ข่าวสาร Happycoin

ข่าวด่วน.. HappyPay (HPAY) ได้ถูกลิสต์บนกระดาน Nazadax เรียบร้อยแล้ว

เป็นที่ทราบกันดีว่า ขณะนี้  Happycoin (HPC) เหรียญเดิมของชุมชน Happycoin อยู่ในระหว่างช่วงเวลา Swap หรือย้ายเหรียญ จากเหรียญเดิม HPC ไปเป็นเหรียญใหม่  นามว่า  HappyPay (HPAY)  อยู่นั้น

เพิ่งผ่านไปได้ 3 วันของการ Swap ซึ่งปัจจุบัน มีผู้ที่ผ่านกระบวนการ Swap ไปแล้วจำนวนเกือบ 100 ท่าน ซึ่งจำนวนเหรียญที่ปล่อยออกไปกับการ swap นั้น มีจำนวนสูงถึง 7 ล้าน Hpay  สามารถเช็คได้ตาม ลิงค์นี้  ซึ่งผู้คนก็กำลังทะยอยทำตามกระบวนการอยู่ในเวลานี้สำหรับส่วนที่เหลือ

ล่าสุดเมื่อค่ำคืนของวันที่ 28 มกราคม 2663กระดาน Nazadax นั้นซึ่งได้เคยทำการลิสต์ Happycoin (HPC) มาแล้วก่อนหน้านี้ เมื่อประมาณเดือน ธันวาคม 2562 หรือ ช่วงปลายปีที่ผ่านมานั่นเอง  และในขณะนี้  HPC ก็ได้ถูกยกเลิกการเทรดในกระดาน Nazadax เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้เวลากับการ Swap นั่นเอง

โดยล่าสุด กระดาน Nazadaxนั้นได้กลับมาลิสต์ Hpay อีกครั้ง โดยคู่กับอะไรบ้าง เราจะไปดูกัน

Nazadax Exchange
https://nazadax.com/en_US/trade/HPAY1208_USDT
https://nazadax.com/en_US/trade/HPAY1208_BTC
https://nazadax.com/en_US/trade/HPAY1208_ETH

สำหรับท่านใดที่ต้องการสมัครเว็บไซต์ Nazadax สามารถคลิกที่ลิงค์นี้ได้เลยครับ

 

ก็ถือว่า เป็นมิติใหม่ของเหรียญ Hpay เลยทีเดียว  ซึ่งได้รับการลิสต์ในเวลาอันรวดเร็วจากกระดาน Nazadax  ต้องขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วย

อย่าลืมนะครับ การ Swap นั้นยังอยู่ในกระบวนการ และยังไม่เสร็จสิ้น ท่านใดต้องการ Swap ก็สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.gohappypay.com  เพื่อทำการ Swap ตามโปรเซสได้เลย

ความคืบหน้าจะเป็นอย่างไร เดี่ยวหน้ากากมังคุดจะขอรายงานให้ทราบกันต่อไป