ข่าวสาร Bitcoin

ชีวิต ดี๊ดี !! วิศวกรซอฟต์แวร์ ซื้อ 20,000 BTC ในปี 2010 ปัจจุบัน..ออกจากงานท่องเที่ยวรอบโลก

การเติบโตแบบก้าวกระโดดของ Bitcoin และ cryptocurrencies อื่น ๆ ได้นำไปสู่ การเกิดขึ้นของเศรษฐีหน้าใหม่ บางครั้งก็แทบไม่อยากจะเชื่อ แต่การสัมภาษณ์ล่าสุดของ นิตยสาร Forbes ได้แสดงให้เห็นว่า Bitcoin มีประสิทธิภาพอย่างไร ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาสำหรับผู้ที่ลงทุนในช่วงเริ่มต้น

ผู้ให้สัมภาษณ์ ซึ่งเป็นวิศวกรซอฟต์แวร์ ใน Silicon Valley เขาขอ..ไม่ให้มีการระบุชื่อ อย่างไรก็ตาม เขาได้อธิบายว่า เขาเริ่มซื้อ Bitcoin ในปี 2010 หลังจากเริ่มศึกษาแล้วบางส่วน เขาตัดสินใจว่า การซื้อสินค้าควรมีขนาดใหญ่พอที่จะทำให้เกิดมูลค่าได้จริง เขาคิดว่า วันนึง Bitcoin จะมีมูลค่าสูง และด้วยเหตุนี้เขาจึงตัดสินใจซื้อ Bitcoin 3,000 ดอลลาร์ ซึ่งในขณะนั้นเขาได้รับ 20,000 bitcoin

เมื่อราคา Bitcoin เริ่มขยับสูงขึ้น เขาได้ขาย 1,000 Bitcoin เป็นครั้งแรก เขาได้รับเงิน 2.6 ล้านเหรียญหรือ(ประมาณ 91 ล้านบาท) ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขาก็ได้ลาออกจากงานประจำ และเดินทางไปเที่ยวรอบโลก โดยไม่กังวลเรื่องเงินในกระเป๋าอีกต่อไป

เขาได้อธิบายว่า มูลค่าของ Bitcoin ในระยะยาว จะมีูลค่าสูงถึง 150,000 เหรียญต่อบิทคอย “ฉันคิดว่ามันจะไปถึงที่นั่นจริงๆ” เขากล่าวอย่างมั่นใจ


เข้าใจ คริปโต ภายใน 3 วัน 

กับผู้เชี่ยวชาญด้าน คริปโต

สนใจติดต่อ 

คลิ๊ก