Cryptocurrency ข่าวสาร

IOL Invertironline ของอาร์เจนตินาวางแผนที่จะเพิ่มการซื้อขาย Crypto

IOL invertironline ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายในอาร์เจนตินา วางแผนที่จะนำเสนอ crypto แก่ผู้ใช้ 213,000 ราย

Julio Patricio Supervielle ซีอีโอของ Grupo Supervielle ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ IOL กล่าวว่าผลประกอบการในไตรมาสที่สองของบริษัทนั้นเรียกว่าแอปซื้อขายกำลังทำงานเพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อและขายสกุลเงินดิจิทัลได้ “เน้นลงทุนในหุ้นและสินทรัพย์ดิจิทัลในแพลตฟอร์มเดียวกัน” เขากล่าว .

เมื่อต้นปีนี้ Fintech เริ่มเน้นหุ้นที่เกี่ยวข้องกับ bitcoin ซึ่งเป็นพร็อกซีสำหรับนักลงทุนที่ต้องการเปิดเผยภาคส่วน crypto โดยไม่ต้องถือเหรียญเอง PayPal ปล่อย fintechs จำนวนมากหลังจากการประกาศในเดือนตุลาคม 2020ว่าจะเสนอการซื้อและขาย crypto ร่วมกับ Paxos ผู้รับฝากทรัพย์สิน

ข้อเสนอ IOL จะขับเคลื่อนโดยบุคคลที่สามและขยายให้กับลูกค้าในอาร์เจนตินาในวันที่ไม่ระบุ

เมื่อเข้าถึงโดย CoinDesk IOL invertironline ได้ยืนยันรายละเอียดที่แบ่งปันในการเรียกรายได้

IOL วางแผนที่จะค่อยๆ ขยายไปยังหลายประเทศในละตินอเมริกา – ยกเว้นบราซิล – นำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุนในสหรัฐฯ Supervielle กล่าว ในขั้นแรก บริษัทได้ขออนุญาตดำเนินการเป็นนายหน้าออนไลน์ในอุรุกวัย

บริษัทซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2543 ถูกซื้อกิจการโดย Grupo Supervielle ในปี 2561 ด้วยมูลค่า 38.5 ล้านดอลลาร์

Grupo Supervielle มีสถานะอยู่ในกลุ่ม crypto แล้ว ในเดือนกรกฎาคม กลุ่มได้เข้าร่วมในรอบการระดมทุน Series A มูลค่า 16 ล้านเหรียญของ Lemon ซึ่งเป็นบริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตในอาร์เจนตินา

เนื้อหานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้นและไม่ควรตีความว่าเป็นคำแนะนำในการลงทุน ไม่มีสิ่งใดที่กล่าวถึงในบทความนี้ที่เป็นการชักชวน คำแนะนำ ข้อเสนอหรือการรับรองใดๆ ให้ซื้อและขายสินทรัพย์ดิจิทัลใดๆ การซื้อขายในตลาดการเงินมีความเสี่ยงและอาจส่งผลให้สูญเสียเงินทุน ก่อนที่จะลงทุนเงินใด ๆ ควรทำวิจัยอย่างละเอียดและขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเสมอ