันเพิ่มเติมโดยกล่าวถึงการประชุมครั้งนี้ในเว็บไซต์ของเครมลินและผ่านทางสำนักข่าวเลขานุการ ในความเห็นของเรามีปัจจัยสำคัญ 4 ประการที่ผลักดันราคา Ethereum ให้สูงขึ้นตลอดเวลาในปีนี้

ขอบคุณที่มา