Cryptocurrency ข่าวสาร

Bank of America มองไปข้างหน้าอีกนานสำหรับ Coinbase ที่จะกลายเป็น ‘Amazon of Crypto Assets’

Bank of America ได้เริ่มต้นการรายงานข่าวของ Coinbase Global ธนาคารได้ระบุปัจจัยหลายประการที่สามารถเพิ่มรายได้ของ Coinbase เกี่ยวกับแผนการแลกเปลี่ยน crypto ที่จะกลายเป็น “อเมซอนของสินทรัพย์ crypto” Bank of America กล่าวว่า “ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา”

Bank of America กำลังรอสัญญาณที่เป็นรูปธรรมเพื่อต่อต้านวิสัยทัศน์ระยะยาวของ Coinbase

Bank of America (Bofa) เริ่มต้นการรายงานข่าวของ Coinbase Global Inc. (Nasdaq: COIN) ในวันศุกร์ Jason Kupferberg นักวิเคราะห์วิจัยหุ้นอาวุโสที่ Bank of America Merrill Lynch เริ่มต้น Coinbase ด้วยอันดับที่ “เป็นกลาง” และราคาเป้าหมาย 273 ดอลล่าร์

ในขณะที่นักวิเคราะห์มองว่า Coinbase เป็น “ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานคริปโตชั้นนำ” เขาเตือนว่าหุ้นของบริษัทซึ่งมีการซื้อขายที่ 18.3 เท่าของยอดขาย อาจมี upside ในระยะสั้นจำกัด เขาอธิบายว่า :

COIN ตั้งเป้าที่จะเป็น Amazon ของสินทรัพย์ crypto แม้ว่าในมุมมองของเรา โมเดลของ COIN ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา และเรารอสัญญาณที่ชัดเจนมากขึ้นของความคืบหน้าต่อวิสัยทัศน์ระยะยาวของ COIN

Brian Armstrong CEO ของ Coinbase กล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในระหว่างการเรียกผลประกอบการไตรมาสที่ 2 ปี 2021 ของบริษัทว่า “เราต้องการเป็น Amazon ของสินทรัพย์ แสดงรายการทรัพย์สินทั้งหมดใน crypto ที่ถูกกฎหมาย มีหลายพันคนในวันนี้ ในที่สุดก็จะมีเป็นล้าน ทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้ธีมของการกระจายอำนาจ”

นักวิเคราะห์ของ Bank of America กำลังมองหา Coinbase เพื่อกระจายความเสี่ยงจากค่าธรรมเนียมการซื้อขาย crypto ซึ่งปัจจุบันคิดเป็น 95% ของรายได้ของบริษัท โดยสังเกตว่าบริการต่างๆ เช่น การปักหลักและการให้ยืมเริ่มได้รับความสนใจจากการแลกเปลี่ยน เขาชี้ให้เห็นว่าการสมัครรับข้อมูลและบริการแสดงถึงโอกาสในการขายต่อเนื่องที่สำคัญซึ่งสามารถเพิ่มรายได้เฉลี่ยของ Coinbase ต่อผู้ใช้

แผนภูมิหุ้นของ Coinbase Global Inc. (Nasdaq:COIN)

ธนาคารเพื่อการลงทุนหลายแห่งครอบคลุม Coinbase Global Wedbush Securities เริ่มครอบคลุม Coinbase ในเดือนพฤษภาคมโดยมีเป้าหมายราคาหุ้นที่ 275 ดอลลาร์ บริษัทได้ปรับราคาเป้าหมายของการแลกเปลี่ยนจาก 275 ดอลลาร์ เป็น 300 ดอลลาร์ ในสัปดาห์ที่แล้วโดยมีคะแนน “ดีกว่า” สำหรับหุ้น

ในเดือนกรกฎาคม Mizuho ลดราคาเป้าหมายของ Coinbase จาก 225 ดอลลาร์ เป็น 210 ดอลลาร์ ขณะที่ Oppenheimer ปรับราคาเป้าหมายของ COIN จาก 434 ดอลล่าร์ เป็น 444 ดอลล่าร์ Raymond James เริ่มครอบคลุม Coinbase ในเดือนมิถุนายนด้วยคะแนนที่ “ดีกว่า”

JPMorgan และ Goldman Sachs เริ่มต้นการรายงานข่าวของ Coinbase ในเดือนพฤษภาคม โกลด์แมนเริ่มต้นด้วยคะแนน “ซื้อ” และราคาเป้าหมายที่ 306 ดอลลาร์ สำหรับเหรียญ JPMorgan เริ่มต้นด้วยคะแนน “น้ำหนักเกิน” ส่วนใหญ่เนื่องจากตำแหน่งหลักของบริษัทในพื้นที่คริปโตเคอเรนซี่ที่กำลังเติบโต บริษัทกำหนดราคาเป้าหมายสำหรับ Coinbase ที่ 371 ดอลล่าร์