ข่าวสาร ข่าวสาร Altcoins ราคาและการวิเคราะห์

Ripple Whales กลับมาดันราคา XRP ให้สูงขึ้น

XRP ดูเหมือนจะเตรียมพร้อมสำหรับระดับที่สูงขึ้นเนื่องจากแรงกดดันในการซื้อที่อยู่เบื้องหลังมันเพิ่มขึ้น

ประเด็นที่สำคัญ

  • โทเค็น XRP ของ Ripple เพิ่มขึ้นมากกว่า 17% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา
  • การเคลื่อนไหวของราคาที่สูงขึ้นได้รับการสนับสนุนโดยวาฬขนาดใหญ่ที่กำลังสะสมอยู่
  • แรงกดดันในการซื้อเพิ่มเติมอาจทำให้ XRP เพิ่มขึ้นเป็น 1.25 เหรียญ

ผู้เข้าร่วมตลาดกำลังวิ่งเข้าสู่ตำแหน่ง เมื่อ cryptocurrencies พุ่งขึ้นสู่ระดับที่สูงขึ้น XRP เป็นหนึ่งใน altcoins ที่เป็นผู้นำในการวิ่งขึ้นล่าสุด โดยได้รับแรงหนุนจากแรงซื้อมหาศาลจากวาฬ 

XRP กลับมามีแนวโน้มขาขึ้น

โทเค็น XRP ของ Ripple กำลังแตกออก

สินทรัพย์เข้าสู่ช่วงการรวมบัญชีสั้น ๆ หลังจากเคลื่อนผ่านระดับแนวต้านทางจิตวิทยาที่ 1 ดอลลาร์ เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม การเคลื่อนไหวของราคามีลักษณะเป็นชุดของเสียงสูงที่ต่ำกว่าและระดับต่ำสุดที่สูงกว่า ซึ่งนำไปสู่การก่อตัวของสามเหลี่ยมสมมาตรบนกราฟ 4 ชั่วโมง 

คำสั่งซื้อที่เพิ่มขึ้นอย่างกะทันหันทำให้ XRP สามารถแยกตัวออกจากรูปแบบการรวมบัญชีได้ในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยการวัดความสูงของแกน y ของสามเหลี่ยมและเพิ่มไปยังจุดฝ่าวงล้อม รูปแบบทางเทคนิคคาดการณ์เป้าหมายเกือบ 20%

นอกจากนี้แรงกดดันอาจหนังสติ๊ก XRP ต่อ 1.25 ดอลล่าร์

กราฟราคา XRP US
ที่มา : TradingView

แพลตฟอร์มการวิเคราะห์พฤติกรรม Santiment แสดงให้เห็นว่าเงินดิจิตอลที่ใหญ่เป็นอันดับหกตามมูลค่าตลาดมีแรงกดดันในการซื้อที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุศักยภาพที่เพิ่มขึ้น จากการกระจายอุปทาน จำนวนที่อยู่ที่มีโทเค็น XRP มากกว่า 1 ล้านโทเค็นเพิ่มขึ้นเกือบ 4.4% ในช่วงสามวันที่ผ่านมา

วาฬประมาณ 14 ตัวเข้าร่วมเครือข่าย Ripple ตั้งแต่วันที่ 10 ส.ค.

จำนวนนักลงทุนรายใหญ่ที่ให้การสนับสนุน Ripple อาจดูเหมือนไม่มีนัยสำคัญเมื่อมองแวบแรก อย่างไรก็ตาม เมื่อพิจารณาว่าวาฬเหล่านี้ถือครอง XRP มากกว่า 1.17 ล้านดอลลาร์ คำสั่งซื้อที่เพิ่มขึ้นอย่างกะทันหันก็มีมาก

วาฬ XRP
ที่มา : Santiment

ตราบใดที่ระดับแนวรับ 1.14 ดอลล่าร์ ยังคงอยู่ วิทยานิพนธ์ที่เป็นขาขึ้นจะมีผลเหนือกว่า การไม่สามารถอยู่เหนือระดับแนวรับที่สำคัญนี้อาจนำไปสู่การขายทำกำไรที่พุ่งสูงขึ้นซึ่งผลักดันให้ XRP ไปที่แนวต้านสำคัญถัดไปที่ 1.05 ดอลล่าร์