ข่าวสาร Happycoin

ล่าสุด Happycoin เปิดตัว เว็บไซต์ใหม่ นามว่า gohappypay.com เพื่อใช้สำหรับการ Swap

อีกไม่กี่วัน ก็จะถึงวันที่ 25 มกราคม 2020 ซึ่งเป็นวันที่ชาว Happycoin ทั้งโลก จะได้รับการ Swap เหรียญจาก Happycoin (HPC) เดิม  เป็น เหรียญ HappyPay (HPAY)  ซึ่งเมื่อวานทางหน้ากากมังคุด ก็ได้เขียนบทความเนื้อหาเกี่ยวกับเหตุผลการ Swap ครั้งนี้ไปแล้วนั้น  อ่านที่นี่

ล่าสุดทางเว็บไซต์ happycointech.org ซึ่งเป็นเว็บไซต์หลักของ Happycoin ตั้งแต่แรก  ได้ประกาศข้อความเกี่ยวกับเนื้อหาการ Swap ครั้งนี้ ตามด้านล่าง

โดยสิ่งที่เพิ่มขึ้นมาจากเมื่อวาน ก็จะเห็นได้ว่า ในส่วนของการเปิดตัวเว็บไซต์  www.gohappypay.com  ก็ว่าได้  ซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้ สำคัญอย่างไร เราจะมาวิเคราะห์กัน

จากที่ได้ไล่ดูเนื้อหาของเนื้อเว็บนั้น ก็ได้ทราบถึงความเป็นมาของ Happycoin  และรวมถึงเหตุผลสำหรับการ Swap ในครั้งนี้ ซึ่งถือว่าหน้าตาของเว็บไซต์ดูมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นเยอะเลยทีเดียว

โดยในส่วนของเมนูเว็บไซต์นั้น ก็มีพอสมควร ที่สำคัญคือ เมนู  coinmarketcap ซึ่งพอคลิ๊กเข้าไป ก็จะเป็น Happycoin  HPC เดิม   ซึ่งสาเหตุที่ยังเป็นของเดิม  คาดการณ์ว่า ยังไม่ได้แจ้งเปลี่ยนกับ Coinmarketcap นั่นเอง    ซึ่งในอนาคต พอแจ้งเปลี่ยนแล้ว ลิงค์ในส่วนนี้ ก็จะกลายเป็นของ HappyPay (Hpay)

สำหรับอีกเมนูหนึ่ง ที่สำคัญอย่างมาก ณ เวลานี้  ก็คือ เมนู Swap ซึ่งวันที่ 25 นี้ จะเป็นเมนูที่ถูกใช้งานบ่อยที่สุดก็ว่าได้  ซึ่งรายละเอียดการ Swap นั้น เดี่ยวจะขอนำมาอธิบายอีกครั้งละกันนะครับ

ซึ่งภายในเว็บไซต์ก็มีการแนะนำแอ๊พที่รองรับเหรียญ HappyPay แบบครบครันเลยทีเดียว

โดยจุดที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ ห้องSocial ด้านล่าง ที่มาแบบครบครันกันเลยทีเดียว

ในส่วนของทีมผู้สร้างนั้น หลักๆ ก็ยังคงเป็นชุดเดิม ซึ่งนำโดย คุณภัชภูมิ วิตติยากร วรรณพฤกษ์ ซึ่งเปรียบเสมือนหัวใจของโปรเจคนี้  ซึ่งประสบการณ์ด้านนี้เรียกได้ว่า เต็มเปี่ยมอยู่แล้ว ผ่านร้อนผ่านหนาวมาแบบโชกโชนกับทุกๆ เหตุการณ์ของ Happycoin เลยทีเดียว  ที่สำคัญคือ  ไม่ยอมแพ้  เรียกได้ว่า ลุกขึ้นลุยใหม่ได้ตลอดเวลา

ซึ่งในส่วนของ Founder นั้นได้มีการเพิ่ม Social Media สำหรับติดตามทีมพัฒนาได้ด้วย ซึ่งมีทั้ง Facebook และ Twitter  สามารถเพิ่มเข้าไปเพื่อติดตามกันได้

น่าจับตาอย่างยิ่งครับว่า  หลังเหตุการณ์ Swap แล้วโปรเจค Happycoin ที่กำลังจะเปลี่ยนมาเป็น HappyPay จะมีผลด้านบวกเพิ่มมากกว่าเมื่อก่อนมากแค่ไหน   ซึ่งต้องติดตามกันต่อไป..