ข่าวสาร ข่าวสาร Altcoins ราคาและการวิเคราะห์

ผู้เชี่ยวชาญของ Finder คาดการณ์ว่าราคา Dogecoin จะแตะ 1.21 ดอลลาร์ภายในปี 2568 และ 3.60 ดอลลาร์ภายในปี 2573

คณะผู้เชี่ยวชาญได้แบ่งปันการคาดการณ์ราคาของพวกเขาสำหรับ dogecoin สำหรับสิ้นปีเช่นเดียวกับในปี 2025 และ 2030 ผู้เชี่ยวชาญจะถูกแบ่งแยกตามราคาในอนาคตของสกุลเงินดิจิทัลมีม บางคนตั้งข้อสังเกตว่าราคาของ dogecoin นั้นขึ้นอยู่กับ CEO ของ Tesla อย่าง Elon Musk ที่โปรโมตมัน

ผู้เชี่ยวชาญแบ่งปันการคาดการณ์ราคาสำหรับ Dogecoin

Finder ซึ่งเป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์รายใหญ่เผยแพร่ผลการสำรวจเดือนกรกฎาคม 2564 เกี่ยวกับการทำนายราคาของ dogecoin เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อตรวจสอบว่าสกุลเงินดิจิทัลมีม “กำลังจะพุ่งขึ้นราคา หรือในที่สุดเรื่องตลกนี้ถึงวันใช้งานแล้ว … เราถามผู้เชี่ยวชาญ 42 คนของเราว่ามีอะไรอยู่ในเหรียญ” บริษัทให้รายละเอียด

ผู้เชี่ยวชาญถูกถามเกี่ยวกับการคาดการณ์ราคาของพวกเขาสำหรับ dogecoin สำหรับปี 2025 และ 2030 บริษัทอธิบายว่าตามแผง:

Doge น่าจะมีมูลค่าเฉลี่ย 1.21 เหรียญสหรัฐภายในปี 2568 และ 3.60 เหรียญสหรัฐภายในปี 2573 ตามค่าเฉลี่ยของแผง

อย่างไรก็ตาม Finder ชี้ให้เห็นว่ามูลค่าที่สูงนั้นเกิดจาก “ค่าผิดปกติเพียงตัวเดียวที่ดึงราคาเฉลี่ยให้สูงขึ้น” การคาดการณ์ในเดือนธันวาคม 2030 มีตั้งแต่ 0 ถึง 50 ดอลลาร์ โดยเฉลี่ยอยู่ที่ 3.60 ดอลลาร์

การคาดการณ์ในเดือนธันวาคม 2025 มีตั้งแต่ 0 ถึง 10 เหรียญสหรัฐ โดยมีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 1.21 เหรียญ การทำนายสูงสุดมาจาก Paul Levy อาจารย์อาวุโสของ Brighton Business School ซึ่งประเมิน DOGE ไว้ที่ 10 ดอลลาร์ เมื่อเปรียบเทียบแล้ว “การคาดการณ์เฉลี่ยของ Doge ภายในเดือนธันวาคม 2025 อยู่ที่ 0.15 ดอลลาร์สหรัฐฯ” บริษัทตั้งข้อสังเกต และเสริมว่า “30% ของคณะกรรมการเห็นว่า Doge มีมูลค่า 1 ดอลลาร์หรือมากกว่าในปี 2025”

ผู้เชี่ยวชาญบางคนมองโลกในแง่ร้ายเกี่ยวกับราคา dogecoin ในอนาคต Joseph Raczynski นักเทคโนโลยีและนักอนาคตของ Thomson Reuters กล่าวว่า “ในที่สุด Dogecoin จะไปถึง 0.0$ มีโครงการ crypto อื่น ๆ อย่างน้อย 100 ถึง 200 โครงการที่ควรจะมีมูลค่ามากกว่า DOGE” เขาให้ความเห็นว่า: “มันวิเศษมากที่ได้เห็นสิ่งที่คนดังคนหนึ่งสามารถทำได้”

Dogecoin ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ส่วนใหญ่มาจากการรับรองของคนดัง เช่น CEO ของ Tesla Elon Musk ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนาม “Dogefather” Musk เพิ่งเปิดเผยว่าเขาเป็นเจ้าของ dogecoin เป็นการส่วนตัว นักลงทุนรายใหม่จำนวนมากกระโดดเข้าสู่ dogecoin เนื่องจากราคาพุ่งขึ้นมากกว่า 10 เท่าในช่วงเดือนเมษายนและพฤษภาคม จากประมาณ 0.06 ดอลลาร์ เป็นมากกว่า 0.72 ดอลลาร์ ราคาในขณะที่เขียนอยู่ใกล้ 0.20$

สำหรับการคาดการณ์ราคาของ dogecoin ในปี 2021 Finder อธิบายว่า:

แม้ว่าค่า Hot Coin ที่ทำครั้งเดียวอาจทำจุดสูงสุดได้ในปี 2021 แต่อนาคตก็ดูไม่สดใสนัก โดยมูลค่าของ Doge คาดว่าจะสิ้นสุดในปีนี้เกือบครึ่ง ATH ที่ 0.42 ดอลลาร์สหรัฐฯ

การคาดคะเนราคา dogecoin สำหรับสิ้นปีอยู่ระหว่าง 0 ถึง 1 ดอลลาร์โดยเฉลี่ยอยู่ที่ 0.42 ดอลลาร์

Finder พบว่าประมาณ 15% ของคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญหรือ 3 ใน 20 ผู้ร่วมอภิปรายซึ่งให้การคาดการณ์ราคาสำหรับ dogecoin “คาดว่าเหรียญจะมียอดอยู่ที่ระดับ 1 ดอลลาร์สหรัฐฯ ที่เข้าใจยาก”

ปริญญาเอก มหาวิทยาลัยซัสแคตเชวัน ผู้สมัคร Ajay Shrestha เป็นสมาชิกคณะกรรมการที่เชื่อว่าราคาของเหรียญ meme สามารถสูงถึง 1 ดอลลาร์ แต่ “ก็ต่อเมื่อ dogecoin ได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจาก Elon Musk … ไม่อย่างนั้นมันจะไม่ได้รับความนิยมเช่นนี้” Julian Hosp ซีอีโอของ Cake Defi เชื่อว่า dogecoin จะมีมูลค่า 1 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม เขาพูดว่า:

มันจะเป็นปั๊มและการถ่ายโอนข้อมูล

ผู้เชี่ยวชาญบางคนในคณะอภิปรายไม่ได้มองโลกในแง่ดี John Hawkins อาจารย์อาวุโสของ University of Canberra คาดการณ์ว่าราคาของ dogecoin จะอยู่ที่ $0.15 เท่านั้นภายในสิ้นปี 2021 เขาอธิบายว่า:

Dogecoin ดูเหมือนจะขึ้นอยู่กับทวีตที่ผิดปกติของ Elon Musk เป็นส่วนใหญ่ มันแทบจะไม่ถูกใช้เป็นเครื่องมือในการชำระเงินและได้พิสูจน์แล้วว่าสามารถเก็บมูลค่าได้แย่มาก

นอกจากนี้ คณะผู้อภิปรายให้รายละเอียดว่า “สามารถพูดได้อย่างปลอดภัยว่าแผงนั้นใช้ Doge แล้ว 80% ของคณะกรรมการเรียก dogecoin ว่าฟองสบู่ ในขณะที่ 10% บอกว่า Doge ไม่ใช่ฟองสบู่ และอีก 10% ที่เหลือไม่แน่ใจ”