ราคาและการวิเคราะห์

ด่วนๆๆๆ ทิศทาง Ethereum!!! การวิเคราะห์ราคา: 23-29 พฤษภาคม

การเก็งกำไรในปริมาณมากได้กลายเป็นสาเหตุให้ราคาของ Ethereum ลดลงมากกว่า 50% ราคาจะตกอีกครั้งหรือไม่?

USDT/ETH

สถานการณ์กำไรสำหรับ  Ethereum

ความจริงที่ว่ามากกว่า 80 บริษัท ได้เข้าร่วม Enterprise Ethereum Alliance (EEA) ถือเป็นข่าวดีสำหรับ Ethereum หลายคนเข้าใจเรื่องนี้และคาดหวังว่าจะมีปฏิกิริยาเกิดขึ้นในราคา แต่ข่าวไม่สามารถเป็นปัจจัยชี้ขาดในแนวโน้ม นั่นเป็นเพราะสถานการณ์ปัจจุบันเป็นผลดีสำหรับคนที่ต้องการหาผลกำไรของพวกเขา ปริมาณมากข้อเสนอซื้อที่จุดสูงสุดของแนวโน้มเป็นโอกาสที่ดีสำหรับข้อเสนอในการขายขนาดใหญ่

แนวโน้มที่เพิ่มขึ้นดังกล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วสิ้นสุดลง ปัจจัยสำคัญคือข้อเสนอการขายขนาดใหญ่ที่ระดับสูงสุดในระหว่างที่ราคาผ่านเส้นความต้านทานที่สำคัญ ทั้งหมดที่บ่งบอกถึงแนวโน้ม การเติบโตที่เพิ่มขึ้นซึ่งเกิดขึ้นหลังจากที่แนวโน้มขาขึ้นสิ้นสุดลงอาจบ่งชี้ถึงการย้ายยุทธวิธีและความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับ Ethereum

ไม่ว่าในกรณีใดก็ตามเป็นผลดีต่อข้อเสนอการขายขนาดใหญ่และราคาก็ลดลง การยืนยันครั้งต่อไปของการลดลงที่ยืดเยื้อคือการกลับรายการในระดับกลยุทธ์ที่สำคัญที่ 150 ดอลลาร์ ระดับที่น้อยที่สุดคือ 120 เหรียญ การสิ้นสุดฤดูใบไม้ร่วงที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในวันนี้

การฟื้นตัวในระยะยาว

ราคา Ethereum ปรับตัวขึ้นมาจากบริเวณ 100 เหรียญเนื่องจากการกลับรายการในระยะยาวยังไม่เกิดขึ้น ฤดูใบไม้ร่วงทั้งหมดสามารถถือเป็นการแก้ไขต่อแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นทั้งจาก $ 6 แนวรองรับระยะยาวได้สิ้นสุดลงแล้วซึ่งอาจส่งผลให้เกิดแฟลตที่ยืดเยื้อในส่วนที่เกี่ยวกับการเติบโตในปัจจุบันจาก 97 เหรียญฯ เราสามารถชี้ไปที่ระดับใกล้ 132 เหรียญที่มีความต้องการสูงสุด ราคาสินค้า Ethereum มีแนวโน้มลดลงในแนวต้านนั้น หากการกลับรายการลดลงไม่เกิดขึ้นการเติบโตต่อไปจะมีโอกาสที่ดีกว่า

USDT/ETC

การปรับลดลงในระยะยาว

Ethereum Classic เป็นคนแรกที่หยุดตก หลังจากปรับตัวเพิ่มขึ้นจากระดับเทคนิคที่ 12 – 15 เหรียญแล้วราคาก็ลดลงอีกครั้ง ป้อมปราการบวกกับการพลิกกลับทำให้เกิดการตกใหม่จากระดับที่น้อยที่สุดคือ 10 เหรียญ เครื่องหมายดังกล่าวเป็นประโยชน์สำหรับส่วนใหญ่ดังนั้นราคาจึงฟื้นตัวเร็ว ๆ นี้

การเติบโตในปัจจุบันอาจเป็นคลื่นของการฟื้นตัวต่อโครงสร้างที่ลดลงจาก 22 เหรียญ แต่การลดลงนี้สามารถตัดสินได้ที่ระดับเทคนิคสองระดับคือจุดสูงสุดของแนวโน้มที่สูงขึ้นที่ 15 ถึง 16 เหรียญและโซนที่มีแนวโน้มสูงสุดที่ 12.3 จุด หากหมีมีข้อได้เปรียบมากที่สุดอาจเป็นไปได้ว่าการกลับรายการขึ้นเหนือจากราคา 15 – 16 เหรียญจะไม่เกิดขึ้นและที่ 12.3 เหรียญจะมีการปรับลดลง ภายใต้เงื่อนไขดังกล่าวราคาอาจจะลดลงอีกครั้ง

สถานการณ์ส่วนใหญ่

ETH\USDT

จุดรีบาวน์สูงสุดอยู่ที่ 132 ดอลลาร์ ถ้าเมื่อ Ethereum มาถึงเครื่องหมายดังกล่าวการที่จะถอยลงไม่เกิดอีกขึ้นแล้วมีแต่จะมีการเติบโตต่อไป

ETC\USDT

หากราคาฟื้นตัวขึ้นมาที่ 12.3 ดอลลาร์และการกลับรายการที่ถดถอยลงไม่เกิดขึ้นก็จะสามารถเติบโตอีกครั้งได้

ขอบคุณที่มา