ข่าวสาร ข่าวสาร Bitcoin

ตลาดกระทิงของ Bitcoin แซงหน้า 40,000$ ก่อนหมดอายุตัวเลือก 625 ล้านดอลลาร์ ในวันศุกร์

การรักษาความปลอดภัยการปิดเหนือ 40,000$ จะทำให้ผู้ค้ามืออาชีพที่เป็นขาขึ้นได้เปรียบอย่างมากในการหมดอายุ BTC มูลค่า 625 ล้านดอลลาร์ ในวันศุกร์

แม้จะมีการทะลุระดับ 40,000 ดอลลาร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่ราคา Bitcoin ( BTC ) ยังคงเผชิญกับแรงกดดันที่ลดลงในเดือนสิงหาคม การชุมนุม 42% ในปลายเดือนกรกฎาคมเป็นแรงบันดาลใจให้กับการเดิมพันออปชั่นระยะสั้นในแง่ดี แต่ข้อมูลเบื้องต้นส่วนใหญ่สนับสนุนตัวเลือกการโทรที่เป็นกลางถึงตลาดกระทิง และความล้มเหลวในการรักษาเงิน 40,000ดอลลาร์ ได้ลดความได้เปรียบนี้ลงอย่างมาก

ความกดดันที่ดีน่าจะมาจากข้อเสนอด้านโครงสร้างพื้นฐาน ในวุฒิสภาสหรัฐอเมริกา HR 3684 กระชับกฎเกณฑ์ สำหรับธุรกิจที่จัดการ cryptocurrencies และขยายข้อกำหนดในการรายงานสำหรับ โบรกเกอร์ และสิ่งนี้ ส่งผลกระทบต่อโมเมนตัมของ ตลาดกระทิง นอกเหนือจากกฎระเบียบที่เข้มงวดในธุรกิจที่เน้นการเข้ารหัสลับแล้ว ผู้สนับสนุนร่างกฎหมายเชื่อว่าพวกเขาสามารถหาเงินทุนเพิ่มเติมได้ 28,000 ล้านดอลลาร์โดยการขยายการเก็บภาษีในธุรกรรมสินทรัพย์ดิจิทัล

มาตรการที่ไม่คาดคิดเหล่านี้ได้เพิ่มเข้ามาในข้อตกลงเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม หลังจากการโต้เถียงกันหลายสัปดาห์ระหว่างพรรครีพับลิกันและพรรคเดโมแครต และปัจจัยที่เป็นขาลงอีกประการหนึ่งเกิดขึ้นในวันที่ 27 กรกฎาคม เมื่อ Micheal Hsu รักษาการบัญชีกลางของสกุลเงิน ประกาศว่าหน่วยงานกำกับดูแลกำลังตรวจสอบการสนับสนุนกระดาษสำรองเชิงพาณิชย์ โยง ( USDT )

Bitcoin 6 ส.ค. ตัวเลือกรวมดอกเบี้ยแบบเปิด 
ที่มา: Bybt

การหมดอายุ Bitcoin มูลค่า 625 ล้านดอลลาร์ ในวันศุกร์นี้ มีมูลค่า 400 ล้านดอลลาร์ สำหรับตัวเลือกการโทรที่เป็นกลางถึงตลาดกระทิง เทียบกับ 225 ล้านดอลลาร์ ในการป้องกัน แม้ว่าการวิเคราะห์เบื้องต้นจะแสดงให้เห็นความแตกต่างอย่างถล่มทลาย แต่ 70% ของตัวเลือกการโทรถูกวางไว้ที่ 39,000$ หรือสูงกว่า

บูลส์สามารถขยายความเป็นผู้นำเป็น 162 ล้านดอลลาร์หากราคาหมดอายุสูงกว่า 40,000 ดอลลาร์

ตัวเลือกการโทรเพียง 120 ล้านดอลลาร์ เท่านั้นที่จะเข้าร่วมในวันศุกร์ที่หมดอายุหากราคา Bitcoin ต่ำกว่า 39,000 ดอลลาร์ ในอีกทางหนึ่ง 35 ล้านดอลลาร์ ของตัวเลือกการวางตลาดแบบเป็นกลางถึงตลาดหมีจะมีผลใช้งาน และส่งผลให้เกิดความได้เปรียบ 85 ล้านดอลลาร์สำหรับตลาดกระทิง

หาก Bitcoin มีการซื้อขายที่สูงกว่าเกณฑ์ 39,000 ดอลลาร์ ภายในวันที่ 6 สิงหาคม ความแตกต่างจะเพิ่มขึ้นเป็น 110 ล้านดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม หากกลุ่มกระทิงผนึกกำลังเพื่อผลักดันตลาดให้สูงกว่า 40,000 ดอลลาร์ ตัวเลือกการโทรจะแซงหน้าค่าป้องกันที่ 162 ล้านดอลลาร์

ยังมีที่ว่างสำหรับเซอร์ไพรส์ แต่วัวกระทิงได้เปรียบ

แม้ว่าออปชั่นจะหมดอายุภายในเวลาไม่ถึง 17 ชั่วโมง ความผันผวนของ Bitcoin ยังเหลือที่ว่างสำหรับความประหลาดใจ บูลส์เป็นกำลังหลักในการเล่น และพวกมันมีแนวโน้มที่จะใช้กำลังเพื่อรักษาราคาให้สูงกว่า 38,000 ดอลลาร์

การพิจารณาว่าภัยคุกคามที่มาจากการสอบสวนของวุฒิสภาสหรัฐฯ และการสอบสวนของ Tether อาจจะไม่เกิดผลในระยะสั้น โอกาสที่หมีจะกลับมามีน้อยมาก

หลังจากหมดอายุ ตลาดกระทิงมีแนวโน้มที่จะใช้ผลกำไรของพวกเขาเพื่อเพิ่มตำแหน่งสำหรับสัปดาห์ที่จะมาถึง และสิ่งนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับที่ 37,500 ดอลลาร์ ในปัจจุบัน