Cryptocurrency ข่าวสาร ข่าวสาร Bitcoin

การเผยแพร่ Substack ของแพลตฟอร์มเพื่อยอมรับ Onchain, Lightning Network การชำระเงินด้วย Bitcoin ผ่าน Opennode

เมื่อวันจันทร์ แพลตฟอร์มการเผยแพร่ Substack เปิดเผยว่าขณะนี้บริษัทกำลังรับการชำระเงินด้วย bitcoin Substack จะทำงานร่วมกับตัวประมวลผลการชำระเงิน Opennode และแพลตฟอร์มการเผยแพร่จะใช้ประโยชน์จาก Lightning Network และการชำระเงินแบบ onchain

Substack ร่วมมือกับ Opennode ตัวประมวลผลการชำระเงินเพื่อรองรับการชำระเงินด้วย Bitcoin

Substack แพลตฟอร์มออนไลน์คือเว็บพอร์ทัลสำหรับการเผยแพร่ การวิเคราะห์ และการออกแบบโครงสร้างพื้นฐานที่ก่อตั้งขึ้นใน 2017 เว็บไซต์นี้ให้การสนับสนุนสำหรับบริการจดหมายข่าวการสมัครรับข้อมูลและจนถึงปัจจุบัน Substack มีสมาชิกที่ชำระเงินแล้วกว่า 500,000 ราย

บริษัทในแคลิฟอร์เนียแห่งนี้ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นตั้งแต่เริ่มก่อตั้งและมีการจัดอันดับเว็บไซต์ทั่วโลกที่ 3,643 ตามสถิติจาก similarweb.com ใน US Substack มีการจัดอันดับประมาณ 1,538 และสหรัฐอเมริกาคิดเป็น 46.11% ของการเข้าชมไซต์ Substack ได้ลดอันดับลงในแง่ของการจัดอันดับเว็บไซต์สำหรับสหรัฐอเมริกาตามข้อมูลของ similarweb.com

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมหน่วยประมวลผลการชำระเงิน Bitcoin Opennode ตีพิมพ์แถลงข่าวอธิบายว่า Substack จะได้รับการยอมรับBTC

“[Substack] ได้รวม Bitcoin API ของพวกเขาที่จะนำเสนอ Bitcoin การชำระเงินบนแพลตฟอร์มการเผยแพร่ออนไลน์” บริษัทกล่าวว่า “Opennode จะเพิ่มพลังให้กับการชำระเงินด้วย bitcoin [onchain] และ Lightning Network” Opennode กล่าวเพิ่มเติม การประกาศดังกล่าวยังกล่าวอีกว่าในตอนเริ่มต้น การจ่ายด้วย BTC จะสามารถใช้กับ “สิ่งพิมพ์ที่เลือก”

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Opennode เพื่อให้ผู้เผยแพร่อิสระบน Substack ยอมรับการชำระเงินด้วยการเข้ารหัสลับ” Nick Inzucchi นักออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ Substack อธิบาย “การมีตัวเลือกนี้จะช่วยให้นักเขียนมีความยืดหยุ่นและอิสระมากขึ้น และเราหวังว่าจะได้ทำคริปโตมากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเขียน”

Opennode CTO: ‘Bitcoin เหมาะสมกับ Substack’

Dan Held จาก Kraken อธิบายว่าเขายินดีที่จะช่วย Substack พร้อมกับการตัดสินใจครั้งล่าสุดของบริษัท “รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เล่นเป็นส่วนหนึ่งในการช่วย [รับ] Bitcoin การชำระเงินที่เปิดใช้งาน Substack, ผมชื่นชมการตอบสนองของการฟังเป็นผู้นำการร้องขอของเรา” จัดขึ้นกล่าวว่า

Peter Yang จาก creatoreconomy.so กล่าวใน Twitter ว่า “นี่เป็นเรื่องใหญ่ ขอแสดงความยินดีกับ Substack, Opennode และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง”

“ความร่วมมือของเราจะช่วยให้ผู้สร้างเนื้อหาทั่วทั้งระบบนิเวศของ Substack ยอมรับการชำระเงินด้วย bitcoin และรักษารายได้เป็น bitcoin หรือแปลงเป็นสกุลเงินที่ต้องการ นักเขียนและพอดคาสต์ต่างรวมตัวกันที่ Substack เพื่อรับอิสรภาพด้านความคิดสร้างสรรค์และการเงินกลับคืนมา และ bitcoin นั้นเหมาะสมอย่างยิ่ง” João Almeida ผู้ร่วมก่อตั้งและ CTO ของ Opennode กล่าวสรุปในระหว่างการประกาศ