ข่าวสาร ข่าวสาร Happycoin

ของฟรียังมีในโลก! เมื่อ Happycoin แจก airdrop ฟรี

หลังจาก Happycoin Team ประกาศชูนโยบายด้วยสโลแกนใหม่ Build Together, Our Ecosystem โดยมีการเปลี่ยนรูปแบบเว็บไซต์ใหม่ทั้งหมด ล่าสุดเช้าวันนี้ทางทีม Happycoin team ประกาศเปิดตัว Happycoin Talk ฟอรั่มกระทู้ใหม่ของ Happycoin ที่ประกาศในแถลงการว่าเป็นการเดินตามรอยของสโลแกนใหม่

Build Together, Our Ecosystem จุดประสงค์ของทีมที่ต้องการให้ทุกคนเข้ามามีส่วนร่วมในการช่วยผลักดัน Happycoin ซึ่งแนวทางต่อไปที่จะเกิดขึ้นจะเกิดจากพลังของกลุ่มชุมชนเป็นผู้ผลักดันเป็นหลักไม่ใช่เพียงแค่มาจากกลุ่ม Core Team เหมือนที่เป็นมา

Happycoin Talk เป็นฟอรั่มกระทู้ที่เปิดโอกาสให้กลุ่มชุมชนผู้ชื่นชอบและถือครอง Happycoin เข้ามาร่วมมีบทบาทในการผลักดัน Happycoin ในทุกเรื่องของ Happycoin ตั้งแต่เรื่องพื้นฐานทั่วไป ปัญหาซอฟแวร์และ wallet ต่างๆ การซื้อขายและการวิเคราะห์ราคา รวมถึงยังมีกระทู้สำหรับภาษาท้องถิ่นในแต่ละประเทศด้วย

ทีเด็ดคือทีมงานประกาศแจกรางวัลเหรียญ Happycoin สำหรับผู้ที่สมัครสมาชิกใหม่เข้าไปโพสกระทู้แนะนำตัวและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ Happycoin โดยแจกรางวัลทั้งหมด 5,000 HPC (คนละ 5 HPC) เพื่อให้กลุ่มชุมชนทั่วโลกเข้ามามีส่วนร่วมและสร้าง ecosystem ของ Happycoin ใครสนใจก็สามารถเข้าไปสมัครได้ที่ Happycoin Talk เพื่อรับเหรียญฟรีกันได้

ที่มา http://www.happycointalk.org/index.php?board=34.0