Reviews Altcoin ข่าวสาร ข่าวสาร Altcoins ข่าวสาร เศรษฐกิจโลก

ทีมฟุตบอลชื่อดังอาร์เซนอลร่วมมือกับ Cryptocurrency ครั้งแรกในโลก

ทีมฟุตบอลชื่อดัง อาร์เซนอล ประกาศร่วมมือกับ CashBet Coin (CBC)

CashBet Coin (CBC) ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับ iGaming และจะกลายเป็น cryptocurrency เริ่มต้นบนแพลตฟอร์ม CashBet โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะผสานกับโลกการพนันบนมือถือที่เพิ่มขึ้นด้วย cryptocurrency ในรูปแบบที่ไร้รอยต่อ

CashBet Coin เปิดตัว ICO ที่คาดว่าจะได้รับความนิยมอย่างมากด้วยส่วนลด 20% สำหรับราคาโทเค็นเริ่มต้นที่ 0.50 เหรียญสหรัฐ จะสิ้นสุดในวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17.00 น. ตามเวลา GMT และมีเป้าหมายที่จะระดมทุนอย่างน้อย 40ล้านดอลล่าร์ การขายต่อสาธารณะจะเริ่มในวันที่ 20 มีนาคมพร้อมกัน ตามปกติกับ ICO ผู้ลงทุนในช่วงต้นสามารถซื้อ CBC ได้รับส่วนลด 10% ใน 24 ชั่วโมงแรกและ 5% ในวันถัดไป ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง CashBet ดร. ไมค์เรเวิร์สกล่าวว่า บริษัท กำลังมุ่งเป้าไปที่ตลาดเนื้อหา iGaming มูลค่าหลายพันล้านเหรียญทั่วโลก  ด้วยการเปิดตัว ICO ในวันนี้

“การเล่นเกมพนันบนมือถือเป็นส่วนที่เติบโตเร็วที่สุดของตลาดเกมออนไลน์” ด้วยการเพิ่ม cryptocurrency ในการผสม CashBet มีจุดมุ่งหมายที่จะเปิดการพนันออนไลน์บนหัวของมัน การร่วมมือกับทีมกีฬาที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลกเริ่มต้นได้ดีและทิศทางบวก”

ดังนั้นความสัมพันธ์กับ CBC / Arsenal จะเป็นอย่างไร?  อาร์เซนอลกล่าวว่า

“จะช่วย CashBet สร้างการแบรนด์ทั่วโลกผ่านทางแพลตฟอร์มสื่อดิจิตอลและสังคมแต่เพียงผู้เดียวของเราและผ่านการสร้างเนื้อหา bespoke กับผู้เล่นของเรา”

แม้ว่าอาร์เซน่อลจะเป็นทีมฟุตบอลรายแรกในโลกที่ประกาศอย่างเป็นทางการว่าเป็นพาร์ทเนอร์ cryptocurrency แต่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกม cryptocurrency มีส่วนร่วมในการเล่นกีฬา เริ่มต้นฤดูกาลหน้าแฟน ๆ ของ Dallas Mavericks จะสามารถซื้อตั๋วกับ Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) ตามทวีตก่อนหน้านี้ โดยเจ้าของทีม Mark Cuban