Cryptocurrency ข่าวสาร ข่าวสาร Altcoins

Epic NFT Heroes Formula: ของสะสม NFT, เกม Metaverse, โมเดลที่เล่นเพื่อหารายได้ และการทำฟาร์มให้ผลผลิต

ด้วยปริมาณการซื้อขายและจำนวนโครงการ NFT ที่เพิ่มขึ้นตลอดเวลา การแข่งขันเพื่อผู้ใช้ยากขึ้นเรื่อยๆ และนำผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมออกสู่ตลาด โปรเจ็กต์หนึ่งกำลังจะเขย่าวงการเกมและของสะสม NFT เพื่อสร้างมาตรฐานให้กับผู้เล่นในตลาดทุกคน SIDUS เมืองแห่ง NFT Heroes นำ NFT ไปสู่อีกระดับด้วยการรวมคอลเลกชันอวาตาร์ NFT, metaverse การเล่นเกมและการทำฟาร์มผลผลิต NFT ให้เป็นผลิตภัณฑ์เดียวและสนับสนุนด้วยปรัชญาที่ใกล้เคียงกับหัวใจของผู้ที่ชื่นชอบ crypto ทุกคน อวาตาร์ NFT ตัวเดียวราคา 0.055 ETH จะเปิดให้ผู้ใช้เข้าสู่โลกที่มีอักขระ 7,500 ตัวจากดาวเคราะห์บล็อคเชน 12 ดวง ตัวละครทั้งหมดสืบทอดคุณสมบัติที่แข็งแกร่งที่สุดที่เกี่ยวข้องกับโครงการและบริษัทเข้ารหัสลับ 100 อันดับแรก – ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์และโอกาสที่ไม่จำกัด

NFT Heroes ดึงดูดความต้องการของตลาดในการลงทุนในโครงการ NFT ที่จะไม่กลายเป็นฝุ่นภายในสองสามเดือน โครงการที่ได้รับการสนับสนุนจากมูลค่าที่แท้จริงและสภาพคล่อง ทัวร์ชมระบบนิเวศใหม่อย่างรวดเร็วและค้นพบสิ่งใหม่ๆ ที่ทีมนำเสนอในชุมชน NFT และ crypto

ชิ้นส่วนเคลื่อนไหวที่สำคัญของระบบนิเวศ NFT Heroes

ไม่มีคำใดคำเดียวที่จะอธิบายแก่นแท้ของ NFT Heroes โปรเจ็กต์นี้รวมฟังก์ชันการทำงานของเกม NFT บริการทำฟาร์มผลผลิต และคอลเล็กชันงานศิลปะดิจิทัลเข้าด้วยกัน โดยเชื่อมโยงสิ่งเหล่านี้เข้าด้วยกัน

ชั้นแรก: ของสะสม NFT

NFT Heroes คือคอลเลกชั่นของอวาตาร์ NFT ที่ไม่เหมือนใคร 7,500 ตัว สร้างขึ้นโดยศิลปินสมัยใหม่กว่า 400 คนจากกลุ่มนานาชาติที่รู้จักกันในชื่อ NFT256 ตัวละครมาจากดาวเคราะห์บล็อคเชน 12 ดวง และแต่ละตัวมีคุณสมบัติ 11 เช่น ผิวหนัง หมวกกันน็อค กระเป๋าเป้ ฯลฯ

คอลเลกชันนี้มีฮีโร่ NFT ดั้งเดิม 6,000 คน; ฮีโร่หายาก 1,000 ตัวและฮีโร่ NFT ในตำนาน 500 ตัว วีรบุรุษเดิมมีสิ่งที่หายากเหมือนกันและความคุ้มค่าภายในชุมชนและราคาในตลาดเดียวกันของ 0.055 ผลประโยชน์ทับซ้อน ตัวละครดั้งเดิมมีวางจำหน่าย แต่ฮีโร่หายากและฮีโร่ในตำนานต้องสร้างขึ้นโดยใช้การ์ดอัปเกรดและตัวดัดแปลงกาแล็กซี่ อัปเกรดการ์ดแบบสุ่มบนเว็บไซต์ของโครงการและ OpenSea.io สัปดาห์ละครั้ง Galaxy Modificator กำหนดคุณสมบัติที่ได้รับการอัพเกรดแบบสุ่ม เครื่องมือนี้ขับเคลื่อนโดย Verifiable Random Function (VRF) ของ Chainlink ซึ่งเป็นตัวสร้างการสุ่มสำหรับสัญญาอัจฉริยะ เทคโนโลยีนี้รับประกันการแจกจ่ายที่ยุติธรรมและการรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่งสำหรับแพลตฟอร์ม

ให้ความสำคัญระบบการอัพเกรดเป็นนวัตกรรมครั้งแรกโดย NFT วีรบุรุษ โดยทั่วไป โครงการอวาตาร์ NFT จะออกคอลเลกชันทั้งหมดพร้อมกันและแยกผู้ใช้ออกจากกระบวนการสร้างสรรค์

คอลเล็กชัน NFT เป็นวิธีหนึ่งในการดูโปรเจ็กต์ NFT Heroes อวาตาร์แต่ละตัวเป็นตั๋วของเจ้าของที่เข้าสู่ระบบนิเวศ NFT ที่ซึ่งพวกมันสามารถสร้าง เล่น แลกเปลี่ยน และรับเงินได้ ความหายากของฮีโร่เป็นตัวกำหนดโอกาสที่ผู้ใช้มีในชุมชนตลอดจนรางวัลที่พวกเขาได้รับ อย่างไรก็ตาม ในจุดเริ่มต้น ผู้เล่นทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมกันในการก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของสังคม SIDUS

เลเยอร์ที่สอง: เกม Metaverse

ขั้นตอนต่อไปบนเส้นทางของการพัฒนาโครงการคือการเปิดตัวฟังก์ชันการเล่นเกม ฮีโร่ NFT แต่ละคนสามารถแปลงร่างเป็นตัวละครในเกมที่เป็นของ SIDUS metaverse

มิธอส ที่สนับสนุนเรื่องราวของ NFT Heroes ทำให้มีที่ว่างมากมายสำหรับจินตนาการและสถานการณ์การเล่นเกมในอนาคต เรื่องราวของ NFT Heroes เปิดเผยในช่วงเวลาของสงครามอวกาศ ขับเคลื่อนด้วยแรงจูงใจที่แตกต่างกัน ผู้อยู่อาศัย 6,000 คนจากดาวเคราะห์บล็อคเชนต่าง ๆ หนีจากบ้านของพวกเขาและพบที่หลบภัยในเมืองร้าง พวกเขาตัดสินใจสร้างสังคมใหม่ปราศจากความขัดแย้งในอดีต พวกเขาเลือกอัตลักษณ์ใหม่สำหรับตัวเอง – NFT Heroes – และเรียกเมืองใหม่ว่า SIDUS

ในเวลาต่อมา มันกลายเป็นการต่อสู้ดิ้นรนเพื่อให้เหล่าฮีโร่อยู่ร่วมกันอย่างสันติ ความต้องการพลังและการขาดแคลนทรัพยากรทำให้ NFT Heroes ต่อสู้กันเอง NFT Hero Battle Arena จะคล้ายกับเกมต่อสู้ชื่อดังอย่าง Mortal Kombat, Killer Instinct และ Jump Force NFT Heroes ท้าทายผู้เล่นคนอื่นในการดวล ต่อสู้ในอารีน่า และพยายามขึ้นสู่จุดสูงสุดของโครงสร้างทางสังคม

ฮีโร่สามารถอัพเกรดด้วย Galaxy Modificator และติดตั้งอาวุธจาก Galaxy Marketplace เพื่อแข่งขันใน Battle Arena การ์ดอัพเกรดจะสุ่มปรากฏบน OpenSea.io และเว็บไซต์วีรบุรุษ NFT การ์ดอัพเกรดจะสามารถใช้ได้สำหรับการซื้อที่มีผลประโยชน์ทับซ้อน Galaxy Marketplace จะมีไลท์เซเบอร์ ระเบิดเสียง กระสุนเจาะเกราะ และปืนรุ่นต่อไปอื่นๆ ให้เลือกมากมาย อาวุธจะขายเป็นโทเค็น NFTS ซึ่งเป็นโทเค็นดั้งเดิมของ NFT STARS ในเวลานี้ ทีมงานจะรวมการชำระเงินด้วยโทเค็น MILK2 รายละเอียดเพิ่มเติมจะถูกแชร์ในอนาคต

ชั้นที่สาม: NFT Yield Farming

ฮีโร่ NFT ทุกตัวเป็นโทเค็น NFT และอวาตาร์ความละเอียดสูงที่ผู้ถือสามารถใช้ตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจไว้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อเป็นทุนในการผจญภัยในเมือง SIDUS ได้อีกด้วย

แพลตฟอร์มนี้เสนอการปักหลักกาแล็กซี่สามระดับ: ดั้งเดิม หายาก และตำนาน โดยการปักหลัก NFTs NFT Heroes สามารถสร้างโทเค็น NFTS ได้ ด้วยวิธีนี้ โดยไม่ต้องลงทุนเพิ่ม ผู้เล่นสามารถอัพเกรดกระสุนและมีโอกาสชนะการต่อสู้ครั้งต่อไปในอารีน่ามากขึ้น ความแตกต่างระหว่างสามระดับคือจำนวนรางวัลที่ผู้เล่นได้รับ

โบนัสใหญ่อย่างหนึ่งของคุณสมบัติการปักหลัก Galaxy คือโทเค็น NFTS มีประโยชน์มากกว่าเหรียญในเกมปกติมาก NFTS เป็นโทเค็นพื้นเมืองของ NFT ตลาด NFT STARS นักพัฒนาที่อยู่เบื้องหลัง Sidus, เมือง NFT วีรบุรุษ ชุมชนใหญ่ของนักสะสมงานศิลปะดิจิทัลและศิลปิน ร่วมกับชุมชนเกม รับรองว่ามีการใช้โทเค็นมากขึ้น เสถียรภาพด้านราคาและการเติบโตที่ดีขึ้น

รับโอกาสกับ NFT Heroes

กลไกการสร้างรายได้ทั่วไปสำหรับโปรเจ็กต์อวาตาร์ NFT ทั้งหมดคือการซื้อล่วงหน้าและขายเมื่อความสนใจในโครงการมีมากขึ้น อวตาร NFT ถูกมองว่าเป็นสินทรัพย์เพื่อการลงทุนที่คุณไม่ได้ใช้งานจนกว่าจะมีราคาเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า SIDUS เมืองแห่ง NFT Heroes เปลี่ยนบรรทัดฐานที่กำหนดไว้และแนะนำเครื่องมือหลายอย่างที่เพิ่มการลงทุนของคุณเป็นสองเท่า หมายความว่าคุณไม่ต้องรอหลายปีกว่าที่ตลาดจะเปลี่ยนแปลงหรือให้ผู้ซื้อใจดีเข้ามา

ในชุมชน SIDUS ทุกอย่างขึ้นอยู่กับผู้เล่น:

  • NFT Heroes จะแจกจ่าย 50% ของค่าลิขสิทธิ์ที่ได้รับจากการขายรองทั้งหมดของคอลเลกชันไปยังชุมชน เงื่อนไขเดียวสำหรับฮีโร่ที่จะมีสิทธิ์ได้รับค่าลิขสิทธิ์คือการถือโทเค็น NFTS หรือ MILK2 ขั้นต่ำ 200 ดอลลาร์
  • NFT Heroes สามารถเดิมพัน NFT และรับรางวัลใน NFTS
  • ผู้ถือ NFT Hero ดั้งเดิมสามารถค้นหาการ์ดอัพเกรดและขายฮีโร่ที่อัพเกรดแล้วในตลาด
  • โปรเจ็กต์รองรับฟีเจอร์ NFT ที่ห่อหุ้ม ผู้ใช้สามารถฝาก cryptocurrencies และ NFT อื่น ๆ ลงใน Hero และรวมสภาพคล่อง ดังนั้นฮีโร่จะมีมูลค่าที่แท้จริงและจะให้โอกาสแก่เจ้าของของพวกเขาในการขายทรัพย์สินหลายรายการพร้อมกัน

ทั้งหมดนี้หมายความว่า NFT Hero ของคุณมีค่าเท่ากับที่คุณสร้าง บริการเหล่านี้ลดการพึ่งพาของ NFT ในตลาดเพื่อให้ได้มาซึ่งมูลค่าในขณะที่ให้เครื่องมือที่ผู้ใช้สามารถสร้างรายได้

Blockchain Planets และชุมชนผู้ที่ชื่นชอบ Crypto

ส่วนใหญ่ของโครงการอวาตาร์ NFT คือชุมชนที่พวกเขาสร้างขึ้นรอบตัวพวกเขา โปรเจ็กต์เหล่านี้ใช้อวาตาร์เพื่อสื่อข้อความไปทั่วโลก สร้างอัตลักษณ์ดิจิทัล และพิสูจน์ความเกี่ยวข้องของเจ้าของกับ NFT และคลับเข้ารหัส SIDUS เมืองแห่ง NFT Heroes รวบรวมปรัชญาบล็อกเชนและมอบตัวละคร คุณลักษณะ และไอเท็มในเกมให้ผู้ใช้เพื่อแสดงการสนับสนุนโครงการหรือบล็อกเชน

คอลเล็กชันของ NFT Heroes มีตัวละครที่ไม่ซ้ำกัน 7,500 ตัวซึ่งมาจากดาวเคราะห์บล็อคเชน 12 ดวง: Bitcoione, Etheredus, Binaxima Sentauri Cybele, Solantrum, Avalanya, Polygopus, Huoris Helvetios, Polkacyon, Cardaggar, Tronguan, Ripplatan Centricus, Cosmernicus ดาวเคราะห์แต่ละดวงเกี่ยวข้องกับหนึ่งในเครือข่ายหลัก สืบทอดลักษณะเฉพาะของมัน และอีกอย่าง… ดาวเคราะห์แต่ละดวงมีไข่อีสเตอร์ซ่อนอยู่ในเรื่องราวของพวกเขา

Bitcoione เป็นดาวเคราะห์ที่ใหญ่ที่สุดในจักรวาลซึ่งหลายคนเรียกว่า ‘แหล่งกำเนิดของอารยธรรม’ อวาลันยาโดดเด่นกว่าดาวดวงอื่นเพราะมีระบบการปกครองที่ครอบคลุม สังคม Polygopus ถูกสร้างขึ้นโดยผู้ตั้งถิ่นฐานจาก Etheredus Polkacyon เป็นสังคมการรวมตัวที่รวมดาวเคราะห์น้อยที่อาศัยอยู่นับสิบเข้าด้วยกัน Cosmernicus เป็นกองคาราวานของเรือ Solantrum เป็นที่รู้จักจากระบบเวลาที่เป็นเอกลักษณ์ – “หลักฐานแห่งประวัติศาสตร์”

SIDUS เป็นสถานที่ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านบล็อกเชนและตลาดจะได้พบกับสังคมที่ผ่านการพิจารณามาอย่างดีของชาวโลกบล็อคเชน ยิ่งไปกว่านั้นNFT Heroes ยังใช้คุณสมบัติที่แข็งแกร่งที่สุดของโครงการและบริษัทคริปโต 100 อันดับแรก พวกเขาถูกซ่อนอยู่ในกระสุนที่ฮีโร่สวมใส่ในอารีน่า ในอุปกรณ์อัพเกรดและอาวุธ

พบกับศิลปินและนักพัฒนา

NFT Heroes ได้รับการพัฒนาโดยตลาด NFT NFT STARS โดยร่วมมือกับกลุ่มศิลปินที่รู้จักกันในชื่อ NFT256 ความร่วมมือระหว่างทั้งสองทำให้มั่นใจได้ว่าโปรเจ็กต์มีความก้าวหน้าทางเทคนิค และอวาตาร์ทุกตัวมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีคุณค่าทางศิลปะอย่างแท้จริง

NFT256 คือกลุ่มศิลปินสมัยใหม่ระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน โดยทำงานร่วมกับสื่อศิลปะที่หลากหลาย การคบหารวมถึงศิลปินมากกว่า 500 คนที่เคยมีส่วนร่วมในโครงการ Disney, Sony และ Marvel การนำศิลปินจำนวนมากมาสู่โปรเจ็กต์นี้ ทีมงานรับรองว่าตัวละครแต่ละตัวมีความพิเศษและไม่เหมือนใคร ศิลปินใช้เวลารวมกันกว่า 10,000 ชั่วโมงในการคิดรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ และวาดลักษณะฮีโร่ทั้งหมด แม้ว่าผู้ถือ NFT Hero ตัดสินใจที่จะละเว้นจากการใช้กลไกการเล่นเกมและการปักหลัก พวกเขาจะยังคงมีผลงานศิลปะการเข้ารหัสลับที่ไม่เหมือนใคร

NFT STARS เป็นผู้บงการเบื้องหลังด้านเทคนิคของโครงการ NFT Heroes NFT STARS เป็นตลาด NFT ที่มีประวัติอันโดดเด่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นนวัตกรรมของ NFT แพลตฟอร์มนี้เป็นเจ้าภาพจัดรายการดาราที่ประสบความสำเร็จเป็นประจำและกำลังเปลี่ยนการรับรู้ของตลาดเกี่ยวกับศิลปะดิจิทัล ปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงประโยชน์ของโทเค็น NFTS และความเสถียรของราคา ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับฮีโร่ที่จะได้รับ NFTS เป็นรางวัลการทำฟาร์ม NFT STARS ยังรับทราบถึงความช่วยเหลือที่ได้รับจากพันธมิตร – Chainlink, Avalanche และ Polygon – พวกเขาแต่ละคนมีข้อมูลในการดำเนินการที่ราบรื่นของแพลตฟอร์ม

ตั๋วของคุณไปยังเมืองที่มีฮีโร่นับพัน

NFT Heroes เป็นโครงการที่เกิดจากทิศทางใหม่ของการพัฒนา NFT และสอดคล้องกับแนวโน้มของตลาดที่กำลังเติบโต โปรเจ็กต์นี้คล้ายกับระบบนิเวศของ NFT มากกว่าแค่คอลเล็กชันการ์ด NFT มันรวมคุณสมบัติและคุณสมบัติที่มีอยู่ในโปรเจ็กต์อวาตาร์ NFT การเล่นเกมและการทำฟาร์มให้ผลผลิต โอกาสในการสร้างรายได้ที่หลากหลาย ตั้งแต่การแจกจ่ายค่าลิขสิทธิ์ไปจนถึงการปักหลัก NFT ตอบสนองการแสวงหา NFT ของชุมชน NFT ที่มีมูลค่าที่แท้จริงราคาที่ค่อนข้างต่ำที่ 0.055 ETH(น้อยกว่า170ดอลล่าร์) เปิดโลก NFT ขึ้นสำหรับประชากรทั่วไป

ใช้โอกาสของคุณและเข้าร่วมคลับ NFT Heroes ที่ไม่เหมือนใคร เล่น เดิมพัน