ข่าวสาร Bitcoin

Ulmart ผู้ค้าปลีกออนไลน์รายใหญ่ที่สุดของรัสเซีย จะยอมรับ Bitcoin ในเดือนกันยายน

 Ulmart  ผู้ค้าปลีกออนไลน์รายใหญ่ที่สุดของรัสเซีย จะยอมรับ Bitcoin ในเดือนกันยายน

ผู้ค้าปลีกออนไลน์รายใหญ่ที่สุดของรัสเซีย
Ulmart ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2551 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กและมีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสาธารณูปโภคกว่า 450 แห่งรวมถึงศูนย์รับฝากสัมภาระและจุดรับของ เวอร์ชั่นภาษารัสเซียของ Amazon.com มีอยู่ในกว่า 240 เมืองทั่วประเทศรัสเซีย
Ulmart ซึ่งเป็นผู้ค้าปลีกออนไลน์รายใหญ่ที่สุดของรัสเซียมีแผนจะเริ่มยอมรับ Bitcoin เป็นรูปแบบการชำระเงินตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2560
นอกเหนือจากรายการที่ระบุไว้ในเว็บไซต์ของ บริษัท แล้ว บริษัท ยังมีตลาดที่มีสินค้าคงคลังเพิ่มขึ้น “ในตอนสิ้นปีนี้จะมีสินค้าอีกกว่าหนึ่งล้านรายการจากผู้ขายบุคคลที่สาม” ประกาศฉบับนี้อ่าน
การชำระเงินของ Bitcoin จะไม่สามารถใช้ได้กับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ระบุไว้ในเว็บไซต์และ บริษัท ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าผลิตภัณฑ์ใดที่สามารถซื้อได้ด้วย Bitcoin อย่างไรก็ตามรายการที่มีราคาสูงกว่ามีแนวโน้มที่จะเป็นเป้าหมายแรก Ulmart เปิดเผยเพิ่มว่า: รายการเช่นรถยนต์มือสองและอพาร์ทเมนท์ซึ่งอาจขายในตลาดได้เร็ว ๆ นี้จะสามารถซื้อได้โดย Bitcoin

สภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบของรัสเซีย
รัสเซียมีประวัติอันยาวนานในการเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับความถูกต้องตามกฎหมายของ Bitcoin บางครั้งก็ถือว่าเป็นบ้านของ cryptocurrency ทันทีที่ถูกโทษจำคุกเวลาสำหรับผู้ถือครอง bitcoins ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2014 รัสเซียได้ออกคำเตือนให้ใช้ Bitcoin อ้างว่าสามารถนำไปใช้ในการฟอกเงินหรือหาทางก่อการร้าย
หลังจากหลายปีโดยไม่มีการแลกเปลี่ยนทางกฎหมายกับคนรัสเซียการซื้อขาย bitcoin แบบหันหน้าเข้าหากันในตลาดเช่น Localbitcoins ได้รุ่งเรืองขึ้นซึ่งช่วยให้รัสเซียขึ้นสู่ตลาดการซื้อขาย bitcoin ที่ใหญ่ที่สุดตามปริมาณ เมื่อเดือนก่อนรัสเซียพิจารณาว่า Bitcoin เป็นเครื่องมือทางการเงินที่ถูกต้องตามกฎหมายตั้งแต่ปีพ. ศ. 2561 เพื่อต่อสู้กับการฟอกเงิน
หัวหน้าเจ้าหน้าที่ระหว่างประเทศของ Ulmart, Brian Kean กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่รัฐบาลรัสเซียได้แสดงให้เห็นถึงการทบทวนเทคโนโลยี Bitcoin” เขามองไปข้างหน้าว่าจะร่วมมือกับรัฐบาลเพื่อ “มีบทบาทสำคัญ “ในการทำให้ Bitcoin เป็นส่วนหนึ่งของ” ความพยายามในการพัฒนาเศรษฐกิจ
Dmitry Kostygin ประธานและผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ Ulmart กล่าวว่า บริษัท เริ่มเฝ้าติดตามสภาวะตลาดและกฎข้อบังคับสำหรับการใช้ Bitcoin ในรัสเซียตั้งแต่เดือนมีนาคม 2014 เขาเสริมว่า: Bitcoin ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ความปลอดภัยกับความผันผวนของสกุลเงินแข็ง เป็นเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังการเข้ารหัสลับของสกุลเงินที่มองไม่เห็นในชีวิตประจำวันของเราผ่านทางอินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆมันกลายเป็นหนึ่งในช่วงเวลา

ขอบคุณแหล่งที่มา