ข่าวสาร Bitcoin

เอาแล้วๆๆ การถอน Bitcoin ในจีนดำเนินการต่อเนื่องแบบ non stop

การซื้อขาย bitcoin ของจีนเริ่มมีขึ้นหลังจากการถอนเงิน ลูกค้าของ BTCC, Huobi และ Okcoin สามารถถอนเงินได้จนถึงขีด จำกัด รายวัน

เลิกใช้ Bitcoin แล้ว

หลังจากการตรวจสอบของธนาคารกลางจีน (PBOC), BTCC, Huobi และ Okcoin ระงับการถอนเหรียญในเดือนกุมภาพันธ์ เกือบ 4 เดือนต่อมาเมื่อวันพุธที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมาอย่างน้อย 2 คนรายงานว่ามีการระงับ cryptocurrency

ตามที่ผู้ใช้ Twitter Cnledger บริการลูกค้าของ BTCC ยืนยันว่าพวกเขาได้กลับมาถอนเงินในวันพุธ ผู้ใช้ Reddit ที่อ้างว่าได้ริเริ่มคำขอถอนตัวจากการแลกเปลี่ยนกล่าวว่าขีด จำกัด รายวันคือ 20 BTC สำหรับประเภทบัญชีของเขาและคำขอของเขาได้รับการอนุมัติภายใน 20 นาที

Okcoin ได้ยกระงับการถอนด้วยข้อ จำกัด บางอย่าง รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีมีที่ “วงเงินถอน 24 ชั่วโมงของเว็บไซต์ระหว่างประเทศและ OKEX คือ 200 BTC, 500 LTC และ 1,000 ETH” เอกสารดังกล่าวอ้างถึงเว็บไซต์ของตลาดหลักทรัพย์ “สำหรับเว็บไซต์ของจีนขีด จำกัด คือ 20 BTC (10 รายการสามารถถอนออกไปยังที่อยู่ภายนอก), 400 LTC (200 รายการสามารถถอนออกไปยังที่อยู่ภายนอก) และ 1,000 ETH ได้  Exchange กล่าว

มีการทดสอบคุณลักษณะการถอนเงินในขณะนี้

สุดท้ายของการแลกเปลี่ยน Bigco ของ Big Three ได้ดำเนินการถอนคือ Huobi ตามที่ Cnledger เมื่อเช้าวันพฤหัสบดี Huobi ได้ดำเนินการถอนเงินและ “ผู้ใช้สามารถถอนเงินได้สูงสุด 50 BTC ต่อวัน”

ราคาและปริมาณการซื้อขายของ Bitcoin ได้รับการตอบกลับ

ผลการถอนเงินกลับมาฟื้นตัวอย่างรวดเร็วในตลาดหุ้นทั่วโลกในวันพุธ ในขณะที่ราคาของ bitcoin เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทั่วโลกพร้อมรุกขึ้นอีกครั้ง Exchange  BTCC และ Okcoin ซึ่งโดยปกติแล้วจะซื้อขายสูงกว่าตลาดหุ้นอื่น ๆ ถึง 10%

ยกตัวอย่างเช่นในขณะที่ Bitflyer, Bitstamp และ Bitfinex มีกำไรเพิ่มขึ้น 5%, 7% และ 9% ตามลำดับเมื่อวันพุธที่ผ่านมา Okcoin และ BTCC มีอัตราการเติบโต 19% และ 15% ตลอด 24 ชั่วโมง

ปริมาณการซื้อขายในตลาดโลกปรับตัวสูงขึ้นอย่างมากหลังจากที่มีการรายงานข่าวโดย BTCC และ Okcoin มีปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้นกว่าที่อื่น ๆ ตลอดช่วงเวลาที่เหลือของวัน

ข่าวการถอนเงินกลับมาไม่นานหลังจากที่ตลาดหุ้นทั้ง 3ได้ประกาศว่าได้เพิ่มการซื้อขาย ETH –  ETC ไปที่แพลตฟอร์มของตน Huobi เริ่มซื้อขาย ETH ในวันที่ 30 พ.ค. ขณะที่ Okcoin เริ่มต้นในวันที่ 1 มิถุนายน BTCC CEO Bobby Lee ได้ประกาศเมื่อสองสามวันก่อนว่าการแลกเปลี่ยนของเขาจะแสดงรายการ ETC หลังจากดำเนินการสำรวจความคิดเห็นบน Twitter

การตรวจสอบของ PBOC ในการแลกเปลี่ยนจีน bitcoin เริ่มขึ้นในเดือนมกราคม จากนั้นในเดือนกุมภาพันธ์ตลาดหุ้นทั้งสามแห่งประกาศว่ากำลังระงับการถอนเงินออกก่อนหน้านี้ แต่การถอนเงินออกของ CNY ไม่ได้รับผลกระทบ

โพสต์ในบล็อกของ Huobi อ้างอิงถึงความจำเป็นในการอัปเกรดระบบเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดด้านการป้องกันการฟอกเงินใหม่ ๆ ตลอดจนการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและระเบียบทางการเงินอื่น ๆ

ถึงแม้ว่าการแลกเปลี่ยนจะไม่ระบุว่ารัฐบาลได้รับคำสั่งให้ระงับการถอนหรือไม่ก็ตามเอกสารที่เปิดเผยโดยหน่วยงาน 8btc ในเดือนเมษายนแสดงให้เห็นว่าการระงับการชั่วคราวนี้เป็นคำสั่งโดยตรงจากเจ้าหน้าที่

อย่างไรก็ตามรายงานฉบับ 8btc รายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า “การระงับการถอนตัวของ BTC ไม่ใช่คำสั่งโดยตรงจากผู้มีอำนาจ” ตามจดหมายฉบับล่าสุดจาก PBOC จดหมายฉบับนี้เป็นที่คาดคะเนในการตอบกลับการสอบถามว่าธนาคารกลางมีหน้าที่ในการระงับการแลกเปลี่ยนเหรียญเงินหรือไม่ Cnledger ยังทวีตเกี่ยวกับจดหมายฉบับนี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

“PBOC ตอบผู้ใช้ BTC: เราไม่ได้ขอให้แพลตฟอร์มการซื้อขายระงับการเบิกจ่าย เป็นการตัดสินใจด้วยตัวเอง การตรวจสอบยังไม่สิ้นสุด”

เดือนก่อนหน้านี้ Bitcoin.com รายงานเกี่ยวกับหน่วยงานกำกับดูแลของจีนที่เตรียมออกกฎระเบียบสำหรับแพลตฟอร์มการซื้อขาย bitcoin ในจีน เอกสารคาดว่าจะออกในช่วงเดือนมิถุนายน

ขอบคุณที่มา