Reviews Exchange

จีนเดินหน้า!!! สำรวจการซื้อขาย OTC ที่ Bitcoin Meetup

ในการประชุมเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่เมืองเฉิงตูประเทศจีนผู้ค้าได้สำรวจความเคลื่อนไหวของการแลกเปลี่ยนที่ไม่ต้องสั่งโดยธนาคาร (OTC) ในอนาคต การประชุมจัดโดย BitKan เพื่อให้นักลงทุนและผู้เชี่ยวชาญด้าน Bitcoin สามารถร่วมกันสร้างความไว้วางใจและความเข้าใจร่วมกัน

การประชุมดังกล่าวเป็นผลมาจากการที่จีนสำรวจอนาคตของการซื้อขาย OTC ในการแลกเปลี่ยนออนไลน์ของจีน Bitcoin Meetupthat ได้ดำเนินการถอนเงินแล้ว Kevin Helms เขียนเรื่อง bitcoin.com กล่าวถึงปัญหาว่า “การแลกเปลี่ยน bitcoin ได้ดำเนินการต่อเนื่องจากการถอนเงิน bitcoin ลูกค้าของ BTCC, Huobi และ Okcoin สามารถถอนเหรียญได้จนถึงขีด จำกัด รายวัน “เขากล่าวต่อ” หลังจากมีการตรวจสอบของธนาคารกลางจีน (PBOC), BTCC, Huobi และ Okcoin ก็มีการระงับการถอนเงินในเดือนกุมภาพันธ์ เกือบ 4 เดือนต่อมา เมื่อวันพุธที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมามี 2 รายที่ยังถูกระงับการเข้าสู่ระบบ cryptocurrency “อยู่

ระบบนิเวศของ Bitcoin ในจีนพูดถึง OTC และ exchange

ดูเหมือนว่าตั้งแต่การถอนเงินเริ่มต้นการแลกเปลี่ยน OTC ได้ถูกปฏิเสธ … แต่ผู้ค้าจีนและนักธุรกิจไม่ต้องการให้ธุรกิจการค้า OTC หยุดลง นี่เป็นหนึ่งในแง่มุมที่สำคัญของการประชุม หน้าเหตุการณ์บน Facebook ของ Bitkan ได้กล่าวถึงเหตุการณ์นี้และกล่าวถึงหัวข้อที่พวกเขาจะเน้น ลักษณะของการพูดคุยร่วมกัน

  1. ความเสี่ยงในการซื้อขาย OTC คืออะไร? วิธีการหลีกเลี่ยงพวกเขา?
  2. ภายใต้การกำหนดนโยบายของรัฐบาลจีนโอกาสในการซื้อขาย OTC คืออะไร?
  3. อะไรคือความแตกต่างระหว่างการแลกเปลี่ยน OTC? ข้อดีคืออะไร?
  4. สถานการณ์การซื้อขาย OTC นอกประเทศจีนมีอะไรบ้าง?

ข่าวดีสำหรับตลาดหุ้นจีน?

การผลักดันให้เกิดความเข้าใจระหว่าง OTC กับการแลกเปลี่ยนออนไลน์อาจหมายถึงการใช้และการค้า bitcoin ในประเทศจะมีการพัฒนาสู่อนาคตที่ดี เป็นข่าวดีเพราะในอดีต “Great Firewall” ของจีนได้ขัดขวางการแลกเปลี่ยนออนไลน์พ่อค้าจีนเคยพึ่งพาการค้าขายระหว่างบุคคลเพียงอย่างเดียวเนื่องจากมีการควบคุมและการตรวจสอบอย่างเข้มงวดของรัฐบาล อย่างไรก็ตามทั้งสองสถานที่สำหรับการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศพร้อมใช้งานและผู้ค้ายินดีที่จะให้ความร่วมมือ จีนอาจจะพร้อมที่จะหนุนตลาดสินค้า Bitcoin และ Altcoin ต่อไป

การซื้อขายและการค้าขายกับจีนจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอันเนื่องมาจากความร่วมมือระหว่างผู้ค้า OTC และการแลกเปลี่ยนออนไลน์หรือไม่? แจ้งให้เราทราบว่าคุณคิดอย่างไรในความคิดเห็นด้านล่าง

ขอบคุณที่มา