ข่าวสาร ข่าวสาร Bitcoin

หน่วยบริการลูกค้าของ Coinbase เติบโตตามยอดการลงทะเบียนของผู้ใช้ที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว

Coinbase Customer Service Growing

Coinbase  บอกว่ากำลังขยายทีมสนับสนุน การให้บริการลูกค้าของตน เพื่อให้การให้บริการที่ดีขึ้น แก่ลูกค้าของเขาที่กำลังเพิ่มจำนวนมากขึ้น จะมีตัวแทนสาขา cryptocurrency   exchange  ที่เริ่มต้นเมื่อปี พ.ศ. 2560 ได้เพิ่มขึ้นถึง 16 เท่า เพื่อการบริการ exchange  ภายในสิ้นปี พ.ศ. 2561   พวกเขายังเริ่มให้การบริการ support ทางโทรศัพท์ ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

มีความจำเป็นต้องเพิ่มหน่วยบริการลูกค้า customer support ให้มากขึ้น เนื่องมาจากมีการเพิ่มขึ้น ของสมาชิกผู้ที่ลงทะเบียนเข้ามา เป็นจำนวนมากนั่นเอง ซึ่งมีผู้ใช้ใหม่ ๆ สมัครเข้ามา มีจำนวนมากถึง 125,000 รายต่อวัน

การนำมาใช้

ในขณะที่ Bitcoin และ เหรียญ cryptocurrencies  อื่น ๆ กำลังมีความตื่นตัว และ ได้รับการยอมรับจากผู้คนมากขึ้น  จึงมีความจำเป็นที่ต้องมี exchange มากขึ้น เพื่อมารองรับ การซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน ได้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น

เมื่อมีนักลงทุน ได้เข้ามาสู่ตลาด cryptocurrency   เพิ่มมากขึ้น จึงทำให้ราคา bitcoin และ เหรียญ อื่นๆดูเหมือนว่าจะ มีการขยับตัวสูงขึ้น ได้ภายในระยะเวลาสั้นๆ  นักลงทุนหน้าใหม่ที่กระโดดเข้ามา ในตลาดนี้ ยังไม่ค่อยทราบเกี่ยวกับเทคนลยีอะไรนัก ยังคง ต้องการที่จะได้รับการเรียนรู้ ให้มากขึ้นต่อไป

 

ขอขอบคุณแหล่งที่มา: Jon Buck

 

 

Admin: Franky