ข่าวสาร

เลือกลงทุนในตลาด Cryptocurrency อย่างมีมาตรฐานจาก coinmarketcap

Cryptocurrency มีหลากหลายสกุลไม่ต่ำกว่า 1,600 สกุล  และเราจะมีมาตรฐานอย่างไรในการเลือกลงทุนในสกุลเงินดิจิทัล Cryptocurrency   เรื่องนี้ยังถือว่าคนใหม่ๆที่จะลงทุนในตลาด Cryptocurrency  ต้องรู้ วันนี้เราจะมาพูดหนึ่งในเว็บที่รวบรวมข้อมูลของ Cryptocurrency ไว้มากกว่า 1,694 สกุลเงิน และผู้คนต่างก็ใช้งานมาที่สุด

Coinmarketcap 

coinmarketcap เป็นหนึ่งในเว็บที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสกุลเงิน Cryptocurrency   ไว้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภาพรวมของตลาด และราคาของแต่ละสกุลเงิน สกุลเงินที่สามารถลิสอยู่บน coinmarketcap  ได้ นั่นหมายความว่า เหรียญสกุลเงินนั้นๆได้ผ่านมาตรฐานของทางเว็บแล้วนั้นเอง เช่น Bitcoin , Ethereum , XRP , Bitcoin Cash , Happycoin เป็นต้นและนี่คือหนึ่งเหตุผลที่เราจะพิจารณาก่อนลงทุนในตลาด Cryptocurrency นั่นเอง

กรณีที่เหรียญสกุลเงินที่ไม่ได้ลิสบน coinmarketcap เราจะไม่นิยมลงทุน

 

Top 10 สกุลเงินที่ได้รับความนิยมหรือมีมูลค่าทางตลาดมากที่สุดใน 1600 สกุลเงิน และทุกคนต่างก็ให้การยอมรับ

วิธีการใช้งานก็ง่ายมากๆ เราสามารถที่จะเช็คอัตราการเปลี่ยนเปลงของแต่ละสกุลเงินใน 24 ชั่วโมง ราคา และมูลค่าตลาด ได้เช่น  Bitcoin มีราคาที่ 8,100$     Volume (24 hr)  4,222,730,000$  มีการเปลี่ยนแปลงขึ้นลง(24 hr)  0.50%

สามารถเช็คตลากที่มีการซื้อขาย Bitcoin ได้จากการคลิ๊กดูที่ market

นี่เป็นการใช้งานแบบง่ายๆที่คนใหม่ๆที่คดจะลงทุนในตลาด Cryptocurrency ต้องทราบนะครับ

#บทวิเคราะห์นี้ได้วิเคราะห์ตามสถาณการณ์ปัจจุบันและมุมมองส่วนตัว มิได้มีเจตนาชักชวนหรือลงทุนแต่อย่างใด ไม่มีส่วนรับผิดชอบในความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นกับตัวท่านเอง