กิจกรรม

หน้ากากมังคุดร่วมกับCryptogen เปิดคอร์ส “สอนออนไลน์ คริปโตเคอเรนซี่”สำหรับผู้ที่สนใจทั่วไป

หลังจากที่สถานการณ์โควิดในประเทศไทยกลับมาอยู่ในสถานการณ์ที่เฝ้าระวัง  แต่ทั่วโลกต่างอยู่ในสภาวะที่ชะลอทุกอย่าง  ซึ่งถือได้ว่า ส่งผลกระทบต่อระบบเศรษฐกิจอย่างมาก  ในฐานะคนไทย ก็ต้องสู้กันต่อไป

แต่มีอยู่วงการหนึ่งที่สวนกระแสเศรษฐกิจในเวลานี้อย่างมาก นั่นคือ วงการคริปโตเคอเรนซี่  เรียกได้ว่า อยู่ในช่วงมูนก็ว่าได้  เมื่อผู้คนที่เริ่มมองหาโอกาสในธุรกิจทั่วไปไม่เห็น ก็หันหน้าเข้าหาระบบการลงทุนที่ทั่วโลกต่างยอมรับ

หน้ากากมังคุด คิดว่า  น่าจะเกิดประโยชน์กับผู้ที่สนใจวงการนี้  แต่ไม่รู้จะศึกษาอย่างไร เริ่มตรงไหน เป็นคนใหม่ๆ  ทำยังไง ถึงจะอยู่รอดในวงการนี้ด้วย  นี่คือสิ่งสำคัญเลยทีเดียว

ซึ่งหลังจากก่อนหน้าสถานการณ์โควิดนั้น ทาง Cryptogen Community  ก็ได้มี การจัดคอร์สแบบoffline ไปบ้างแล้ว ถึง 3 รุ่น และก็มาสะดุดกับโควิดซะก่อน

หน้ากากมังคิด จึงเห็นว่า ถ้าจัดคอร์ส ศึกษาออนไลน์ ก็น่าจะดีสำหรับผู้ที่สนใจเรียนรู้แบบต่อเนื่อง    ซึ่งเนื้อหาการสอนนั้น เราจะพาเริ่ม ตั้งแต่ ขั้นพื้นฐาน ไปถึง ระดับที่ใช้พาเอาตัวเองให้อยู่รอดในวงการนี้ได้เลยทีเดียว

โดยเนื้อหาที่จะจัดขึ้นนั้น จะแบ่งเป็น 4 หลักสูตร ดังนี้

  1. Basic  เป็นคอร์สสำหรับคนใหม่ๆที่ยังไม่รู้จัก คริปโตเคอเรนซี่  จะได้ปูพื้นฐานกันที่คอร์สนี้
  2. Advance จะเป็นอีกคอร์สที่ผู้ที่มีความรู้มาบ้าง จะมาต่อยอดความรู้ขึ้นไปอีกขั้น
  3. Profressional จะเป็นคอร์สที่เพิ่มทักษะและความเชี่ยวชาญด้านต่างๆ ในวงการคริปโตเคอเรนซี่ และอื่นๆ
  4. เข้าห้องเทรดแบบมืออาชีพ เทรดแบบจ้าว  คิดแบบจ้าว  สำหรับผู้ที่ต้องการไกด์และผู้ที่มีประสบการณ์ในการเทรดและทำกำไร

โดยเนื้อหาทั้งหมด จะเป็นประโยชน์อย่างมาก สำหรับผู้ที่เริ่มสนใจ จนกระทั่งมืออาชีพ   โดยค่าเรียนทั้งหมด จะรับชำระโดย HappyPay  หรือ Hpay  ใน 3 คอร์สหลัง  สำหรับคอร์ส Basic นั้น เนื่องจากคนใหม่ๆ ยังไม่รู้จักคริปโต เราจึงอนุญาตรับชำระด้วยเงินบาทได้

โดยการสอน จะมีแทบทุกอาทิตย์ เพื่อความต่อเนื่องของการเรียนรู้  ซึ่งผู้ที่สนใจเรียนรู้ สามารถแอดไลน์สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่