Reviews Exchange

[รีวิว] เว็บเทรด : Bitker Digital Asset Exchange Service

โลกของ Cryptocurrency ได้เติบโตแบบก้าวกระโดดมากในปีที่ผ่านมา ทำให้หลายคนได้เข้ามาศึกษาเรื่องของ Cryptocurrency และ Blockchain มากขึ้น สร้าง Volume ในการซื้อขายมหาศาลในตลาด

ปัจุบัน Cryptocurrency  ได้ถูกยอมรับมากขึ้นจากคนทั่วโลก ทำให้เกิด Service ต่างๆเกิดขึ้นตามมา  เช่น Exchange ซึ่งให้บริการเป็นตัวกลางในการแลกเปลี่ยน Cryptocurrency

Bitker เป็น Exchange จากประเทศจีนที่มีการทำงานแบบมืออาชีพ มีจุดมุ่งหมายในการให้บริการแลกเปลี่ยน Cryptocurrency

 “One-Stop Digital Asset Exchange Service”

“One-Stop Digital Asset Exchange Service” ซึ่งเป็นแนวทางนวัตกรรมด้านการเงิน โดยเฉพาะเพื่อให้ผู้ค้าสามารถใช้บัญชีหนึ่งบัญชีเพื่อจัดการทุกประเภทของการซื้อขายสกุลเงินได้ เช่น
spot trade, contract trade, margin trade

Bitker มีสกุลเงินให้เทรดได้มากกมายหลายสกุล มีค่าธรรมเนียมอยู่ที่ 0.1% และยังมีเรื่องของโบนัสสำหรับลูกค้า ทำให้ Bitker เป็นอีกหนึ่ง Exchange ที่สามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกทั้งใช้งานทั้งบนเว็บไซต์และมือถือ

สมัครใช้งาน Bitker 
Bitker ในปัจจุบันได้เปิดให้บริการซื้อขายสกุลเงินทั้งหมดกว่า 50 สกุล ซึ่งส่วนใหญ่จับคู่กับ bitcoin และเริ่มมีการซื้อขายเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเป็นอีกหนึ่ง Exchange ที่น่าสนใจ สำหรับเหรียญคนไทยอย่าง Happycoin กำลังจะเข้าเทรดได้แล้วเร็วๆนี้ โดยจะสามารถเทรดคู่กับ HPC/BTC ,  และอนาคตใกล้ๆนี้สามารถเทรดคู่ HPC/USDT
ช่องทางอื่นๆของ Bitker