Reviews Altcoin ข่าวสาร Altcoins

บทสรุปของ Altcoin: บัตรเครดิต Crypto อาจเป็นสิ่งที่จำเป็นในการนำไปใช้เป็นจำนวนมาก

การถือเสียงถือเป็นสิ่งที่ดี แต่ในที่สุด ทุกคนก็อยากซื้ออะไรซักอย่าง นี่คือเหตุผลที่บัตรเดบิตและบัตรเครดิตเข้ารหัสเป็นกุญแจสำคัญในการนำไปใช้เป็นจำนวนมาก

ออกจากหลายเส้นทางที่มีการยอมรับมวลของ Cryptocurrencies ซึ่งรวมถึงการเงินการกระจายอำนาจ (DEFI) layer-one protocols, nonfungible tokens และ stablecoins อาจจะเป็นเส้นทางที่ง่ายที่สุดและเหมาะสมที่สุดสำหรับประชาชนที่มีขนาดใหญ่ที่มีความสามารถในการใช้ cryptocurrency สำหรับ การซื้อทุกวันด้วยบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตในตัว

ปี 2021 ได้เห็นบริษัทจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่เสนอบัตรเครดิตที่ใช้สกุลเงินดิจิทัล ซึ่งให้โอกาสแก่ผู้ถือในการเข้าถึงมูลค่าของ cryptocurrencies ของพวกเขาสำหรับการซื้อรายวัน แต่นี่เป็นเพียงกลไกลล่าสุดที่ธุรกิจใช้เพื่อสร้างรายได้หรือสัญญาณที่แท้จริง ของการยอมรับจำนวนมาก?

ในขณะที่ภาคการเงินแบบดั้งเดิมไม่ได้กล่าวถึงมากนักในจดหมายข่าวฉบับนี้ เนื่องจากมุ่งเน้นไปที่การสำรวจส่วนย่อยต่างๆ ของระบบนิเวศของสกุลเงินดิจิทัล สินทรัพย์คริปโตกำลังกลายเป็นกลุ่มการลงทุนใหม่ที่ได้รับการยอมรับจากระบบการเงินทั่วโลก

บัตรเดบิตเข้าสู่การถือครอง crypto

สิ่งสำคัญคือต้องชี้แจงความแตกต่างระหว่างบริการการ์ดที่เสนอโดยผู้เล่นที่ใหญ่ที่สุดในเกม รวมถึง Crypto.com, BlockFi และ Coinbase

บัตรเดบิตแบบเดียวกับที่ Crypto.com เสนอให้ผู้ใช้สามารถแปลงการถือครอง cryptocurrency ของพวกเขาเป็น stablecoin ที่สามารถทำธุรกรรมบนเครือข่ายทั่วโลกของ Visaได้

บัตร Coinbase และบัตรเดบิต crypto ที่ Uphold เสนอให้บริการที่คล้ายกัน โดยทั้งสองเสนอรางวัลสำหรับการใช้งานในรูปแบบของเปอร์เซ็นต์ของการซื้อแต่ละครั้ง ชำระคืนเป็น Bitcoin ( BTC ) หรือสกุลเงินดิจิทัลอื่น ขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์ม

ความสามารถในการซื้อสินค้าด้วยการถือครองของคุณอาจช่วยนำกรณีการใช้งานที่ดีมาสู่ระบบนิเวศของสกุลเงินดิจิทัล แต่ก็ขัดกับธรรมชาติของ “hodl” ของนักลงทุนจำนวนมากที่สมัครใช้กฎของ Gresham ว่า “เงินที่ไม่ดีขับไล่เงินที่ดีในการหมุนเวียน”

เมื่อพูดถึงเงินที่ใช้ไปและเงินที่เก็บไว้ เงินที่ดี หรือสกุลเงินดิจิทัล ในกรณีนี้ จะถูกบันทึกไว้ในขณะที่สกุลเงิน fiat จะถูกใช้ในการทำธุรกรรมรายวัน

เครดิต Crypto ช่วยให้ผู้ถือครองสามารถสะสมต่อไปได้

บัตรเครดิต เช่น บัตรเครดิต BlockFi Rewards Visa Signature ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ไม่จำเป็นต้องแปลงการถือครอง crypto ของผู้ใช้ล่วงหน้าเพื่อชำระเงินสำหรับธุรกรรม แต่จะเสนอวงเงินสินเชื่อพร้อมอัตราดอกเบี้ยที่แนบมาแทน

การแลกเปลี่ยน Gemini วางแผนที่จะเสนอบัตรรางวัลคืนเงิน BTC บนเครือข่าย Mastercard นี่เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งที่ใช้แนวทางของระบบเครดิตแบบเดิมโดยเสนอผลตอบแทนและคิดดอกเบี้ยจากยอดคงเหลือที่ยกมา

ผู้ใช้สามารถใช้สกุลเงิน Fiat และรับรางวัลคืนเงินที่ชำระคืนในรูปของ Bitcoin

การจ่ายเงินเป็นดอลลาร์ในขณะที่ทำสถิติซ้อนกันมากขึ้นกับแนวคิดในการใช้จ่ายเงินที่ไม่ดีในการทำธุรกรรมรายวันในขณะที่ได้รับ crypto มากขึ้น แต่ผู้ใช้จะต้องมีสกุลเงิน fiat เพื่อใช้จ่าย

ในกรณีที่ใครบางคนมีเพียง cryptocurrencies พวกเขาจะถูกบังคับให้แปลงการถือครองบางส่วนของพวกเขาเป็นรูปแบบการชำระคืนที่ยอมรับและอาจต้องเสียภาษีขึ้นอยู่กับกฎหมายที่พวกเขาอาศัยอยู่

ในปัจจุบัน ประชากรส่วนใหญ่ของโลกยังคงใช้ระบบการเงินแบบเดิมหรือเป็นส่วนหนึ่งของประชากรจำนวนมาก ของผู้ที่ไม่มีบัญชีธนาคารซึ่งอยู่นอกระบบทั้งหมด การฉีดเทคโนโลยีบล็อคเชนและสกุลเงินดิจิทัลเป็นการเพิ่มขั้นตอนอื่นให้กับกระบวนการหรือเสนอวิธีการใหม่ในเครือข่ายการเงิน

สำหรับแฟน crypto ตัวยงที่ถือความมั่งคั่งในสกุลเงินดิจิตอลมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตัวเลือกบัตรเดบิตที่อนุญาตให้ผู้ใช้ใช้จ่ายที่ถืออยู่อาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

เนื่องจากนักลงทุนคริปโตหลายคนทำงานที่ยังคงจ่ายเป็นสกุลเงิน Fiat ทางเลือกของบัตรเครดิตจึงเป็นวิธีที่จะนำรายได้ไปใช้ในการซื้อในขณะที่ยังสะสมต่อไปได้โดยไม่ต้องทำการแปลงเป็นคริปโต

เครือข่ายเดิมจะผสานรวมเทคโนโลยีบล็อกเชนในที่สุด

Visa และ Mastercard ได้นำเอา cryptocurrencies และเทคโนโลยี blockchain มารวมเข้ากับเครือข่ายของพวกเขา อย่างเต็มที่ Visa เพิ่งรายงานว่าผู้ถือบัตร ที่เปิดใช้งานการเข้ารหัสลับใช้เงิน มากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ ในช่วงครึ่งแรกของปี 2564

เป็นไปได้ว่าในอนาคตอันใกล้ เครือข่ายทั้งหมดอาจเป็นแบบบล็อกเชน และผู้ใช้จะโต้ตอบกับสกุลเงินดิจิทัลเป็นประจำโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำ

สิ่งที่เกิดขึ้นในระยะยาวนั้นไม่มีใครคาดเดาได้ แต่แนวโน้มในปัจจุบันของบริษัทต่างๆ ที่ออกบัตรเดบิตและบัตรเครดิตที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินดิจิทัลนั้นไม่มีสัญญาณของการชะลอตัว เป็นกลวิธีทางการตลาดที่พยายามใช้จริงในอุตสาหกรรมขนาดใหญ่และขนาดเล็กเพื่อช่วยดึงดูดผู้ใช้ใหม่

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อขายและการลงทุนในตลาด crypto หรือไม่?

  • ความร่วมมือล่าสุดของ Mastercard เพื่อช่วยธนาคารในการจำหน่ายบัตร crypto
  • แพลตฟอร์ม DeFi นี้อนุญาตให้ใช้ NFT เป็นหลักประกันเงินกู้ for
  • สถาบันแลกเปลี่ยนเปิดตัวบัตรเดบิต crypto
  • BlockFI ได้รับคำสั่งให้หยุดรับลูกค้าในรัฐนิวเจอร์ซีย์
  • Crypto.com ปรับใช้ Ethereum Virtual Machine chain testnet