ข่าวสาร Happycoin

Update สถานการณ์ Happycoin (HPC)

หลังจากที่กระดาน Coinexchange ได้ทำการปิดตัวลง ครบรอบ 1 เดือน  สถานการณ์ของ HPC เป็นอย่างไรบ้าง ? เราจะมาอัพเดทสถานการณ์กันต่อไปนี้

อันดับแรก มีกลุ่มเทเลแกรมห้องภาษาไทยเพิ่มขึ้นมา ท่านสามารถเข้าร่วมได้ที่นี่  เพื่อเป็นที่พูดคุยสำหรับภาษาไทย นอกเหนือจากห้องเทเลแกรมหลัก

อันดับสอง ได้มีกลุ่มห้องเทเลแกรมสำหรับการซื้อขายแบบOTC สำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งท่านสามารถเข้าร่วมได้ ที่นี่ เช่นกัน

อันดับสาม ในส่วนของกระดานเทรดนั้น นอกเหนือจาก Yobit และ hitbtc ที่เป็นกระดานScam นั้น  ณ เวลานี้ ได้มีกระดานของชาวเนเธอแลนด์ ได้ทำการเปิดกระดานซื้อขายขึ้นมา เพื่อเป็นการเก็บตกชุมชนจาก Coinexchange ซึ่งก็คือ www.nlexch.com  ซึ่งในกระดานมีการPair  HPC กับสกุลเงินต่างๆ ดังต่อไปนี้ ..

HPC/BCH
HPC/BTC
HPC/DOGE
HPC/ETH
HPC/LTC
HPC/USDT
HPC/XRP
ซึ่งถือว่า ครบครันกันเลยทีเดียว มีหลายสกุลมากๆ  ซึ่งก็ถือว่า เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับชาว Happycoin ที่อยากทำการเทรด ณ เวลานี้เช่นกัน

อันดับสี่  กระดานเทรดนามว่า  Nazadax.com ซึ่งเป็นกระดานเทรดสัญชาติจีน ซึ่งมีหน้าตาที่ทันสมัย ซึ่งได้มีการประกาศออกมาแล้วว่า  Happycoin Coming Soon. เร็วๆนี้อย่างแน่นอน ซึ่งท่านใดสนใจกระดานนี้ ก็สามารถที่จะลงทะเบียนล่วงหน้ารอไว้ได้เลย  ซึ่งได้มีการประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  สามารถคลิกเข้าไปชมทวิตเตอร์ได้ที่นี่

ซึ่งเป็นที่คาดการณ์ว่า HPC จะถูกจับคู่กับเหรียญสกุลอื่นๆ ดังต่อไปนี้ Happycoin (HPC) #HPC #usdt #btc #eth  ซึ่งกระดาน Nazadax นี้ ถือว่าเป็นกระดานที่ลิงค์กับ Coincodex ซึ่งได้ทำการประกาศมาแล้ว ณ วันที่ 8 พย.ที่ผ่านมานี้เอง

เอาล่ะครับ ณ ปัจจุบันนี้ เรื่องราวของ HPC ได้เดินทางมาถึง จุดที่ต้องเริ่มต้นกับกระดานใหม่ๆ  เพราะธรรมดาว่ากระดานที่อยู่มาสักระยะ ก็อาจจะมีบ้างที่ปิดตัวลงไป เนื่องจากปัญหาทางต้นทุนที่แบกรับ อย่างที่เราได้ประสบกันมา  ก็หวังนี้ การเริ่มต้นใหม่กับกระดานใหม่ของ HPC น่าจะเป็นจุดพักฟื้นในการสร้างชุมชนที่ดีและสอดคล้องกับการขยายตัวของชุมชนในอนาคตเช่นกัน

และต้องรอติดตามกันต่อไปนะครับว่า กระดาน Nazadax จะลิสต์เหรียญ HPC ขึ้นวันไหน  สำหรับชาว Happycoin ก็สามารถร่วมกันลงทะเบียนเว็บไซต์ได้แล้ววันนี้ ที่นี่ 

แล้วพบกันใหม่กับ  Happycoin Update สำหรับสถานการณ์ ณ เวลานี้ครับ