ข่าวสาร Blockchain

เอาจริงๆๆ สุดโต่ง!! ดูไบ เริ่มต้นใช้ Blockchain ตรวจสอบหนังสือเดินทางที่สนามบิน

การเริ่มต้นธุรกิจในสหราชอาณาจักรได้ลงนามข้อตกลงกับดูไบเพื่อนำเข้าสินค้าจากศุลกากรไปยังสนามบินของภูมิภาค

ObjectTech การเริ่มต้นใช้งานข้อมูลร่วมกันโดยเน้นการลดความซับซ้อนของกระบวนการของผู้บริโภคโดยใช้ Blockchain จะทำงานร่วมกับคณะกรรมการของประเทศเพื่อการส่งมอบโครงการต่างประเทศ (GDRFA)

เมื่อเดินทางมาถึงแล้วนักเดินทางที่เดินทางมาถึงดูไบจะสามารถเดินทางจากเครื่องบินไปยังห้องสัมภาระได้โดยตรงโดยไม่จำเป็นต้องตรวจสอบหนังสือเดินทาง

“ดูไบมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาชีวิตของพลเมืองและผู้มาเยือนของพวกเขาผ่านทางเทคโนโลยีมากขึ้นและเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความเป็นจริง” ซีอีโอพอลเฟอร์ริสกล่าวในการแถลงข่าวของ บริษัท ในสัปดาห์นี้

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้นับเป็นอีกก้าวหนึ่งของภารกิจที่เต็มไปด้วยความกระตือรือร้นของ Dubai ในการเป็นผู้นำระดับโลกในด้าน Blockchain และ Internet of Things ในปี 2020

การริเริ่มต่างๆของรัฐบาลและการเป็นหุ้นส่วนกับผู้ดำเนินการตลาด Blockchain รายอื่น ๆ ได้รับการออกแบบมาเพื่อผนวกรวมเทคโนโลยีเข้ากับแง่มุมต่างๆของชีวิตประจำวันได้มากที่สุด

“การเข้าสู่สนามบินระหว่างประเทศเป็นไปอย่างต่อเนื่องในเวลาหลายปี เป็นความไว้วางใจที่ได้รับจากเทคโนโลยี blockchain ซึ่งหมายความว่าเป็นครั้งแรกที่มีความเป็นไปได้สูง”

ขอบคุณที่มา