ข่าวสาร Bitcoin

สายการบินญี่ปุ่นยอมรับ Bitcoin ขณะที่ Cryptocurrency Fever แพร่กระจายทั่วทั้งภูมิภาค

Bitcoin กำลังพลุ่งพล่านอยู่ในญี่ปุ่นเมื่อพิจารณาถึงความนิยมและปริมาณการค้า

เนื่องจากประเทศนี้ได้รับสิทธิ์เป็นสกุลเงินดิจิทัลในรูปแบบการชำระเงินตามกฎหมายในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ปัจจุบัน บริษัท ผู้ให้บริการสายการบินรายใหญ่ของประเทศญี่ปุ่นรายหนึ่งประกาศว่าจะเป็นบริการแรกของญี่ปุ่นที่จะรับตั๋วเครื่องบิน

สายการบินญี่ปุ่น Peach Aviation จะยอมรับ Bitcoin สำหรับเที่ยวบินเร็ว ๆ นี้

พีชเอวิเอชั่นมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่โอซาก้าประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็น บริษัท ขนส่งทางอากาศที่มีชื่อเสียงของประเทศญี่ปุ่นซึ่งให้บริการเที่ยวบินราคาประหยัดตั้งแต่ปี 2554 บริษัท ระบุว่าจะได้รับการยอมรับจาก Bitcoin สำหรับเที่ยวบินและบริการในช่วงปลายปี พ.ศ. 2560   พีชกล่าวว่าการเปลี่ยนแปลงกฎหมายเมื่อเร็ว ๆ นี้เกี่ยวกับสกุลเงินดิจิตอลได้หนุนการย้ายธุรกิจ ตามรายงาน Peach ยังวางแผนที่จะแนะนำ Bitcoin กับ บริษัท คู่ค้าและรัฐบาลท้องถิ่นอีกด้วย

“เราต้องการส่งเสริมให้ผู้มาเยือนจากต่างประเทศและการฟื้นฟูพื้นที่ของญี่ปุ่น” Shinichi Inoue ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Peach อธิบาย “นี่เป็นก้าวแรกที่แท้จริงในการเป็นหุ้นส่วนกับประเทศญี่ปุ่นและเรากำลังมุ่งมั่นในการเพิ่มความเชื่อมโยงกับ บริษัท และบริการ

Bitcoin จับมือในญี่ปุ่น

ข่าวของ Peach Aviation ยอมรับ Bitcoin จะติดตามผู้ค้าอื่น ๆ ในภูมิภาคที่รับ Bitcoin เช่น บริษัท Bic Camera นอกจากนี้การประกาศครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ปริมาณการค้าของ Bitcoin ญี่ปุ่นและราคาสินค้าปรับตัวสูงขึ้น

“ตลาด USD-BTC มีการซื้อขายที่ 2100 เหรียญในขณะที่คู่ค้าของ JPY-BTC กำลังซื้อขายอยู่ที่ 2500 ดอลลาร์” ในช่วง 32 ชั่วโมงที่ผ่านมา สกุลเงินที่กระจายอำนาจได้รับการซื้อขายที่พรีเมี่ยมร้อยละ 19 และ Hayter กล่าวว่ามันเป็นเพราะ “ไข้ Bitcoin ถือ.”

ประเทศได้รับความสนใจจากปริมาณ BTC ทั่วโลกเนื่องจากปริมาณการซื้อขายของญี่ปุ่นในปริมาณ 42-50% มีปริมาณ BTC 132,000 บาร์เรลหรือ 300 ล้านดอลลาร์ต่อวันผู้ก่อตั้ง Cryptocompare อธิบาย Hayter อธิบายสภาพแวดล้อมการค้าในปัจจุบันในประเทศญี่ปุ่นระบุว่า

“ชาวญี่ปุ่นจับข้อผิดพลาด Bitcoin และความไร้ประสิทธิภาพในตลาดต่างๆกำลังถูกเปิดเผย ความมั่งคั่งที่ไม่มีเหตุผลเกิดขึ้นขณะที่ชาวญี่ปุ่นสะดุดกันเพื่อเข้าสู่ตลาด Bitcoin และลากราคาระหว่างประเทศ”

ตอนนี้ผู้ที่ชื่นชอบ Bitcoin สามารถบินไปยังจุดหมายปลายทาง 22 แห่งทั่วเอเชียโดยใช้ Bitcoin

สายการบินญี่ปุ่นพีชจะเข้าร่วมบริการสายการบินทั่วโลกอื่น ๆ ที่รับ Bitcoin สำหรับเที่ยวบินเช่นสายการบินลัตเวีย Airbaltic LOT Polish Airlines และอื่น ๆ นอกจากนี้ธุรกิจ Bitcoin เช่น Coincheck และ Bitflyer มีเป้าหมายเพื่อลงทะเบียนร้านค้าชาวญี่ปุ่นอีกนับพันรายในช่วงซัมเมอร์นี้
เนื่องจาก Bitcoin มีขึ้นในประเทศชาวญี่ปุ่นจากภูมิภาคและนักท่องเที่ยวต่างชาติรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่รู้ว่าพวกเขาสามารถบินไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 22 แห่งทั่วเอเชียโดยใช้ Bitcoin เป็นรูปแบบการชำระเงิน

คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับ Peach Aviation รับ Bitcoin? คุณมีความเห็นอย่างไรเกี่ยวกับไข้ Bitcoin ที่เกิดขึ้นในญี่ปุ่น? แจ้งให้เราทราบว่าคุณคิดอย่างไรในความคิดเห็นด้านล่าง

ที่มา : news.bitcoin.com/japanese-airline-bitcoin-cryptocurrency-fever/