Cryptocurrency ข่าวสาร

Jim Cramer: หุ้น Coinbase มีราคาถูก ใส่ 5% ของพอร์ตการลงทุนของคุณใน crypto

Jim Cramer โฮสต์ของ Mad Money ของ CNBC คิดว่า Coinbase เป็น “แหล่งเก็บข้อมูล crypto ตามธรรมชาติ” และได้แนะนำให้ซื้อหุ้น

Jim Cramer โฮสต์ของ “Mad Money” ของ CNBC แนะนำให้ซื้อหุ้น Coinbase และแนะนำว่า 5% ของพอร์ตการลงทุนควรจัดสรรให้กับ cryptocurrency

Cramer แสดงความคิดเห็นในรอบ Lightning Round เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม เพื่อตอบผู้โทรที่ถามว่าการซื้อหุ้น Coinbase เป็นวิธีที่ดีในการรับ crypto หรือไม่ บุคลิกด้านการเงินวัย 66 ปีกล่าวว่าในขณะที่รายชื่อของ Coinbase นั้น “แย่มาก” เขามองว่ามันเป็นผู้เล่นรายใหญ่ในคริปโต:

“ฉันคิดว่า Coinbase มีราคาไม่แพง ฉันไม่ค่อยสนใจการจัดการเพราะฉันคิดว่าพวกเขาปล่อยสต็อกจำนวนมากเมื่อเริ่มต้น ฉันต่อต้านสิ่งนั้น พวกเขาควรจะเป็นผู้ซื้อ ไม่ใช่ผู้ขาย ฉันคิดว่ารายการไปมากแย่มาก ฉันคิดว่าบริษัทเป็น … แหล่งเก็บข้อมูลธรรมชาติของ crypto”

หุ้น Coinbase Stock (COIN) มีผลการดำเนินงานที่ขาดความดแจ่มใสตั้งแต่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq ในช่วงกลางเดือนเมษายน ในขณะที่เขียน COIN อยู่ที่ 248 ดอลลาร์ ลดลง 27% จากระดับสูงสุดตลอดกาลที่ 340 ดอลลาร์ ในวันที่ 16 เมษายน

อย่างไรก็ตาม บริษัทมีผลประกอบการที่แข็งแกร่งในไตรมาสที่แล้ว โดยรายงานประจำไตรมาส 2 มีกำไรสุทธิ 1.6 พันล้านดอลลาร์ เทียบกับ 32 ล้านดอลลาร์ ในไตรมาสที่ 2 ปี 2563

Cramer ได้เพิ่มความคิดเห็นของเขาโดยแนะนำว่าการเปิดเผยโดยตรงต่อ crypto ควรเป็นตัวเลือกสำหรับนักลงทุน:

“ฉันเป็นเจ้าของ Ethereum โดยตรง ฉันคิดว่าคุณควรมีพอร์ตโฟลิโอของคุณมากถึง 5% ใน crypto ฉันเชื่อใน crypto”

โฮสต์ CNBC เป็นอดีตผู้จัดการกองทุนป้องกันความเสี่ยงและผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์ข่าวการเงิน TheStreet.com ในขณะที่ Cramer ยังคงค่อนข้างสม่ำเสมอใน Ethereum (ETH) เมื่อเร็ว ๆ นี้ เขามีความสัมพันธ์ทางเพศกับทองคำดิจิทัลตั้งแต่ครั้งแรกที่เขาซื้อ Bitcoin (BTC ) กลับมาในเดือนธันวาคม 2020

อันที่จริงเขาอยู่ทุกหนทุกแห่ง ในช่วงกลางของภาวะตกต่ำของ crypto ในเดือนมิถุนายน Cramer เรียกร้องให้นักลงทุน “อดทน” กับ BTC แต่สิบวันต่อมาความอดทนของเขาก็หมดลงและเขากล้าอ้างว่า BTC “ไม่ขึ้นเนื่องจากเหตุผลเชิงโครงสร้าง” และเปิดเผยว่า:

“ขาย Bitcoin ของฉันเกือบทั้งหมด ไม่ต้องการมัน”

ในเดือนมีนาคม Cramer พูดอย่างมั่นใจว่า BTC ทำให้เขา “มีเงินมากมาย” ในขณะที่การลงทุนในทองคำและหุ้นทำให้เขาผิดหวัง ในเดือนเมษายนเขากล่าวว่าเขาได้ cashed ออก 50% ของ“เงินปลอม” ของเขา BTC ไปจ่ายปิดการจำนองของเขา

Cointelegraph รายงานเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม Cramer กล่าวว่าเขาเป็นเจ้าของ “Ether จำนวนมาก” หลังจากที่เขาซื้อสินทรัพย์เพื่อประมูล Time Magazine NFT ในตอนแรก