ข่าวสาร Bitcoin

ขยันทุบสถิติ เป็นวินาทีกันเลย ฉุดไม่อยู่แล้วชั่วโมงนี้!!!! ราคา ++Bitcoin ปิดตัวสูงขึ้นตลอดเวลา

Bitcoin ปรับตัวสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์เป็นครั้งที่สามในสัปดาห์นี้ที่ 2,700 ดอลลาร์ปิดที่ 3,000 ดอลลาร์ ราคา Bitcoin เพิ่มขึ้นประมาณ 15 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาเพิ่มขึ้นจาก 2,327 เหรียญเป็น 2,700 เหรียญ

แม้ว่านักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าราคา Bitcoin ในเดือน พ. ศ. นี้ จะเพิ่มขึ้นตามความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจและการเมืองของสหรัฐซึ่งเป็นตลาดแลกเปลี่ยนเงินตรา Bitcoin ที่ใหญ่ที่สุดโดยมีส่วนแบ่งทางการตลาด 34.2% และปริมาณการซื้อขาย 450 ล้านเหรียญต่อวันการแข็งค่าและแรงหนุนของ Bitcoin ในสัปดาห์นี้อาจเป็นไปได้ว่า ผลจากการเพิ่มขึ้นทั่วไปในการยอมรับทั่วโลกความคืบหน้าในการปรับ Bitcoin และความคุ้มครองที่กว้างขวางของ Bitcoin จากสื่อกระแสหลัก

ความต้องการใช้ Bitcoin เพิ่มขึ้นอย่างมากในตลาดหลัก ๆ นอกสหรัฐอเมริการวมทั้งจีนเกาหลีใต้และญี่ปุ่น โดยเฉพาะจีนได้กลับมาแข็งแกร่งในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาแทนที่ตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราเกาหลีใต้ญี่ปุ่นและยุโรปเพื่อเป็นตลาดแลกเปลี่ยนเงินตรา Bitcoin ที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก

Cointelegraph รายงานด้วยว่าสื่อมวลชนหลัก ๆ รวมถึง CNBC ได้กล่าวถึง Bitcoin ว่าเป็นทรัพย์สิน 1 ใน 2 ที่นักลงทุนควรมีไว้เพื่อป้องกันความไม่แน่นอนของตลาดและความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ ในฐานะที่ Boris Schlossberg จาก BK Asset Management กล่าวว่า:

“แม้จะมีการแข่งขันที่ 92 เปอร์เซ็นต์ในปีนี้ก็ตาม แต่ก็ถือได้ว่าเป็นจุดแข็งที่มั่นคงมากในขณะนี้และโดยปกติแล้วเมื่อคุณมีการเคลื่อนไหวใหญ่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดนตรีประเภทใดก็ตามโดยทั่วไปแล้วคุณจะมีความต่อเนื่องบางอย่าง มันชัดเจนสัญญาณความต้องการมากขึ้น ดังนั้นฉันชอบที่เป็นเกมป้องกันความเสี่ยงก้าวไปข้างหน้า. “

เติบโตขึ้น 177% เมื่อเทียบเป็นรายปี

Holger Zschäpitzซึ่งเป็นบรรณาธิการอาวุโสฝ่ายการเงินและผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดของ Welt เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม Bitcoin มีอัตราการเติบโตที่ 177% เมื่อราคา Bitcoin เข้าสู่ 2,500 เหรียญ

ยิ่งไปกว่านั้นความต้องการที่เพิ่มขึ้นของ Bitcoin จะแสดงโดย Google เทรนด์สำหรับข้อความค้นหา “Buy Bitcoin” ตามข้อมูลของ Google คำค้นหา “Buy Bitcoin” ได้ทำลายจุดสูงสุด 70 จุดเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2013 ก่อนหน้านี้  ความล้มเหลวของ Gox เมื่อ Bitcoin มีราคาถึง 1,300 เหรียญและความต้องการ Bitcoin พรวดขึ้น

ประเด็นสำคัญที่ต้องพิจารณาเกี่ยวกับการชุมนุมล่าสุดของ Bitcoin คือโมเมนตัมได้รับการสนับสนุนจากการเกิดขึ้นของนักลงทุนสถาบันเช่น Fidelity Investments เมื่อวันที่ 23 พ.ค. Fidelity Investments CEO Abigail Johnson เปิดเผยว่า บริษัท ซึ่งดูแลสินทรัพย์มูลค่า 2.13 ล้านล้านเหรียญได้รับการทำเหมือง Bitcoin ยอมรับสกุลเงินดิจิทัลสำหรับการชำระเงินที่โรงอาหารท้องถิ่นและวางแผนที่จะรวม Coinbase บนแพลตฟอร์มหลักภายในไตรมาสที่สาม ของปีพ. ศ. 2560

“ฉันรักสิ่งนี้ – bitcoin, ethereum, blockchain เทคโนโลยี – และสิ่งที่อนาคตถือ ฉันยังคงเชื่อมั่น ที่ฉันเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่ยืนอยู่ก่อนคุณในวันนี้จาก บริษัท ที่ให้บริการทางการเงินขนาดใหญ่ที่ไม่ได้ให้ค่าเงินดิจิตอลจอห์นสันกล่าวว่า

ที่มา : cointelegraph.com/news/much-wow-bitcoin-price-at-all-time-high-closing-on-3000-main-reasons