ข่าวสาร ข่าวสาร Happycoin

มือมืดพยายามปั๊มไอดีใน Happycointalk หลังทีมงานประกาศแจก HPC ในแคมเปญชิงรางวัล

กลายเป็นที่หมายปองของเหล่ามือมืดนักล่าเหรียญฟรีไปซะแล้ว เมื่อทีมงาน Happycoin ประกาศแจกรางวัล HPC แก่ผู่ที่เข้าไปสมัครตั้งกระทู้และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ Happycoin จากแคมเปญให้แสดงความคิดเห็นร่วมกันในการสร้าง Happycoin Ecosystem

หลังจากทีมงานปรับโฉมสโลแกนจาก Happycoin Happy Life ซึ่งเป็นสโลแกนเดิมกลายเป็น Build Together, Our Ecosystem ซึ่งหมายถึงการเปิดโอกาสให้นักนักพัฒนา ผู้สนใจ นักลงทุน และทุกคนที่เล็งเห็นช่องว่างในการต่อยอดเหรียญเข้ากับระบบต่างๆที่ยังเล็งเห็นช่องว่างได้สร้าง Ecosystem เข้ากับระบบด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในแคมเปญการสร้างการรับรู้ดังกล่าวคือการเปิดโอกาสให้ชุมชนแสดงความเห็นและแนวทางในการสร้าง Ecosystem ของ Happycoin ผ่านเว็บไซต์ Happycointalk.org โดยทีมงานจะแจกเหรียญเป็นรางวัลในการร่วมกิจกรรม แต่มีผู้ใช้งานบางรายพยายามปั๊มบัญชีผู้ใช้งานหลายบัญชีและเข้าไปตั้งกระทู้โดยคัดลอกข้อความในหน้าเว็บไซต์ของ Happycoin มาตัดแปะลงไป โดยตั้งหลายกระทู้เพื่อหวังปั๊มเหรียญรางวัล

แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทีมงาน Happycoin ได้ทำการเช็คและล๊อคกระทู้ที่มีการปั๊มไป โดยทีมงานประกาศข้อความออกมาว่าการที่ผู้ใช้งานปั๊มไอดีมาเพื่อหวังรางวัลนอกจากจะไปแย่งโควต้ารางวัลของผู้อื่นแล้ว ยังไม่ได้เป็นการจรรโลงหรือช่วยสร้าง Ecosystem แต่อย่างใด ทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากลุ่มชุมชนจะเข้าใจและร่วมกันสร้าง Ecosystem ใหม่แบบยั่งยืนได้เพราะต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกคน

ที่มา www.happycointalk.org