Cryptocurrency ข่าวสาร ข่าวสาร Bitcoin

นายกเทศมนตรีสหรัฐกล่าวว่า Bitcoin จะยังคงเพิ่มขึ้นในขณะที่เฟดยังคงพิมพ์ดอลลาร์มากขึ้น

นายกเทศมนตรีเมืองแจ็คสัน รัฐเทนเนสซี ของสหรัฐอเมริกา อธิบายว่าราคาของ bitcoin จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากเฟดยังคงพิมพ์เงินต่อไป เขาเชื่อว่า bitcoin เป็น “ระบบการเงินในอนาคตอย่างแน่นอน”

นายกเทศมนตรีอธิบายราคาของ Bitcoin จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเนื่องจาก Fed ยังคงพิมพ์เงินต่อไป

นายกเทศมนตรี Scott Conger ของเมือง Jackson, Tennessee ของสหรัฐอเมริกา แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับราคาของ bitcoin ในวันเสาร์ที่เกี่ยวข้องกับนโยบายการพิมพ์เงินของ Fed เขาเขียน:

“ในขณะที่ Feds ยังคงพิมพ์ USD มากขึ้น กราฟนี้ก็จะพุ่งขึ้นต่อไป Bitcoin อาจเป็นปัจจุบัน แต่แน่นอนว่าเป็นระบบการเงินในอนาคต และหลังจาก 21 ล้านก็ไม่มีอีกแล้ว”

BTC ราคาเมื่อนายกเทศมนตรีทวีตคือ 49,626.81 ดอลล่าร์ ในขณะที่เขียน ราคาของสกุลเงินดิจิทัลอยู่ที่ 49,775.13 ดอลลาร์ หลังจากที่ทะลุระดับ 50,000 ดอลลาร์ ในเช้าวันจันทร์

นายกเทศมนตรีสหรัฐกล่าวว่า Bitcoin จะยังคงเพิ่มขึ้นในขณะที่เฟดยังคงพิมพ์ดอลลาร์มากขึ้น

ข่าว Bitcoin.com รายงานในเดือนเมษายนว่านายกเทศมนตรี Conger กำลังสำรวจการแปลงเงินเดือนสำหรับพนักงานในเมืองรวมถึงการขุด bitcoin เพื่อเพิ่ม BTC ลงในงบดุลของเมือง

ในเดือนกรกฎาคม เขาทวีตว่าคณะทำงานบล็อคเชนในเมืองของเขากำลังมองหาวิธีที่เมืองสามารถ “ยอมรับการชำระภาษีทรัพย์สินเป็น bitcoin และอนุญาตให้พนักงานของเราใช้ DCA เป็น bitcoin”

เขายังพูดเกี่ยวกับอัตราเงินเฟ้อหลายครั้งโดยกล่าวว่า “อย่าให้เรายอมรับอัตราเงินเฟ้อใด ๆ รวมทั้งการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เพิ่มขึ้น”

นายกเทศมนตรี Conger เป็นหนึ่งในนายกเทศมนตรีจำนวนหนึ่งในสหรัฐอเมริกาที่ได้รับเสียงพูดเกี่ยวกับการทำงานของ bitcoin สำหรับเมืองของพวกเขา นายกเทศมนตรีฟรานซิส ซัวเรซ พยายามทำให้ไมอามี ฟลอริดา เป็นศูนย์กลางของบิตคอยน์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Jayson Stewart นายกเทศมนตรีเมือง Cool Valley รัฐ Missouri กล่าวว่าเขากำลังระดมทุนเพื่อมอบ BTC 1,000 ดอลล่าร์ให้กับผู้อยู่อาศัยทุกคนในเมืองของเขา