Cryptocurrency ข่าวสาร ข่าวสาร Altcoins

3 พัฒนาการส่งสัญญาณว่าราคา Verasity (VRA) อาจถึงจุดต่ำสุด

ข้อเสนอการเดิมพันที่น่าดึงดูด วิธีการจดสิทธิบัตรเพื่อต่อสู้กับการฉ้อโกง NFT และฐานผู้ใช้ที่ใช้งานอยู่ ล้วนแนะนำว่าราคา VRA ได้ผ่านจุดต่ำสุดหลังจากระดับต่ำสุดในเดือนพฤษภาคม

การเทขายออกทั่วตลาดในวันที่ 19 พฤษภาคม ส่งผลให้ราคาของ Bitcoin ( BTC ) ลดลง 55% และ altcoins ได้รับ  ผลกระทบหนักขึ้นโดยโทเค็นบางตัวลดลงถึง 90%

โครงการหนึ่งซึ่งราคาโทเค็นดั้งเดิมดูเหมือนจะถึงจุดต่ำสุดหลังจากที่ลดลง 87% จากระดับสูงสุดตลอดกาลคือ Verasity ซึ่งเป็นโปรโตคอลบล็อกเชนที่เน้นอีสปอร์ตที่เน้นการเพิ่มการมีส่วนร่วมและรายได้จากการโฆษณาสำหรับผู้เผยแพร่วิดีโอ

ข้อมูลจาก Cointelegraph Markets Pro และ TradingView แสดงให้เห็นว่าหลังจากลดลงจากระดับสูงสุดที่ 0.0558 ดอลลาร์ในวันที่ 17 เมษายน เป็นระดับต่ำสุดที่ 0.0073 ดอลลาร์ ในวันที่ 20 กรกฎาคม ราคาของโทเค็น VRA ของ Verasity ได้เพิ่มขึ้น 230% สู่ระดับสูงสุดระหว่างวันที่ 0.024 ดอลลาร์ ในวันที่ 17 ส.ค. ปริมาณการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมง เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

กราฟ VRA/USD 1 วัน 
ที่มา: TradingView

เหตุผลสามประการที่ราคาของ VRA อาจเริ่มสูงขึ้นหลังจากระดับต่ำสุดเมื่อเร็วๆ นี้ ได้แก่ ชุมชนที่กระตือรือร้น การเพิ่มภาษา NFT ลงในสิทธิบัตรการพิสูจน์หลักฐานของโปรโตคอลสำหรับการป้องกันการฉ้อโกง และรางวัลการปักหลักที่น่าดึงดูดใจที่จูงใจให้ผู้ถือโทเค็นถอดเหรียญออกจากการหมุนเวียน

กิจกรรมชุมชนเพิ่มกรณีการใช้งาน

ชุมชนผู้สนับสนุนที่กระตือรือร้นเป็นหนึ่งในทรัพย์สินที่ดีที่สุดที่โครงการคริปโตเคอเรนซีสามารถมีได้ เนื่องจากสามารถช่วยผลักดันการบูรณาการที่สำคัญและดึงดูดพันธมิตรใหม่ๆ เข้าสู่ระบบนิเวศ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ชุมชน Verasity ได้โหวตให้รวม VRA เป็นรูปแบบการชำระเงินบน Shopping.io ซึ่งเป็นเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซเข้ารหัสลับที่อนุญาตให้ผู้ใช้ซื้อสินค้าจากผู้ค้าปลีกออนไลน์จำนวนมากรวมถึง Amazon และ eBay

ตอนนี้ ผู้สร้างเนื้อหาที่ได้รับ VRA สามารถใช้รายได้ของพวกเขาที่เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซที่พวกเขาชื่นชอบ แทนที่จะต้องแลกกับสกุลเงินอื่นก่อน

สิ่งนี้จะเพิ่มกรณีการใช้งานใหม่ให้กับโทเค็น VRA และช่วยเพิ่มความเร็วของโทเค็น

NFT รวมเข้ากับโปรโตคอลการพิสูจน์การดู

การพัฒนาที่สำคัญอีกประการหนึ่งจาก Verasity คือโปรโตคอลการพิสูจน์มุมมอง ซึ่งเดิมได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้สามารถแยกความแตกต่างระหว่างมุมมองจริงและของปลอมบนบล็อคเชน และได้รับสิทธิบัตรของสหรัฐอเมริกาในเวลาต่อมา

นับตั้งแต่เปิดตัว กรณีการใช้งานสำหรับการพิสูจน์มุมมองได้เพิ่มขึ้น และทีม Verasity ได้ขยายสิทธิบัตรเดิมเพื่อรวมโทเค็นที่ไม่สามารถใช้งานร่วมกันได้ (NFT) ซึ่งเป็นหนึ่งในภาคส่วนที่เติบโตเร็วที่สุดในภาคเทคโนโลยีทางการเงิน

การเพิ่ม NFT ในโปรโตคอลการพิสูจน์หลักฐานมีศักยภาพที่จะนำระดับใหม่ของการป้องกันการฉ้อโกงมาสู่ภาคที่ได้รับความนิยม รวมถึงการนำผู้ใช้ใหม่มาสู่แพลตฟอร์ม Verasity

ตัวเลือกการปักหลักลดอุปทานหมุนเวียนของ VRA

ปัจจัยที่สามที่สร้างแรงกดดันเชิงบวกต่อราคาของ VRA คือรางวัลการแทงที่น่าสนใจที่เสนอให้กับผู้ใช้ที่ล็อคโทเค็นของตนบนโปรโตคอล

โทเค็นการปักหลักบนเครือข่ายเป็นประโยชน์ต่อโปรโตคอล เนื่องจากมีการใช้เป็นส่วนหนึ่งของกลไกฉันทามติที่ช่วยให้เครือข่ายทำงานได้อย่างถูกต้อง เช่นเดียวกับแพลตฟอร์ม Stake ส่วนใหญ่ ผู้เดิมพันจะได้รับรางวัลเพื่อแลกกับการนำโทเค็นออกจากอุปทานหมุนเวียน

ปัจจุบันผู้ถือ VRA สามารถรับผลตอบแทนรายวัน 0.07% ซึ่งคิดเป็นผลตอบแทน 25.55% ต่อปี หากพวกเขาเดิมพัน โทเค็น บนเครือข่าย ความสามารถในการให้รางวัลในปัจจุบันคือ 2,500,000,000 VRA หรือ 24% ของอุปทานหมุนเวียนทั้งหมด