ข่าวสาร Altcoins ข่าวสาร เศรษฐกิจโลก

แม่เจ้าเว้ยย..!! Bitcoin, Ether, Dash และ Litecoin มีวางจำหน่ายแล้ว ที่ไปรษณีย์ 1,800 แห่งทั่วออสเตรีย

 

Bitcoin, Ethereum,Dashและ Litecoin สามารถซื้อได้แล้ว ที่สำนักงานไปรษณีย์มากกว่า 1,800 แห่งทั่วประเทศออสเตรีย ความเป็นไปได้ในครั้งนี้ เนื่องจากได้รับความร่วมมือระหว่าง นายหน้า Bitpanda และผู้ให้บริการไปรษณีย์ชั้นนำของ Austria

 Bitpanda ก่อตั้งขึ้นในเดือน ตุลาคม 2014 ในชื่อ Coinimal มีการเริ่มต้นของกรุงเวียนนาจึงมีการเปลี่ยนชื่อเป็น Bitpanda ในเดือนมิถุนายน 2016 บริษัท เขาอ้างว่า มีผู้ใช้บริการ มากกว่า 300,000 รายในปัจจุบันและ มียอดการทำธุรกรรมเกือบ 200 ล้านยูโร

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บริษัท Bitpanda ได้ประกาศว่า ขณะนี้คุณสามารถซื้อ Bitcoin,  Ethereum , Dash และ Litecoin ได้ที่สถานที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศออสเตรีย เว็บไซต์โพสต์ระบุว่ามี “สาขาไปรษณีย์กว่า 1,800 แห่ง

ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท Eric Demuth กล่าว ว่า..

“สกุลเงินดิจิทัลจะกลายเป็นจุดศูนย์กลางในชีวิตประจำวันของเรา แต่จะไม่ขัดแย้งกับสกุลเงินแบบดั้งเดิม”

ซื้อบัตรกำนัล Bitpanda

สามารถซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ไปรษณีย์ทุกสาขา ในออสเตรีย ลูกค้าสามารถซื้อบัตรกำนัลกระดาษของ Bitpanda ได้ในราคา 50, 100 และ 500 ยูโร หลังจากซื้อจะได้รับรหัส แต่ละคูปองเพื่อ การถอน โดยการเลือกรหัสลับสี่ตัวบนเว็บไซต์ Bitpanda

บริการนี้เรียกว่า “Bitpanda to go”  “สิ่งที่คุณต้องมีคือที่อยู่อีเมล”

ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์เป้าหมายถัดไป คือ บริษัท รถไฟแห่งชาติของสหพันธรัฐ SBB ที่เริ่มมีการชำระด้วย bitcoins โดยตรงจากตู้จำหน่ายตั๋วเมื่อปลายปีที่แล้ว


เข้าใจ คริปโต ภายใน 3 วัน 

กับผู้เชี่ยวชาญด้าน คริปโต

สนใจติดต่อ 

คลิ๊ก