ข่าวสาร Happycoin

Happycoin Wallet คลอดแล้ววันนี้บนมือถือแอนดรอยน์!! ใช้งานรวดเร็ว สะดวกสบาย สาวก HPC ได้เฮกันถ้วนหน้า

Happycoin ได้เข้ามาอยู่ในใจหลายๆคน มีการเติบโตและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง หลายๆคนอาจยังตามไม่ทัน ว่า Happycoin นั้นคือ อะไร ทางข่าวมังคุด ต้องขอตอบแบบง่ายๆเลยว่า ถ้าคุณรู้จัก Bitcoin วันนี้ แสดงว่า คุณได้รู้จัก Happycoin แล้ว เหมือนกันทุกอย่าง ยกเว้น วันเกิด แค่นั้นเอง ในช่วงระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา Happycoin ได้มีการเติบโตขึ้นอย่างมาก เรียกได้ว่าก้าวกระโดดเลยทีเดียว อาจเป็นเพราะ Happycoin มีชุมชนอันแข็งแกร่ง มี Community  มากมายทั้งในไทยและต่างประเทศที่เข้ามาร่วมพัฒนา

เมื่อ สัปดาห์ที่ผ่านมามีการเปิดตัว HPC Accept Center เป็นชุมชนแลกเปลี่ยนสินค้า มือหนึ่ง มือสอง ที่มีการชำระด้วย HPC ซึ่งสร้างความน่าตื่นเต้น และความน่าสนใจอย่างมากสำหรับ HPC ในไทย สะท้อนให้เห็นถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เกิดการแลกเปลี่ยนจริงๆ การขับเคลื่อนที่มีการใช้จ่ายได้จริง ส่งผลถึงมูลค่าทางบวกของ HPC ในตลาดโลก ราคามีการขยับในทิศทางที่ดีขึ้น คนเริ่มศึกษาและสนใจมากขึ้น ดูจาก Volume การซื้อ ขาย ในตลาดที่เพิ่มขึ้น

อ้างอิงจาก https://www.facebook.com/groups/hpcacceptcenter/?fref=nf

ล่าสุด Happycoin ได้คลอดโปรเจคใหม่ออกมา คือ happycoin wallet สร้างความน่าตื่นเต้นอีกครั้ง สำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น สำหรับชุมชนที่มีการใช้จ่ายด้วย Happycoin จากภาพด้านล่างจะเห็นได้ว่า ชุมชน HPC ได้นำ happycoin wallet ไปใช้งานจริงแล้ว เพิ่มช่องทางที่สะดวกและรวดเร็วในการชำระเงินมากขึ้น

สามารถโหลด happycoin wallet ได้แล้ววันนี้ ผ่านทาง Play Store พิมคำว่า happycoin wallet

 

พร้อมคู่มือการติดตั้ง Happycoin Wallet  HPC บนมือถือ แบบง่ายๆได้ที่ https://youtu.be/ormPfzl4Ing?list=PLrx6a-vAIPEYbwqGqLco4kMd2xLZ_g5li

จากที่ทาง มังคุด ได้มีการทดสอบ ต้องบอกเลยว่า การโอนแต่ละครั้ง รวดเร็วมาก จึงเเป็นโอกาสดีสำหรับประเทศไทยและต่างประเทศ ที่อยากเพิ่มช่องทางการชำเงินที่รวดเร็วสะดวกสบาย แถมค่าธรรมเนียมที่แสนจะถูก มีตลาดรองรับจริงที่เกิดขึ้นในไทย จึงอยากแนะนำ ผู้ที่สนใจ อยากลิ้มรส ความก้าวล้ำของ สกุลเงิน ดิจิทัล ที่ในอนาคตอันใกล้ อาจกลายเป็นเทคโนโลยีที่มากด้วยความสามารถที่จะเข้ามาเปลี่ยนโฉมการทำธุรกรรมการเงินใหม่ ก็เป็นได้

สามารถโหลดได้แล้ววันนี้ที่  Play Store  บน Android พิมพ์คำว่า  happycoin wallet


เข้าใจ คริปโต ภายใน 3 วัน 

กับผู้เชี่ยวชาญด้าน คริปโต

สนใจติดต่อ 

คลิ๊ก