ข่าวสาร Happycoin บทความหน้ากากมังคุด

Happycoin เตรียมจัดตั้ง Foundation เพื่อรองรับการทำงานหลังจากทะลุ 80 บาทที่ CoinAsset

Happycoin HPC ช่วงนี้ได้สร้างหลายๆกระแสสวนทางกับตลาดเทรนด์หมีโลก

โดยทำสถิติใหม่ไต่อันดับจาก 900 ขึ้นมาล่าสุดอยู่เหนือ Rank 100 จากการจัดอันดับ Coinmarketcap อีกทั้งยังทำนิวไฮตลอดเส้นทางที่ผ่านมา เป็นการสร้างปรากฏการณ์ให้กับตัวเองในเวทีคริปโตโลก

Happycoin ถือว่าเป็นเหรียญที่มีชุมชนจากต่างประเทศเข้าร่วมเยอะพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นเกาหลี รัสเซีย และอินโดนีเซีย ซึ่งแต่ละประเทศเริ่มเติบโตชุมชนอย่างมากในปัจจุบัน

ทางผู้สร้าง Happycoin จึงมองว่า นี่คือจังหวะเวลาที่เหมาะสมที่จัดตั้ง Happycoin Foundation เพื่อรองรับการทำงานหลังจากนี้ เนื่องจาก Happycoin ไม่ได้ถูกสร้างมาในแบบ ICO แต่สามารถเติบโตและขยายตัวไปทั่วโลกแบบนี้ถือว่าไม่ธรรมดา

โดยเผยว่า Happycoin Foundation จะเปิดโอกาสให้เกิดการสนับสนุนจากชุมชนทั่วโลก เพื่อให้สามารถบริหารงานหรือพัฒนาระบบต่างๆขึ้นมารองรับชุมชนได้มากขึ้นในอนาคต โดยจะเปิดรับนักพัฒนาระบบต่างๆ เช่น pool, wallet และด้านอื่นๆ เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกรรมที่เพิ่มขึ้นนั่นเอง ซึ่งนักพัฒนาจะได้รับเหรียญ HPC เป็นผลตอบแทน


จึงถือว่า นี่เป็นก้าวที่สำคัญอีกหนึ่งก้าวสำหรับการเดินทางของ Happycoin ในเวทีโลก

เราต้องมาดูกันว่า Happycoin Foundation ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงและเพิ่มศักยภาพ Happycoin ให้เติบโตได้มากเพียงใด ซึ่งเราก็ต้องรอติดตามกันต่อไป…

โดยเว็บไซต์ Happycoin Foundation จะถูกเปิดตัวเร็วๆนี้
ปัจจุบันท่านสามารถติดตามข่าวสารได้ที่
www.happycointech.org