Cryptocurrency ข่าวสาร ข่าวสาร Altcoins ข่าวสาร Bitcoin

Ethereum, Bitcoin, Cardano เป็นสกุลเงินดิจิตอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสิงคโปร์

การศึกษาใหม่แสดงให้เห็นว่า ethereum เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่ผู้ใหญ่กว่า 4,000 คนที่ทำการสำรวจในสิงคโปร์ การเข้ารหัสลับที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเป็นอันดับสองคือ bitcoin รองลงมาคือ cardano

นักลงทุน Crypto ในสิงคโปร์ชอบ Ethereum, Bitcoin, Cardano

สถานะใหม่ของ Crypto ในปี 2021 ในสิงคโปร์ ซึ่งเป็นการศึกษาร่วมกันโดย Seedly, Gemini และ Coinmarketcap ได้รับการเผยแพร่เมื่อวันจันทร์ ประกอบด้วยการสำรวจผู้ใหญ่ 4,348 คนในสิงคโปร์ที่มีอายุระหว่าง 18 ถึง 65 ปีจากรายได้ครัวเรือนที่แตกต่างกัน

การสำรวจดำเนินการระหว่างวันที่ 29 มิถุนายนถึง 9 กรกฎาคม โดยมีผู้ตอบแบบสอบถาม 2,862 คนที่กล่าวว่าพวกเขาเป็นเจ้าของ crypto ในปัจจุบันและผู้ตอบแบบสอบถาม 1,486 คนที่กล่าวว่าพวกเขาไม่ใช่ผู้ถือ crypto หนึ่งในห้าของผู้ถือ crypto ที่สำรวจเป็นผู้หญิง

จากผลการสำรวจ 78% ของผู้ตอบแบบสอบถามที่มี crypto กล่าวว่าพวกเขาเป็นเจ้าของ ethereum ( ETH ), 69% กล่าวว่า bitcoin ( BTC ), 40% กล่าวว่า cardano ( ADA ), 31% กล่าวว่า binance coin ( BNB ) และ 25% กล่าวว่าXRP รายงานอธิบายว่า:

ของผู้ถือ 2,862 ลับ, 2,236 ของพวกเขาในขณะนี้การถือครองเพื่อผลประโยชน์ทับซ้อน BTCเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเป็นอันดับสอง โดยมีผู้ถือครองคริปโต 1,975 ราย มาในที่สามและสี่คือ ADA และ BNB ที่ถือโดยนักลงทุน 1,141 และ 893 ตามลำดับ

cryptocurrencies ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากการสำรวจ 
ที่มา: รายงานโดย Seedly, Gemini และ Coinmarketcap

รายงานระบุว่า “ด้วย ETH , BTCและ ADA เป็น cryptocurrencies ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในทั้งสองเพศ ที่จริงแล้วผู้หญิงถือและแลกเปลี่ยน XRP และ DOT [polkadot] มากกว่าคู่ชายของพวกเขา ในทางกลับกัน USDT [tether] เป็นที่นิยมมากกว่าในหมู่ผู้ถือ crypto เพศชาย”

นักลงทุน Crypto ยังเปิดเผยว่าพวกเขาได้รับผลกระทบจากการระบาดใหญ่ของ Covid-19 อย่างไร รายงานระบุว่า “จาก 2,862 คนที่ลงทุนใน crypto สองในสามลงทุนใน crypto มากขึ้นเนื่องจากการระบาดของ Covid-19” รายงานเสริมว่า “การระบาดใหญ่ของ Covid-19 ได้กระตุ้นให้ชาวสิงคโปร์ลงทุนใน crypto มากขึ้น”