ข่าวสาร Bitcoin ข่าวสาร เศรษฐกิจโลก

ผ่างๆๆ แล้วพี้เบิ้มก็มา!! ธนาคารสวิสเซอร์แลนด์ Falcon Group เสนอการจัดการสินทรัพย์ Bitcoin

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา ธนาคารเอกชนของสวิตเซอร์แลนด์ Falcon Group ได้ประกาศว่า ธนาคารได้เสนอการจัดการสินทรัพย์ bitcoin สำหรับลูกค้าของตน ด้วยการเป็นพันธมิตรกับ Bitcoin Suisse AG ลูกค้าของธนาคารจะสามารถซื้อและจัดเก็บสกุลเงินดิจิทัล โดยใช้เงินจากบัญชีของตนเอง

Falcon Group กลายเป็นธนาคารเอกชนแห่งแรกของสวิส ที่เสนอการบริหารสินทรัพย์

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มีเพียงไม่กี่แห่งที่มีปรับเปลี่ยน การจัดการสินทรัพย์ bitcoin เข้ากับแพลตฟอร์มธนาคาร ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Skandiabanken ธนาคารออนไลน์รายใหญ่ที่สุดของนอร์เวย์ ได้ประกาศให้ลูกค้าทราบว่า Bitcoin และ Fidelity Investment ได้เปิดเผยความร่วมมือกับ Coinbase ที่จะช่วยให้จัดการสินทรัพย์ดิจิตอลได้ ตอนนี้ Falcon Group ได้กลายเป็นธนาคารเอกชนของสวิสแห่งแรก ที่จัดหาโซลูชั่นการจัดการสินทรัพย์สำหรับลูกค้าของตน สถาบันการเงินแห่งนี้จะให้บริการแก่ลูกค้าในการซื้อ การถือครอง และการขาย Bitcoin (XBT / BTC) ผ่านธนาคาร

Falcon Group เป็นธนาคารที่มีชื่อเสียงในซูริค ซึ่งบริหารสินทรัพย์ของลูกค้าทั่วโลก มูลค่า CHF 14.6 พันล้านเหรียญ สถาบันการเงินยังมีสำนักงานในกรุงเจนีวา ฮ่องกง สิงคโปร์ ดูไบ และลอนดอน บริษัทได้ประกาศก่อนหน้านี้ว่า หน่วยงานกำกับดูแลด้านการตลาดทางการเงินของสวิส (FINMA) ได้ให้การอนุมัติแก่ Falcon Private Bank ที่ให้ธนาคารเป็นสถาบันการเงินแห่งแรกของสวิตเซอร์แลนด์ที่เสนอ  Bitcoin นอกจากนี้ บริษัท ได้ติดตั้งเครื่อง ATM Bitcoin สำหรับลูกค้าอีกด้วย

“ด้วยการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ Move Digital ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ ระบบการจัดการสินทรัพย์และการลงทุนแบบดิจิตอลที่ดีที่สุดในโลก นี่เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่จับต้องได้ของกลยุทธ์ใหม่ของเรา” Arthur Vayloyan หัวหน้าผลิตภัณฑ์และบริการของ Global Falcon Private Bank อธิบาย

Nikolajsen กล่าวว่า บุคคล และสถาบันรายใหญ่หลายรายแสดงความสนใจอย่างมากต่อการลงทุนด้านสินทรัพย์ประเภท bitcoin และสินทรัพย์ดิจิทัล ด้วยจุดเริ่มต้นของการให้บริการ การจัดการสินทรัพย์ bitcoin ของธนาคารทั่วโลกเพียงไม่กี่แห่งเท่านั้น Nikolajsen มั่นใจว่าสถาบันอื่น ๆ จะทำตามคำแนะนำของ Falcon Bank

คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับการจัดการสินทรัพย์ Bitcoin ของ Falcon Bank???  แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็นด้านล่าง


เข้าใจ คริปโต ภายใน 3 วัน 

กับผู้เชี่ยวชาญด้าน คริปโต

สนใจติดต่อ 

คลิ๊ก