ข่าวสาร ข่าวสาร Happycoin

ชุมชน Happycoin กลับมาคึกคักราคาพุ่งกว่า 200% หลังถูกลิสต์ Pooldax

หลังจาก Happycoin ได้ถูกลิสต์บนเว็บซื้อขายคริปโต OTC สัญชาติมอลต้าอย่าง Pooldax.com ทำให้สามารถซื้อขายโดยตรงกับสกุลเงินบาทนั้น ทำให้ชุมชน Happycoin กลับมาคึกคักอีกครั้งส่งผลให้ราคาพุ่งขึ้นกว่า 200% ด้วยการเรียกความเชื่อมั่นต่อชุมชนถึงทิศทางการดำเนินงานของ Happycoin ที่เพิ่มความสะดวกให้ชุมชนสามารถซื้อขายได้โดยตรงกับสกุลเงินท้องถิ่นทั่วโลก

HitBTC และ YoBit กระดานลับแล

การซื้อขายที่กระดาน HitBTC และ Yobit ซึ่งเป็นกระดานที่ได้รับความนิยม มีปริมาณเพิ่มสูงขึ้นทั้งในส่วนปริมาณการซื้อขายและราคาแต่นักลงทุนหลายรายประสบปัญหากระเป๋า Happycoin ทั้งสองกระดานปิดปรับปรุงทำให้ไม่สามารถถอนเหรียญ (ถูกขังเหรียญ) ซึ่งกินเวลานานนับปีโดยปัจจุบันผู้ใช้งานหลายรายยังไม่สามารถถอนเหรียญออกได้ ทั้งนี้ยังมีการแจ้งเตือนในกลุ่ม Happycoin Community ว่าควรหลีกเลี่ยงสองกระดานดังกล่าว โดยได้รับฉายาว่ากระดานลับแล แต่ยังมีนัักลงทุนจำนวนมากที่ชอบความเสี่ยงใช้งานสองกระดานนั้น

Bitker และ Pooldax ตัวแปรสำคัญ

Bitker กระดานน้องใหม่สัญชาติสิงคโปร์ที่ลิสต์เหรียญ Happycoin ไปแล้วก่อนหน้านี้โดยล่าสุดได้เชื่อมระบบกับ Coinmarketcap แล้วจึงส่งผลให้ปริมาณการซื้อขายมีเสถียรภาพมากขึ้นและมีทิศทางการใช้งานจากกลุ่มชุมชนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันตัวกระดาน Bitker รองรับถึงสามภาษาทั้งจีน อังกฤษ เกาหลี ทำให้ส่งผลบวกต่อ Happycoin เนื่องจากกลุ่มชุมชน Happycoin นอกจากประเทศไทยแล้วยังมีฐานผู้ใช้งานในเกาหลีอีกด้วย ส่วนความคึกคักใน Pooldax กระดาน OTC เพิ่มสูงขึ้นจากการใช้งานจากกลุ่มชุมชนที่สามารถตอบสนองชุมชนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวได้

Lee Cham sarm ตำแหน่ง Co-Founder ของเหรียญ Happycoin ได้เผยถึงความสัมพันธ์และการพบกับสองบุคคลสำคัญในอุตสาหกรรมคริปโต ซึ่งเบื้องต้นยังไม่มีรายละเอียดถึงการพูดคุยของการพบกันดังกล่าว ซึ่งความคืบหน้าดังกล่าวอาจจะส่งผลต่อราคาเหรียญหรือไม่ คงจะต้องติดตามรายละเอียดกันต่อไป