ข่าวสาร Bitcoin

ใครๆ ก็รักผม!! บริษัท พลังงานของออสเตรีย เปลี่ยนการชำระเงินด้วย Bitcoin เป็นครั้งแรก

สวิตช์เซอร์แลนด์ผู้ให้บริการด้านพลังงานกับประเทศออสเตรียและเยอรมัน ได้เริ่มยอมรับ Bitcoin ในการชำระค่าก๊าซและค่าไฟฟ้าแล้ว

ในการแถลงข่าวและมีการโพสต์บนเฟสบุ๊ค Switch ที่เป็นเจ้าของ โดย EnergieAllianz Austria กล่าวว่า ในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นครั้งแรกสำหรับลูกค้าพลังงานของออสเตรีย

CEO ของ Christoph Schmidt กล่าว ด้วยการนำเสนอ Cryptocurrency ที่ชื่อว่า Bitcoin ให้เป็นรูปแบบการชำระเงินของประเทศออสเตรีย เรามุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับระบบดิจิทัล

ออสเตรียกำลังจะกลายเป็นแฟนคลับของ cryptocurrency ในระดับผู้บริโภค โดย Yipbee ผู้ค้าปลีกสินค้าขายส่ง ได้ประกาศเมื่อเดือนที่แล้วว่า คำสั่งซื้อที่ชำระโดย Bitcoin จะคิดเพียง 10% ของยอดขายทั้งหมด

ก่อนหน้านั้น ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีจุดเรียนรู้เกี่ยวกับ Bitcoin โดยเฉพาะที่เปิดขึ้นในเมืองหลวงของประเทศเวียนนา ซึ่งให้บริการด้านการศึกษาเกี่ยวกับสกุลเงิน ดิจิทัล และตู้ ATM Bitcoin

การพัฒนาในครั้งนี้ทำให้ประเทศออสเตรีย ก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับเพื่อนบ้านเยอรมนีมากขึ้น  ซึ่งถือได้ว่าก็ยังช้าอยู่ดี เมื่อเทียบกับนวัตกรรมด้านการเข้ารหัสลับ และการวางกฎระเบียบ


เข้าใจ คริปโต ภายใน 3 วัน 

กับผู้เชี่ยวชาญด้าน คริปโต

สนใจติดต่อ 

คลิ๊ก