ข่าวสาร Bitcoin

Bitcoin เป็นฟองสบู่ แต่จะไม่ระเบิดทันที

     หลังจากการเจรจาของ Bitcoin กำลังอยู่ในภาวะฟองสบู่  เนื่องจากราคาของมันสูงขึ้นถึง 1,900 เหรียญในตลาดหุ้นบางแห่งในสัปดาห์นี้ที่ปรึกษาของ Blockchain ได้การคาดการณ์ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันข้างหน้า

Bitcoin กำลังจะเข้าสู่จุดฟองสบู่

     Bellaj Badr, CTO ที่เริ่มต้นใช้งานเฉพาะใน Mchain เทคโนโลยี Blockchain, บันทึกผ่านทางอีเมลของระบบ Bitcoin กำลังจะเข้าสู่จุดฟองสบู่  อย่างไรก็ตามการขึ้นราคาอย่างต่อเนื่องอาจมีต่อเนื่องใน 3,000 ถึง 4,000 เหรียญหากไม่ได้เป็นเพราะปัญหาความยืดหยุ่นที่กำลังรอดำเนินการ
“ผมคิดว่าเราอยู่ในช่วงเริ่มต้นของฟองสบู่  “เขาเขียน “ในปีนี้ราคาของ Bitcoin ได้รับแรงผลักดันอย่างมากในฐานะผู้ค้ารายใหญ่  (ซึ่งเพิ่งรู้จัก Bitcoin เป็นรูปแบบการชำระเงินตามกฎหมาย) เกาหลีใต้และอินเดีย อย่างไรก็ตามความต้องการนี้ไม่ได้อธิบายราคาที่เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในห้าเดือนจากประมาณ 900 ถึง 1,800 ดอลลาร์ เนื่องจากกระแสการเก็งกำไรครั้งใหญ่นี้ผลักดันด้วยปัจจัยสามประการ ”
เขาอ้างอิงการเพิ่มขึ้นของจำนวนนักลงทุนสถาบันที่เข้ามาในตลาด Cryptocurrency Bitcoin เป็นปัจจัยสำคัญ
“โลกแห่งความเป็นจริง” ตอบสนองต่อความนิยมที่เพิ่มขึ้นของ Bitcoin ซึ่งต่างจากที่เคยเห็นมาก่อนเขากล่าวว่าพวกเขาไม่ได้ดูเหมือนจะต่อสู้กับมันอีกต่อไป

การรับรู้สกุลเงินดิจิทัล

     ปัจจัยที่สามคือข่าวดีสำหรับการรับรู้สกุลเงินดิจิทัลของฟิลิปปินส์, ญี่ปุ่นและออสเตรเลียเพื่อรองรับการขยายตัวของ Bitcoin  ทำให้ตลาดได้รับความเชื่อมั่นมากขึ้นและในขณะที่ราคายังคงเติบโตได้อย่างรวดเร็วดึงดูดผู้คนจำนวนมากเข้าสู่โลกการเก็งกำไรของ Bitcoin รวมทั้งการเข้ารหัสลับอื่น ๆ เพื่อผลักดันให้ราคาปรับตัวสูงขึ้นอย่างที่เกิดขึ้นในปี 2013

เขาพูดว่า :
“ฟองนี้จะไม่ระเบิดเร็ว ๆ นี้ ฉันคิดว่าถ้าปัญหาความยืดหยุ่นได้รับการแก้ไขโดยการเปิดใช้งาน SegWit ราคาจะยังคงปีนขึ้นไปถึงระดับสูงใหม่ตลอดเวลา   การเจริญเติบโตนี้จะดำเนินไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะถึงจุดสูงสุด – ประมาณ 3,000 และ 4,000 เหรียญ – แล้วฉันคาดว่าจะล่มสลายลงได้อย่างราบรื่นภายในหนึ่งปีหรือมากกว่านั้น แต่ก็ไม่ได้กลับมาสู่สถานการณ์ 1,000 ดอลลาร์ “

ที่มา : cointelegraph.com/news/bitcoin-is-bubble-but-wont-burst-anytime-soon-blockchain-consultant