ข่าวสาร Bitcoin ข่าวสาร เศรษฐกิจโลก

โอ้ว..ว้าวๆๆ อะไรขนาดนี้ !! ตู้ ATM Bitcoin มีการเติบโตมาก ใน…ออสเตรีย แคนาดา และสหรัฐฯ

จำนวนตู้เอทีเอ็ม Bitcoin ในการให้บริการทั่วโลกมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในอัตราที่ชัดเจน ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จำนวนตู้ ATM Bitcoin ที่ติดตั้งทั่วโลกเพิ่มขึ้นมากกว่าร้อยละ 7 โดยมีอัตราการเติบโตสูงสุดในตลาดสหรัฐ แคนาดา และออสเตรีย

จำนวนตู้ ATM Bitcoin ที่จดทะเบียนแล้วเพิ่มขึ้น 91 จุดในเดือนมิถุนายน

มีรายงานว่า มีตู้เอทีเอ็ม Bitcoin เปิดใหม่ 55 แห่ง ที่ติดตั้งในสหรัฐอเมริกา..เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งมีการเติบโตสูงสุด ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ผู้มีส่วนร่วม สำคัญในการเติบโตครั้งนี้ ได้แก่ ผู้ประกอบการ ATM Bitcoin ที่ใหญ่ที่สุดในโลก, Coinsource ที่มุ่งเน้นไปที่เมืองใหญ่ ๆ ของสหรัฐฯ

แคนาดาเพิ่มขึ้น 9.2 เปอร์เซ็นต์ ของจำนวนเครื่องเอทีเอ็มที่เปิดใหม่ในช่วงเดือนมิถุนายน มีรายงานว่า มีการติดตั้ง15 เครื่อง ในช่วงเดือน มิถุนายนที่ผ่านมา ส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่โตรอนโต ถึง 60 เปอร์เซ็นต์ หรือ 9 เครื่อง

ผู้ให้บริการเอทีเอ็ม Bitcoin ไม่ได้รับความเดือดร้อน..ที่จะมีการปรับปรุง..จะถึงนี้

การเติบโตอย่างมากของจำนวนตู้ ATM Bitcoin ในออสเตรีย มีการดำเนินการโดยมีการติดตั้ง 12 แห่งใหม่ ซึ่งเพิ่มขึ้น 46 เปอร์เซ็นต์ ผู้ดำเนินการออสเตรีย Cointed เป็นผู้ที่ทำให้มีการเติบโตได้ถึง 11 แห่งในเดือนมิถุนายนนี้

ตู้ ATM ของ Bitcoin ได้รับการติดตั้งในตลาด cryptocurrency ที่เกิดขึ้นใหม่หลายแห่ง อย่างเช่น นอร์เวย์ ได้มีการเปิดตัวตู้เอทีเอ็ม cryptocurrency เป็นครั้งแรก ไต้หวันเพิ่มขึ้นจาก 1 ตู้ เป็น 3 ตู้ และตู้เอทีเอ็มของสาธารณรัฐโดมินิกันเพิ่มขึ้นจาก 3 เป็น 5 ดู้

ข้อมูลนี้ ชี้ให้เห็นว่า ผู้ให้บริการ ATM Bitcoin ไม่มีความกังวลอะไรต่อเหตุการที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 1 สิงหา..เนื่องจาก กระแส และความนิยมของ cryptocurrency ไม่เคยลดลง ในทางกลับกัน..กลับมีการเติบโตที่มากขึ้น จะเห็นได้จาก ความต้องการ ตู้ เอทีเอ็ม bitcoin ที่เพิ่มขึ้น ในเดือน…มิถุนายนที่ผ่านมา

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

อ.มังคุด…หวังเป็นอย่างยิ่งว่า…ข่าวสารหัวข้อนี้..จะเป็นประโยชน์กับผู้ที่ศึกษา

หากท่าน…ไม่เข้าใจ..ส่วนไหนของข่าว..เชิญคอมเมนท์…ด้านล่างได้เลยน่ะคับ

หากท่านถูกใจ…ฝากกดไลน์ กดแชร์ ด้วยน่ะคับ

อ.มังคุด..จะได้มีกำลังใจ…ทำข่าวให้ท่านอ่านต่อไป.