ข่าวสาร Bitcoin ราคาและการวิเคราะห์

จัดเต็มอีกแล้ว!!! Local bitcoins เปิดตัวโครงสร้างค่าธรรมเนียมใหม่

เมื่อเทียบกับอัตราค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมเครือข่าย Bitcoin ที่เพิ่มสูงขึ้นการแลกเปลี่ยน Localbitcoins แบบไม่ต้องเรียกเก็บเงินเป็นครั้งแรกจะมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างค่าบริการหลายอย่าง บริษัท มีเป้าหมายเพื่อให้ครอบคลุมค่าธรรมเนียมที่สูงขึ้นโดยการกระจายต้นทุนให้เป็นธรรมในกลุ่มลูกค้า

โครงสร้างค่าธรรมเนียมใหม่

Localbitcoins ได้เปิดตัวโครงสร้างค่าธรรมเนียมใหม่ซึ่งจะมีผลต่อลูกค้าทั้งหมด อ้างถึงค่าบริการเครือข่าย Bitcoin ที่เพิ่มขึ้น บริษัท ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมใหม่ของ บริษัท เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

“เพื่อแบ่งค่าใช้จ่ายในการจัดการธุรกรรม Bitcoin ในลักษณะที่เป็นธรรมเราจะแนะนำค่าธรรมเนียมการฝากเงินสำหรับการทำธุรกรรมขาเข้า ในเวลาเดียวกันเราจะลดค่าธรรมเนียมการจัดส่ง Bitcoin สำหรับลูกค้าทั้งหมด ระบบค่าธรรมเนียมใหม่จะมีผลบังคับใช้ประมาณวันที่ 19-21 มิถุนายน”

“บริษัท ของฟินแลนด์ที่มีผู้ซื้อและผู้ขาย Bitcoin ในเกือบทุกประเทศอธิบายเพิ่มเติมว่า” คุณสามารถประหยัดค่าจัดส่งโดยการกำหนดเวลาการทำธุรกรรมของคุณ”

อย่างไรก็ตามค่าธรรมเนียมการเรียกเก็บเงินใหม่จะมีขนาดใหญ่กว่าค่าธรรมเนียมการจัดส่งใหม่ ๆ พวกเขาเปิดเผยว่า “โดยทั่วไปเราคาดว่าจะมีค่าใช้จ่ายในการจัดส่งประมาณ 3 เท่าของการทำธุรกรรม”

การปรับปรุงระบบเดิม

โครงสร้างค่าธรรมเนียมที่มีอยู่ใน Localbitcoins มีข้อจำกัด ในการคิดค่าธรรมเนียมการเรียกเก็บเงินเกินจำนวนที่ผู้ใช้ถอนเงิน bitcoins แต่ไม่มีผู้ใดฝากเงินไว้

ผู้ขายจะครอบคลุมค่าธรรมเนียมเครือข่าย Bitcoin สองแบบ หนึ่งสำหรับค่าใช้จ่ายในการส่งเหรียญเข้า escrow และที่สองจาก escrow ไปยังผู้ซื้อ ด้วยระบบค่าธรรมเนียมใหม่ “เราต้องการกระจายค่าใช้จ่ายเหล่านี้ให้เป็นธรรมระหว่างลูกค้าของเรา” บริษัท ฯ กล่าว

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Localbitcoins พบว่าส่วนใหญ่ของค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม Bitcoin แต่ละครั้งถูกนำมาใช้เพื่อรองรับค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับเงินฝากไม่ใช่การถอนเงิน บริษัท ชี้แจง

ค่าธรรมเนียมการฝากเงินใหม่จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าที่ทำธุรกรรมเครือข่ายขนาดเล็กจำนวนมากซึ่งจะทำให้เกิดค่าบริการเครือข่ายขนาดใหญ่ขึ้นจะทำให้ส่วนแบ่งค่าใช้จ่ายในการทำธุรกรรมโดยรวมสูงขึ้น “ในขณะที่ลูกค้าที่ถอนเงิน” จะเสียค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่า”

นอกจากนี้มีประกาศเมื่อวันอังคารเป็นคุณลักษณะการปรับค่าธรรมเนียมอัตโนมัติในทุกรายการ”โดยพิจารณาจากการใช้งานที่มาก ของเครือข่าย Bitcoin” การเข้าชมเครือข่าย Bitcoin จะได้รับการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องและมีการปรับค่าธรรมเนียมเพื่อให้มั่นใจว่าค่าธรรมเนียมโดยรวมจะมีค่าน้อยลง Localbitcoins อ้าง

คุณคิดอย่างไรกับโครงสร้างค่าธรรมเนียมใหม่ของ Localbitcoins? แจ้งให้เราทราบในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง

ขอบคุณที่มา