ข่าวสาร

กำหนดการ Swap จะมาถึงในวันพรุ่งนี้ ล่าสุด Happycoin ได้ประกาศ

กำหนดการ Swap ของ Happycoin ใกล้มาถึงแล้ว นั่นก็คือ ในวันพรุ่งนี้ 25 มกราคม ถึง 5 กุมภาพันธ์ เป็นเวลาทั้งสิ้น 12 วัน ซึ่งคาดการณ์ว่า น่าจะเริ่มตั้งแต่เช้าวันพรุ่งนี้ (ตามเวลาในประเทศไทย )


ดูเหมือนว่า ทาง Happycoin ได้เตรียมตัวและจัดทำหลากหลายคู่มืออย่างมากเลยทีเดียว เพื่อให้ความรู้และความเข้าใจกับชุมชนในประเทศไทย เนื่องจาก จากผลสำรวจ คาดการณ์ว่า ชุมชนชาวไทย ถือครองเหรียญในอัตราส่วนที่มาก   ไม่ว่าจะเป็น วิดีโอ คำแนะนำต่างๆ ทั้งการย้ายเหรียญ Happycoin HPC มาเก็บไว้ใน Address ใหม่ ก่อนการ Swap เนื่องจาก  HPC เป็นเหรียญที่เก็บ Stake  ทำให้เหรียญกระจาย เกิดการแตกตัวในกระเป๋า ตามระยะเวลาที่นานของการเก็บเหรียญ  ซึ่งคู่มือภาควิดีโอสามารถชมได้ที่นี่ 

ล่าสุดนั้นทาง Happycoin ได้จัดทำคู่มือการลงทะเบียน  KYC และขั้นตอนการย้ายเหรียญ  รวมถึงขั้นตอนการเตรียมกระเป๋ารองรับ HappyPay (HPAY)  ไว้ในรูปแบบของเอกสาร สามารถดูได้ที่นี่

ซึ่งในส่วนนี้ เรียกว่า มีความสำคัญอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับการ Swap ครั้งนี้ เนื่องจากเป็นการ Swap นอกกระดานเทรด และทำงานร่วมกับคนทั้งโลก   ดังนั้น ท่านใดที่ทำตามสเต็ปที่แนะนำ 3 อย่างนี้    ก็จะได้รับความสะดวกสบายในการ Swap อย่างแน่นอน

สำหรับท่านใดที่ยังไม่ได้ทำตามคู่มือ  หรือ ย้ายเหรียญ HPC นั้น ก็ถือว่า ยังมีเวลาอยู่นะครับ  เหตุผลที่ต้องย้ายเหรียญนั้น ก็ได้อธิบายในคู่มือไว้หมดแล้ว

ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ชุมชน Happycoin ชาวไทยและทั่วโลกจะได้รับความสะดวกสบายในการ Swap ในช่วงเวลาเหล่านี้กันครับ

สำหรับเว็บไซต์ที่ใช้ในการ Swap นั้น ก็คือ เว็บนี้ https://gohappypay.com/

มาลุ้นกันว่าพรุ่งนี้ จะมีชุมชนที่อยากได้เหรียญ HPAY มาร่วม Swap ในวันแรกมากน้อยแค่ไหน  ซึ่งหน้ากากมังคุด จะรายงานให้ทราบต่อไปครับ