Reviews Exchange

Huobi Thailand เปิดให้บริการแล้ว วันนี้.. พร้อมโปรโมชั่นแนะนำเพื่อน….

เรียกได้ว่า สร้างความฮือฮาในหลายเรื่องเลยทีเดียว สำหรับวงการคริปโตในประเทศไทย  โดยหลังจากที่กระดานเทรดที่ได้รับใบอนุญาต จาก กลต รายที่ 3 นามว่า   ” Huobi Thailand”   ได้เปิดให้บริการ

 

หลังจากได้เปิดให้บริการในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา   ก็ได้มีแคมเปญ โหวตเหรียญให้ในใจคนไทย ที่อยากให้เข้าร่วมกระดานเทรดสำหรับชาวไทย

ซึ่งปรากฏว่า มีหลากหลายเหรียญที่เข้าร่วมการโหวต  เรียกได้ว่า ทุกเหรียญที่มีอยู่ในประเทศไทย ได้โผล่ขึ้นมาโหวตหมดเลย เรียกได้ว่า เป็นการโยนอาหารให้ปลา ในน้ำ โผล่ขึ้นมาแบบได้ผลอย่างมากเลยทีเดียว   นอกเหนือจากนั้น ก็ยังมีเหรียญต่างประเทศหลายๆ เหรียญ ที่เป็นที่รู้จักอยู่แล้ว  แต่แน่นอนว่า กระแสการโหวต จะเน้นน้ำหนักไปที่เหรียญที่ยังไม่ได้รับการเข้ากระดาน แลกเปลี่ยนด้วยเงินบาทในประเทศไทย  เช่น Zmine และ HappyPay เป็นต้น


ึ่งต้องรอลุ้นกันละครับว่า  จะมีเหรียญไหนบ้างที่ได้รับการโหวตได้เข้ากระดานเทรด นามว่า  Houbi Thailand บ้าง  ซึ่งนอกเหนือจากผลโหวตที่เหมือนเป็นการประกาศตัวให้ทางกระดานรู้แล้ว   สิ่งที่ต้องยอมรับและเป็นกฏเกณฑ์อันดับถัดไป เรียกว่า  Listing Rules ซึ่งคือ กฏระเบียบที่ทางกระดานที่ได้รับใบอนุญาตจาก กลต. ในประเทศ ได้ตั้งขึ้นมา เพื่อคัดกรองเหรียญที่มีคุณภาพ และผ่านเกณฑ์ที่ตั้งไว้   แล้วเข้าสู่กระบวนการลิสต์ต่อไป

ซึ่งไม่ได้หมายความว่า ชนะผลโหวต แล้วเหรียญนั้นจะได้ทำการลิสต์เลย   แม้ขณะนี้ก็ยังมีผู้ที่เข้าร่วมโหวตอย่างต่อเนื่องก็ตาม

ประเด็นถัดมาคือ  ทาง Houbi Thailand ได้ทำการออกโปรโมรชั่น ที่เป็นการเชิญชวนลูกค้าให้เข้าไปใช้บริการที่เว็บไซต์นั้น  ซึ่งโปรแกรมนี้เรียกว่า   Referral Program  ซึ่งลูกค้าท่านใดที่สนใจแนะนำเพื่อนของท่านให้มาใช้บริการเว็บไซต์ ก็สามารถใช้ลิงค์แนะนำของตัวท่านเองไปแนะนำให้คนอื่นใช้งานได้  และตัวท่านเองก็จะได้รับผลตอบแทนจำนวนถึง 20% ของค่าธรรมเนียมจำนวนการเทรดของผู้ที่ท่านแนะนำ

ซึ่งขอสรุปขั้นตอนการทำดังนี้

  1. สมัครผ่านลิงค์นี้ คลิ๊กเลย เพื่อรับลิงค์ หลังจากนั้นจะขึ้นหน้าต่างการสมัครขึ้นมา  ซึ่งก็ให้เราทำการสมัครเหมือนสมัครกระดานอื่นๆ

2. เมื่อท่านการการสมัครเสร็จสิ้น  ท่านก็จะได้รับลิงค์โปรโมท ซึ่งท่านสามารถเข้าไปดูได้ในส่วนของเมนู  โปรแกรมเชิญชวนเพื่อค่าคอมมิชั่น

3. เพียงเท่านี้ ท่านก็จะด้ลิงค์สมัคร ของตัวท่านเอง ไปแนะนำหรือโปรโมท ทางช่องทางโชเชี่ยลมีเดีย หรือ อื่นๆ ได้ตามสะดวก

4.เมื่อเพื่อนของท่านตอบรับคำชวนแล้ว   ท่านก็จะได้ค่าธรรมเนียมจากการเทรดของเพื่อนท่าน ถึง 20% ตลอดชีพกันเลยทีเดียว

ดังนั้น เริ่มจากตัวท่านสมัคร ผ่านลิงค์นี้ก่อน  เพื่อจะได้รับลิงค์แนะนำ เพื่อทำการโปรโมทในขั้นตอนถัดไป

ซึ่งถือว่า เป็นการเรียกน้ำจิ้มสำหรับทาง Houbi Thailand ได้เป็นอย่างดี    ซึ่งอนาคตก็รอติดตามข่าวสารถัดไปได้  กับ หน้ากากมังคุด