Reviews Altcoin

เริ่มเห็นค่า!!! Coinbase พยายามเพิ่มอีกครั้ง เพื่อขยายไปไกลกว่า Bitcoin

 

ความต้องการของ Bitcoin ได้พุ่งขึ้นอีกครั้งกับราคาของสกุลเงินดิจิทัลที่พุ่งสูงขึ้นตลอดเวลา บริษัท ด้านการแลกเปลี่ยน Cryptocurrency Coinbase มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องพร้อมกับความต้องการนี้พร้อมที่จะปรับปรุงเพื่อให้ได้รับการทำธุรกรรมมากขึ้น

Coinbase เพิ่งได้รับการหารือกับนักลงทุนที่มีศักยภาพ รอยเตอร์ บริษัทที่กำลังมองหาการระดมทุนครั้งต่อไปเป็นเงิน 1 พันล้านเหรียญ

Coinbase ได้เติบโตขึ้น 4 ครั้งตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2017 ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอไบรอันอาร์มสตรอง กำลังมองหาโอกาสที่จะขยายและให้ความสำคัญมากกว่า Bitcoin

ความต้องการเพิ่มขึ้นมาจากการเพิ่มขึ้นของการเริ่มต้นการแลกเปลี่ยนสกุลเงินใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีเช่น Coinbase กับ บริษัท ใหม่ ๆ เหล่านี้ ICO นักลงทุนจำนวนมากรวมทั้ง บริษัท ที่มีขนาดเล็กกำลังเดินหน้าเข้าสู่สื่อการลงทุนดิจิทัลแบบใหม่นี้

Coinbase ระบุว่า บริษัท สามารถระดมเงินรวม 75 ล้านเหรียญจากภาคการเงินผ่านทางหน่วยงานต่างๆเช่น New York Stock Exchange และธนาคารหลายแห่ง อย่างไรก็ตามพวกเขายังคงมุ่งเป้าไปที่เงินทุนเพิ่มเติมสำหรับการปรับปรุงบริการของพวกเขา

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Coinbase ยังได้รับใบอนุญาตเครื่องส่งสัญญาณจาก New York Department of Financial Services

นอกเหนือจาก Bitcoins

เพื่อให้สอดคล้องกับภารกิจของ บริษัท ในการสร้างระบบการเงินที่เปิดกว้างสำหรับโลก  ไบรอันอาร์มสตรองกล่าวถึงแผนการ ที่จะไปไกลกว่า Bitcoin

“มันยากที่จะคาดเดาได้อย่างไม่น่าเชื่อในอนาคตและอุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัลก็ไม่มีข้อยกเว้น (ทำเช่นนี้คือการเก็งกำไร) การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วดูเหมือนจะเป็นความมั่นใจ “

Coinbase มุ่งมั่นที่จะทำให้ตัวเองเป็นหนึ่งในผู้นำ ไม่เพียงแต่ในอุตสาหกรรม Bitcoin เท่านั้น แต่ยังเป็น บริษัท ด้านการแลกเปลี่ยนเงินชั้นนำสำหรับ cryptocurrencies ทั้งหมด

“ด้วยเหตุผลนี้คุณจะเห็น Coinbase และ GDAX สนับสนุน cryptocurrencies เพิ่มเติมในปี 2017 ในฐานะที่เป็นศูนย์แลกเปลี่ยนทางการค้าที่ได้รับความนิยม (Coinbase) และการแลกเปลี่ยนสถาบันในสหรัฐฯ (GDAX) เราต้องการทำให้ผู้คนใช้งานได้ง่าย สกุลเงินดิจิทัล “อาร์มสตรองกล่าวต่อ

นอกจากนี้ บริษัท ยังมีเป้าหมายในการต่อสู้กับปัญหาการเติบโตที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้และความเสี่ยงด้านความปลอดภัย ตัวอย่างเช่นโคดี้บราวน์ผู้ก่อตั้ง IRL ได้แบ่งปันปัญหาด้านความปลอดภัยล่าสุดซึ่งกวาดล้าง Bitcoins มูลค่ากว่า 8,000 เหรียญ

“การปรับปรุงด้านความปลอดภัยของบัญชีหลายอย่างกำลังเกิดขึ้นรวมถึงการปรับปรุงการตรวจสอบสิทธิ์และระบบใหม่เพื่อไม่ให้เกิดความเสี่ยงในการเบิกถอน” อาร์มสตรองกล่าว

ขอบคุณที่มา