ข่าวสาร Happycoin

Happycoin HPC ได้เปิดเทรดบนกระดานนามว่า Nazadax หลังจากกระดาน Coinexchange ปิดไป

เมื่อประมาณ กลางเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา กระดานเก่าแก่แห่งหนึ่งซึ่ง HPC ได้ทำการลิสต์อยู่นั้น ได้ประกาศว่าจะปิดตัวลง ท่านกลางสภาวะตลาดซึมๆ ของคริปโต  โดยแจ้งเหตุผลว่า แบกรับค่าใช้จ่ายต่อไปไม่ไหวแล้ว..  ซึ่งทางหน้ากากมังคุดได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านที่นี่ 

ซึ่งหลังจากกระดานได้ทำการปิดตัวลง  ชุมชนHappycoin ก็ไม่มีกระดานเทรดกันอยู่สักพัก  จนได้ทำการสร้างกลุ่ม OTC Telegram ขึ้นมา

หลังจากนั้นไม่นานก็ได้มีกระดานเทรดนามว่า Nlexch.com  ได้ทำการลิสต์เหรียญแบบเงียบๆ โดยที่ทาง HPC ไม่ได้ทราบข่าวก่อนหน้า จนรู้อีกทีก็คือกระดานเปิดเทรดเรียบร้อยแล้ว ..

กระดาน Nazadax เป็นกระดานสัญชาติจีนที่ทำการติดต่อและพูดคุยกับ HPC กินเวลาพอสมควรสำหรับการเตรียมความพร้อมในการลิสต์เหรียญ  ซึ่งทำให้แฟนๆ Happycoin กระวนกระวายใจกันอยู่ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

ล่าสุดเมื่อคืน วันที่ 30 พย. 2562 นี้ หลังจากได้ที่ HPC ได้ไปร่วมงาน Blockchain Thailand 20019  ซึ่งบรรยากาศในงานก็คึกครื้น มากด้วยผู้คนจำนวนมากตลอดทั้งวัน

ทาง Nazadax กระดานเทรดแห่งใหม่ของ Happycoin ก็ได้ทำการลิสต์ HPC ร่วมกับ 3 คู่ คือ USDT ,BTC, ETH ขึ้นบนกระดานทันที

ซึ่งกระดานแห่งนี้ ถือว่าเป็นกระดานแรกของ Happycoin ที่เปิดตัวแบบเต็มๆ หลังจากที่กระดาน Coinexchange ได้ทำการปิดตัวลง  ซึ่งชุมชน Happycoin สามารถเข้าไปแลกเปลี่ยนกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้..

นอกเหนือจากกระดานเทรดนี้แล้ว อนาคต Happycoin จะมีทิศทางการเดินทางอย่างไรบ้าง ก็รอติดตามกันต่อไปครับ
สำหรับท่านที่สนใจสมัครกระดานเทรด Nazadax สามารถลงทะเบียนได้ ที่นี่