Dogecoin ข่าวสาร ข่าวสาร Altcoins ราคาและการวิเคราะห์

Elon Musk และ Mark Cuban มองว่า Dogecoin เป็น Cryptocurrency ที่ ‘แข็งแกร่งที่สุด’ สำหรับการชำระเงิน

Elon Musk และ Mark Cuban มองว่า Dogecoin เป็น Cryptocurrency ที่แข็งแกร่งที่สุดสำหรับการชำระเงิน

Elon Musk ซีอีโอของ Tesla และ Mark Cuban สตาร์ของ Shark Tank มองว่า dogecoin เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ “แข็งแกร่งที่สุด” เมื่อใช้เป็นวิธีการชำระเงิน เพื่อส่งเสริมการใช้ dogecoin ต่อไป ทีม NBA Dallas Mavericks จะเสนอ “ราคาพิเศษสำหรับผู้ที่ชำระเงินด้วย dogecoin”

Elon Musk เห็นด้วยกับ Mark Cuban ว่า Dogecoin เป็น Crypto ที่ ‘แข็งแกร่งที่สุด’ ในการแลกเปลี่ยน

Elon Musk ซีอีโอของ Tesla และ Spacex และเจ้าของมหาเศรษฐีของทีม NBA Dallas Mavericks, Mark Cuban ได้ยืนยันความเชื่อของพวกเขาว่า dogecoin คริปโตเคอเรนซี (cryptocurrency) meme เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ “แข็งแกร่งที่สุด” เมื่อพูดถึงการจ่ายสินค้าและบริการ

คิวบาโน้มน้าว DOGE ในการให้สัมภาษณ์กับ CNBC Make It เมื่อวันศุกร์ สังเกตว่า dogecoin เป็น “สื่อกลางที่สามารถใช้ในการซื้อสินค้าและบริการ” เขากล่าว:

ชุมชนสำหรับ doge นั้นแข็งแกร่งที่สุดเมื่อพูดถึงการใช้มันเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยน

ในการตอบกลับความคิดเห็นของคิวบาเกี่ยวกับ dogecoin นั้น Musk ซึ่งบางครั้งรู้จักกันในชื่อ Dogefather ได้ทวีตว่า “ฉันพูดแบบนี้มาสักพักแล้ว”

Elon Musk และ Mark Cuban มองว่า Dogecoin เป็น Cryptocurrency ที่ 'แข็งแกร่งที่สุด' สำหรับการชำระเงิน

ในเดือนกรกฎาคม Musk ยืนยันอีกครั้งว่าเขาสนับสนุน dogecoin โดยเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ให้รวมรูปสุนัข Shiba Inu ที่เป็นตัวแทนของ Doge เทสลา technoking เพิ่งยืนยันว่าเขาเป็นเจ้าของและจะไม่ขาย dogecoin ของเขา ลูกชายคนเล็กของเขา X Æ A-12 ก็เป็นเจ้าของ DOGE ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ Musk ยังได้รับการผลักดันให้มีการปรับปรุง Doge

Mavericks ของคิวบาเริ่มรับ dogecoin ในเดือนมีนาคม ตั้งแต่นั้นมา ดารา Shark Tank ได้เปิดเผยว่า “มียอดขายที่สำคัญ” กับ DOGE เขายังเรียกร้องให้พิธีกรรายการทอล์คโชว์ยอดนิยม Ellen Degeneres รับที่ร้านของเธอ

เพื่อสนับสนุนการใช้ dogecoin ในการชำระเงินเพิ่มเติม คิวบาทวีตเมื่อวันพฤหัสบดีว่า Mavericks จะทำประกาศพิเศษเกี่ยวกับ dogecoin เขาเรียกมันว่า “การขายสินค้าช่วงฤดูร้อนด้วยราคาพิเศษสำหรับผู้ที่ชำระเงินด้วย dogecoin”

บางคนไม่เห็นด้วยกับคิวบาและมัสค์เกี่ยวกับข้อดีของ dogecoin โดยเน้นว่า crypto meme มีอุปทานไม่สิ้นสุด อย่างไรก็ตาม ข้อโต้แย้งเกี่ยวกับอุปทานที่ไม่สิ้นสุดไม่ได้ทำให้ความกระตือรือร้นของคิวบาที่มีต่อ Doge ลดลง

นักแสดงร่วมของคิวบาใน Shark Tank, Kevin O’Leary เป็นหนึ่งในผู้ที่ไม่ค่อยกระตือรือร้นในสกุลเงินดิจิทัลแบบมีม เขาเพิ่งบอกว่าเขาจะไม่ลงทุนใน dogecoin “ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมใครๆ ถึงทำแบบนั้น” O’Leary เสริมว่า: “เมื่อคุณคาดเดาบางอย่างเช่น dogecoin นั่นก็ไม่ต่างไปจากการไปลาสเวกัสแล้ววางเงินของคุณไว้ที่สีแดงหรือสีดำ มันเป็นการเก็งกำไรที่บริสุทธิ์”

การสำรวจล่าสุดโดย Finder แสดงให้เห็นว่าคณะผู้เชี่ยวชาญคาดว่าราคาของ dogecoinจะแตะ 1.21 ดอลลาร์ภายในปี 2568 และ 3.60 ดอลลาร์ภายในปี 2573