ข่าวสาร Happycoin

วอลลุ่มซื้อขายของ Happycoin บน Nazadax เริ่มคึกคัก

หลังจากที่ Happycoin ได้มีการประกาศลิสต์บนกระดานนามว่า Nazadax ไปแล้วนั้น เราจะมาดูว่า ผลตอบรับจากชุมชนเป็นอย่างไรบ้าง?

เป็นระยะเวลากว่า 12 วันแล้ว ที่ Nazadax ได้ทำการลิสต์ HPC บนกระดาน เท่าที่ดูเบื้องต้น พบว่า เริ่มมีชุมชนจากทั่วโลกได้เข้ามาทำการวางซื้อและวางขายกันมากขึ้นเรื่อยๆ  โดยเริ่มมีวอลลุ่มการซื้อขายต่อวันสูงถึง 20000 HPC กันเลยทีเดียว

ในส่วนออเดอร์การซื้อการขายนั้น พบว่า ยังใหม่สดอยู่ เป็นการทักทายกันด้วย มาตรฐานราคาที่ต่างฝ่ายต่างคิดสู้กัน ซึ่งเห็นได้ชัดว่า  ราคาที่คนในชุมชนต่างกดกันและอยากให้เกิดขึ้น จะอยู่แถวๆ 100 ซาโตชิ นั่นเอง

ในส่วนประวัติการซื้อขายนั้น เริ่มพบว่า มีการเข้ามาซื้อขายกันตลอดทั้งวันกันเลยทีเดียว  ซึ่งถือว่าเป็นการเริ่มต้นเข้าสู่วงโคจรแบบเต็มที่กันอีกครั้ง  เนื่องจากกระดาน Coinexchange ปิดไป ส่งผลให้การซื้อขาย ค่อนข้างสะดุดกัน เรียกง่ายๆ ว่า เหมือนปลาน๊อคน้ำกันเลยทีเดียว

นอกเหนือจากนี้ จากการที่ได้ทดสอบทำการซื้อขายบนเว็บ Nazadax แล้วนั้น พบว่า ใช้งานค่อนข้างสะดวกมากๆ และง่ายด้วย   การโอนเข้าออกแม่นยำ  เรียกได้ว่า เป้ะ.. กันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ทาง Happycoin เอง ยังได้มีการทำคลิป นำเสนอ การสมัครเว็บไซต์ และการโอนเหรียญ HPC เข้าไปวางขายกันด้วย

วิธีสมัครใช้งานเว็บไซต์ nazadax.com

วิธีโอน HPC จาก PC Walletไปยังเว็บ Nazadax.com

ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า  ชุมชน Happycoin จะเข้าไปใช้งานกันเยอะๆนะครับ  เพราะ Nazadax.com นี้ถือว่าเป็น เว็บซื้อขายอันดับหนึ่งสำหรับ HPC เวลานี้  ถ้าชุมชนเข้าไปมาก บรรยากาศก็จะคึกคักน่าชมกันเลยทีเดียว

สำหรับท่านใดสนใจสมัครใช้งานก็สามารถสมัครผ่าน ลิงค์นี้ได้เลยนะครับ
ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้าครับผม…