ข่าวสาร ข่าวสาร Happycoin

แจ้งเตือน!!! Scam Alert จาก Happycoin Team ผู้ใช้โปรดระวัง

เมื่อวันที่ 17/5/2018 ที่ผ่านมาทาง Happycoin ได้มีการทำ Facebook Live เพื่อแจ้งข่าวสารต่างๆกับ Happycoin Community ทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงการแจ้งเตือน Scam เกี่ยวกับ Airdrop  โดยมีการอ้างว่าจะมีการแจก Happycoin  เป็นจำนวนหลายร้อยเหรียญ แต่เงื่อนไขคือ ต้องทำการโอน Bitcoin หรือ Ethereum ไปก่อน และหลังจากนั้นก็รอรับเหรียญ Happycoin ในจำนวนที่เยอะและราคาถูกกว่าราคาตลาดจริง (เช็คราคาจาก coinmarketcap) แต่ผลสุดท้าย รอแล้ว! รอเล่า! รออีก! รอเท่าไหร่ก็ไม่มีการแจก Happycoin กลับมาแต่อย่างใด ทำให้ผู้ที่หลงเชื่อได้รับความเสียหาย และทาง Happycoin ได้แจ้งเตือน Scam อยู่ตลอดถึงเรื่องนี้ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : Happycoin Blockchain

ล่าสุดเกิด Scam อีกแล้วกับ Happycoin โดยมีสมาชิกแชทในทักเขามาสอบถามเกี่ยวกับ Happycoin จะร่วมทำงานกับ Biztorich หรือไม่ ???  Happycoin ได้ประกาสอย่างชัดเจนว่า “ไม่มีการร่วมทำงานกับ Biztorich ”

ทาง Happycoin ขอประกาศและแจ้งว่า

“ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการแอบอ้าง Happycoin ไปมีส่วนร่วมในการพัฒนาหรือร่วมทำงานใดๆกับ Biztorich ซึ่งเป็นการหลอกลวง ผู้ที่รับข้อมูลข่าวสารกรุณาอย่าหลงเชื่อในคำแอบอ้างดังกล่าว ทีมกฏหมายของ Happycoin กำลังติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด” 

Happycoin ไม่มีการแจกเหรียญผ่าน Airdrop  และไม่มีการพัฒนาหรือร่วมทำงานใดๆกับ Biztorich ท่านใดยังไม่ได้ติดตามเพจ Happycoin ก็สามารถติดตามได้เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารการอับเดท Happycoin Blockchain